ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นีโอ ไลฟ์ฯ ร่วมกับหน่วยงาน ราชการ อบรมนักขาย พัฒนาความรู้คู่จรรยาบรรณ








 


บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ กระทรงการคลัง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือ สคบ. และ องค์การอาหารและยาหรือ อย. จัดอบรมพิเศษเพื่อพัฒนาศักยภาพนักขายในหัวข้อ การส่งเสริมความสำเร็จในธุรกิจขายตรงอย่างมีจรรยาบรรณ ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 13 พฤจิกายน ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติ จาก คุณนิโรธ เจริญประกอบ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ


ในงานนี้ ท่านประธาน ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร ท่านประธาน ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก และ คุณพิศิษฐ์ แทนทิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร ได้ให้เกียรติเข้าร่วมอบรมเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่สมาชิก และเป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างเสริมความรู้-ความเข้าใจอย่างต่อเนื่องในการประกอบธุรกิจ โดยมีสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ฯ ตั้งแต่ระดับประธานฝ่ายการตลาด จนถึงหัวหน้าฝ่ายการตลาด ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรม จำนวนกว่า 2,500 คน


สำหรับในภาคเช้ามีกิจกรรมการเสวนา ในหัวข้อ คนขายตรงยุคใหม่ ใส่ใจกฎหมายบ้านเมือง ได้รับเกียรติจาก คุณจิรชัย มูลทองโร่ย เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค /พ.ต.ท. ศันสนะ แก้วทับทิม รองผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ1 กรมสอบสวนคดีพิเศษ / คุณนิรัตน์ เตียสุวรรณนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาระบบคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณะสุข องค์การอาหารและยา/ และ คุณณัชภัทร ชาวแก้ว นิติกรผู้ชำนาญการผู้ประสานงานกับกระทรวงการคลัง โดยมี นาย พิศิษฐ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ


คุณจิรชัย กล่าวว่า ผู้จำหน่ายอิสระในระบบธุรกิจขายตรงต้องทำความเข้าใจตัวบทกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง โปร่งใส และมีคุณธรรม ขณะเดียวกันก็สามารถทำหน้าที่ผู้บริโภคที่ดีสามารถดูแลตนเองได้ รู้ช่องทางการแจ้งเบาะแส และสามารถช่วยเหลือผู้ที่ถูกเอารัดเปรียบ ขณะนี้ สคบ. มีนโยบายบูรณาการหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ท้องถิ่น และประชาชน เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน และสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสอดคล้องและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


ในภาคบ่ายทางบริษัทฯ ได้มีการอบรมนักขายเพื่อปลุกฝันสร้างแรงบันดาลใจ โดย เชิญ โค้ชสิริลักษณ์ ตันศิริ นักโมติเวทหญิงคนแรกของเมืองไทย มาเป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้


นอกจากนี้ ทางบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ได้รับเกียรติจาก พลเอก มนัส คล้ายมณี นายกสมาคมนักวิ่งแห่งประเทศไท่ย และท่านดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมากรมูลนิธิ ร่มเกล้าเขาค้อ เดินทางมาเป็นผู้แทนของ ฯพลฯ ท่านพลเอก พิชิตร กุลละวนิชย์ องคมนตรี และประธานมุลนิธิ เพื่อมอบโล่เกียรติคุณให้แก่ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด รวมถึงคณะผู้บริหาร ทั้งหมด 60 ท่าน ที่ร่วมสนับสนุนมูลนิธิร่มเกล้าเขาค้อ เพื่อส่งเสริมการศึกษาแก่บุตรราษฎรอาสาเขาค้อ จำนวน 1,300,000 บาท


ในช่วงท้ายของการอบรม ท่านประธานดร.นพรุจ เวชกุล กล่าวให้กำลังใจแก่สมาชิกพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานเพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน และกล่าวปิดงานอบรม-เสวนาอย่างเป็นทางการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น