ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เจอเนสส์ ยกเครื่องระบบไอที โอ่ขึ้นแท่น 40 ขายตรงเยี่ยม








เจอเนสส์ ร่วม Cinsay ขยายตลาดผ่าน ระบบไอที ดึงแอพพลิเคชั่นต่อยอดธุรกิจ หวังขยับ ขึ้นแท่นเครือข่ายการตลาดขายตรงยอดเยี่ยมเป็น อันดับที่ 40 จากเดิมติดอันดับที่ 82 ภายใต้ โครงสร้างที่เรียกว่า J World หวังเข้าถึงกลุ่ม ผู้มุ่งหวังได้มากขึ้น พร้อมปิดฉากงานใหญ่ ที่ฮ่องกงด้วยการบริจาคเงินเพื่อการกุศลแก่ ผู้ยากไร้กว่า 1.25 ล้านคน ภายในวันเดียว


Scott A. Lewis Director of Global Operation บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ร่วมมือกับ Cinsay ในการคิดค้น โครงสร้างพื้นฐานของระบบวิดีโอคอมเมิร์ซเป็น ครั้งแรกสำหรับใช้งาน ในระบบเครือข่ายการตลาด เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถอบรม สร้างรายชื่อผู้มุ่งหวัง ขายผ่านอีคอมเมิร์ซ, ติดตามยอดขายและ การสั่งซื้อของลูกทีมผ่านเทคโนโลยี Smart Store ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Cinsay


สำหรับเหตุผลหลักที่บริษัทเลือก Cinsay เป็นพันธมิตร เนื่องจาก เจอเนสส์ โกลบอล, LLC เป็นบริษัทที่ติดอันดับ 82 ในทำเนียบ 100 บริษัท เครือข่ายการตลาดยอดเยี่ยมของสมาคมขายตรง และบริษัทตั้งเป้าในปีหน้าจะปรับอันดับดังกล่าวลง มาอยู่ในอันดับที่ 40 ให้ได้ และเพื่อให้เป็นไปตาม เป้าหมาย บริษัทจึงขยายตลาดธุรกิจเพิ่มขึ้น จาก การตกลงเจรจากับ Cinsay พบว่า Cinsay มี เทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาด ดังนั้น บริษัทจึงได้ตัดสินใจใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซของ Cinsay ในการขยายตลาด


สำหรับแผนการขยายตลาดครั้งนี้บริษัทจะเน้นอบรม การติดตาม สร้างยอดขายและสร้าง รายชื่อผู้มุ่งหวังผ่าน Social Network ได้แก่ twitter, Linkedln, Pinterest และ Facebook ที่ได้มีการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของ โครงสร้างเครือข่ายการตลาด เจอเนสส์ โกลบอล ที่เรียกว่า J-World และใช้ชื่อแผนว่า J Social ซึ่งบริษัทได้เริ่มใช้โครงสร้างดังกล่าวตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2555 โดยได้เริ่มใช้ใน 2 ประเทศแรก แล้ว ได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย ส่วนในประเทศไทยจะเริ่มใช้ในไตรมาสแรกของ ปีหน้า 2556


นอกจากนี้ยังได้ทำการตลาดผ่านทางแอพ- พลิเคชั่นของโทรศัพท์โดยใช้ชื่อว่า J Mobile ซึ่งสมาชิกหรือผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพ- พลิเคชั่นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องแท็บเล็ต มาใช้งานได้ทันที อีกทั้งบริษัทยังมีโปรแกรมทาง การตลาดที่เรียกว่า J Builder ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ ผู้จำหน่ายสามารถเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้มุ่งหวังได้ และ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับผลิตภัณฑ์มาทดลอง ใช้ได้ผ่านโปรแกรมดังกล่าว คาดว่าโปรแกรมนี้จะสามารถ เริ่มใช้ในประเทศไทยได้ในเดือนมกราคม 2556


ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BBB ที่ช่วยดูแลเรื่องน้ำหนัก พร้อมกับ การจัดโปรแกรมการแข่งขันควบคุมน้ำหนัก เพื่อเป็น การกระตุ้นการรับรู้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BBB โดย ผู้ที่ชนะการแข่งขันในโปรแกรมดังกล่าว จะได้รับ รางวัลเป็นบัตรล่องเรือจำนวน 5 วัน และในเร็วๆ นี้ บริษัทยังได้มีแผนออกสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ดีทอกซ์ ในประเทศไทยอีกด้วย


Scott กล่าวต่อไปว่า สำหรับงาน Evolution ที่ฮ่องกงในครั้งที่ผ่านมา บริษัทประสบความ- สำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีสมาชิกในระดับต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย และในงานเดียวกันนี้ บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ที่คาดว่าจะนำเข้ามา จำหน่ายในประเทศไทยในเร็วๆ นี้ พร้อมกับบริษัท ได้จัดให้มีการบริจาคเพื่อการกุศลให้แก่ มูลนิธิ โกลบอลวิลเลซ ซึ่งในวันนั้นมูลค่าของเงินที่ บริจาคสามารถช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสได้ถึง 1.25 ล้านคน ขณะที่ประเทศไทยบริษัทก็ได้มีการจัด มอบทุนให้แก่มูลนิธิต่างๆ อีก 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก, มูลนิธิเด็กโสสะ แห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ มูลนิธิร่วมจิตรน้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระ- บรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเงินบริจาค ทั้ง 3 มูลนิธินี้ ได้ มาจากการจัดงานเดอะะสตาร์ในประเทศไทย


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น