ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คิงส์เฮล์ทตี้ สวนกระเเสทะลุ 3,000 ล. นพธีรา จัดใหญ่ 16 ธ.ค.-ทริปทัวร์ยาว









คิงส์ เฮล์ทตี้สวนกระแส! เปิดแผนออนทัวร์ยาวถึง ต้นปีหน้า พร้อมเตรียมจัดงานใหญ่อย่างอลังการ พีเพิลวอนเดอร์แลนด์ ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ด้วยงบ 10 ล้านบาท 16 ธันวาคมนี้ นพธีรา แย้มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กาแฟคาปูชิโน่ สูตรเด็ดทิ้ง โค้งปลายปี เผยยอดขาย ทะลุเป้า 2,000 ล้านบาทไป ตั้งแต่กลางปี ดันล่าสุดยอด ทะลุกว่า 3,000 ล้านบาท หลังสร้างนักธุรกิจเงินล้านมากถึง 28 รหัส ดึงอาจารย์ นิด้าอบรมนักขาย!


นางสาว นพธีรา ประสพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์ เฮล์ทตี้อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิด ธุรกิจเครือ ข่าย ว่า ปัจจุบันบริษัทสามารถสร้างยอด ขายทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นปี 2,000 ล้านบาทเมื่อ 6 เดือนแรกของปีนี้ไปแล้ว และ วันนี้ยอด 10 เดือนล่าสุดปิดอยู่ที่ 3 พัน ล้านบาท บริษัทจึงเตรียมจัดงานใหญ่ พีเพิล วอนเดอร์แลนด์ เพื่อเป็นเกียรติยศให้กับ สมาชิกบ้านคิงส์ เฮล์ทตี้ ภายใต้ธีมงานสีม่วง โดยจะจัดที่ เซ็นทารา แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย ลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาท บรรยากาศงาน จะมีศิลปินดารา และของรางวัลมากมายขึ้น ในวัน 16 ธันวาคมศกนี้


ช่วงต้นปีบริษัททำรายได้ทะลุเป้า ไปแล้วตั้งแต่ 6 เดือนแรก ช่วงนี้เป็นช่วง สบายๆ และจัดทริปท่องเที่ยว และเตรียม ความพร้อมสำหรับปีหน้า โดยคิงส์ เฮล์ทตี้ เป็นธุรกิจขายตรงที่ไม่เหมือนคนอื่น เราจุด ประกาย โตไวแบบก้าวกระโดดมาก่อนแล้ว เมื่อสมาชิกใหม่ที่ก้าวเข้ามาก็จะตามไม่ทัน แต่ก็ก้าวกระโดดกันจนได้ เมื่อมาถึงครึ่งปีหลัง ที่ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว เราก็เลยมาจัด คอร์สอบรม โครงการพลังศรัทธา เพื่อให้ สมาชิกเข้าใจบริษัท รักบริษัท อาจจะไม่ได้ เน้นเรื่องของการตลาด หรือการขายแล้ว เน้นด้านความรักความผูกพันของบ้าน คิงส์เฮล์ทตี้ ตามนโยบายหลักคิงส์เฮล์ทตี้คือ บ้านของเรา นางสาวนพธีรากล่าว และว่า


การจัดคอร์สอบรมครั้งแรกของ บริษัทที่เพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายนนั้น ได้รับความสนใจจากนัก ธุรกิจคิงส์ เฮล์ทตี้ระดับผู้นำเข้าร่วมมากกว่า 80 คน ซึ่งนับเป็นจำนวนที่มากเกินเป้าหมาย ที่วางไว้ ทั้งนี้การอบรมดังกล่าวบริษัทได้เชิญ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งเป็นอาจารย์ประจำ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) 5 คนมาเป็นผู้บรรยายและอบรม โดยมี โครงการต่อเนื่องเดือนหน้าจะเปิดรอบ 2 ต่อ


ประธานกรรมการบริหารคิงส์ เฮล์ทตี้กล่าวอีกว่า สำหรับแผนการเพิ่ม ผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงโค้งสุดท้าย 2 เดือนก่อน สิ้นปีนี้ บริษัทเตรียมจะออกผลิตภัณฑ์กาแฟ ตัวใหม่ คาปูชิโน ด้วยจะมีลูกเล่นคือ ลด น้ำหนักได้เหมือนเดิม แต่จะมีรสนุ่มกว่า ซึ่ง เป็นนวัตกรรมกาแฟใหม่ ได้แรงบันดาลใจจาก การไปเที่ยวเกาะ แล้วเจอกาแฟคาปูชิโน เลย นำกลับมาพัฒนาเป็นกาแฟคาปูชิโนคิงส์ ขณะนี้กำลังผลิตที่โรงงานจังหวัดสุพรรณบุรี ทำบรรจุซองเสร็จเรียบร้อย แต่กล่องยังไม่ แล้วเสร็จ


ส่วนบรรยากาศการทำงานของ สมาชิกคิงส์ เฮล์ทตี้ปัจจุบัน นางสาวนพธีรา กล่าวว่า ยังมีการแข่งขันทำยอดกันเหมือน เดิม และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับบริษัท ไปพร้อมกันด้วย นอกจากนั้นก็ยังต้อง เดินทางท่องเที่ยวตามโปรโมชั่นต่างๆ ที่ได้จัด มาตั้งแต่ต้นปี โดยทางบริษัทก็เตรียมจัด ทริปที่เกาะพีพี จังหวัดภูเก็ต จากนั้นก็ไป เริ่มต้นปีหน้า เป็นทริปไปฮ่องกง ปักกิ่ง เดือน มีนาคมไปประเทศอิตาลี ขอเป็นกำลังใจให้ สมาชิกทุกคนทำงานกันอย่างสนุกไม่ต้อง กังวล และเมื่อทำโปรโมชั่นได้ก็สามารถ เดินทางด้วยตั๋วเที่ยวฟรีแน่นอน


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ธุระกิจเครือข่าย ฉบับที่ 240 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น