ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MLM Gossip (ล้วงลับคนธุรกิจเครือข่าย) ซุบซิบ ค่าย นีโอไลฟ์-Neolife กับ นิโรธ เจริญประกอบ








 


 


 


 


 


 


 


 


วันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมามีงานใหญ่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันถึง 2 งาน งานแรก ดร. นพรุจ เวชกุล บิ๊กบอสขายตรงนีโอไลฟ์ฯ จัดงานอบรมพิเศษเพื่อพัฒนาศักยภาพนักขายตรงในหัวข้อเรื่อง การส่งเสริมความสำเร็จในธุรกิจ ขายตรงอย่างมีจรรยาบรรณ สำหรับนักธุรกิจอิสระทุกตำแหน่งของบริษัท โดยได้เรียนเชิญหน่วยงานภาครัฐ อาทิ สคบ.,สำนักงานเศรษฐกิจกระทรวงการคลัง,กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และอย.มาร่วมเสวนาให้ความรู้กับนักธุรกิจของบริษัทงานนี้


คุณนิโรธ เจริญประกอบ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทำหน้าที่เป็นแม่งานใหญ่แบบเต็มตัวละยังมี คุณสิริลักษณ์ ตันสิริ นักโมติเวเตอร์หญิงชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาชิกอีกด้วย


นอกจากนี้ในวันงาน ฯพณฯ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในฐานะประธานมูลนิธิร่มเกล้าเขาค้อฯ จะเดินทางมามอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้บริหารและสมาชิกระดับสูงของบริษัทที่ให้การสนับสนุนภารกิจของมูลนิธิมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนความคืบหน้าการจัดตั้ง สมาคมขายตรงน้องใหม่ ที่คุณนิโรธ เจริญประกอบ อดีตเลขาสคบ. ฯ รับหน้าที่เป็นแม่งานนั้น คุณนิโรธ บอกว่าเดือนธันวาคมนี้จะนัดบรรดาบริษัทขายตรงพันธมิตรที่ร่วมกันจัดตั้งสมาคมฯ มาทานข้าวกันเป็นกรณีพิเศษเพื่อพูดคุยถึงภารกิจหน้าที่ของสมาคมฯ ส่วนช่วงปลายเดือนจะเปิดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนรับทราบ งานนี้ต้องบอกว่า สมาคมขายตรงน้องใหม่คืบหน้าไปอีกก้าวแล้ว


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ Leader Time ปีที่9 ฉบับที่ 211 ปักษ์หลังประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555

1 ความคิดเห็น:

  1. สนใจธุรกิจ นีโอไลฟ์ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่า
    ติดต่อ 085 685 9933 (โก๊ะ)
    ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ ทุกท่าน
    เป็นอย่างดีครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ