ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พระรามเก้าเน็ตเวิร์คบินลัดฟ้า บุกฮ่องกง-มาเก๊า









เมื่อวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด นำโดยผู้บริหาร คุณนัทธวัฒน์ ธีระวาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด , คุณเต็มดวง ผดุงสุนทรารักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ได้พานักธุรกิจพระราม9 เน็ตเวิร์ค ผู้ที่สามารถทำโปรโมชั่นของบริษัทได้สำเร็จ ทั้ง 22 ท่าน บินลัดฟ้าไปเที่ยวแบบสุดหรูที่ "ประเทศฮ่องกง-มาเก๊า 3 วัน 2 คืน " นับเป็นการเดินทาง พัก กิน เที่ยว ที่หรูหรา ไฮโซ เต็มอิ่มตลอดทั้งทริป เพราะได้นำเหล่าผู้พิชิต เข้าพักในโรงแรมชื่อดัง 6 ดาว สุดหรู ใจกลางเมืองมาเก๊า THE VENATIAN MACAO RESORT HOTEL ที่นับเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งความบันเทิงที่เร้าใจที่สุดของเอเชีย ด้วยการผสมผสานของความสะดวกสบาย เสน่ห์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เป็นห้องพัก ห้องสวีท มีเนื้อที่กว้างกว่า 70 ตารางเมตร ขณะที่ห้องน้ำหินอ่อนสไตล์อิตาลี และคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัมผัสกับแหล่งช็อปปิ้งกว่า 350 ร้านค้านานาชาติ ประทับใจกับนักแสดงข้างถนน หรือพายเรือกอนโดลาของแท้ดั้งเดิม และยังมีร้านอาหาร ภัตตาคาร และบาร์น่านั่งมากมาย นอกจากนั้น ยังได้ใช้เวลาสนุกไปกับสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอื่นๆ รวมถึง สระว่ายน้ำ วีสปา วียิม และสนามกอล์ฟ Grado


สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่พาสมาชิกไปสัมผัสความมหัศจรรย์และได้ตื่นตาตื่นใจกัน อาทิ วิหารเซนต์ปอล สถาปัตยกรรมตึกผสมระหว่างตะวันออกและตะวันตกแห่งเดียวในโลก , เกาะลันเตา เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในคาบสมุทรฮ่องกง โดยนำทุกท่านนั่งกระเช้า Ngong Ping 360 ได้ชมวิวทิวทัศน์รอบเกาะลันเตาอย่างทั่วถึงในบรรยากาศที่แปลกใหม่ ทั้งยังได้ขึ้นไปสักการะ พระใหญ่เทียนถาน (พระใหญ่โป่วหลิน) หนัก 250 ตัน สูง 34 เมตร , พลาดไม่ได้กับ A Symphony of Lights การแสดงแสงสีเสียงสุดยอดตระการตาทุกค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และ Avenue of Star รอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกบนพื้นถนน , Victoria Peak จุดชมวิวที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม มองเห็นอ่าววิคตอเรียที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้สวยที่สุด , หาดทราย Repulse Bay ชายหาดยอดฮิตของนักท่องเที่ยว และมีเทวรูปและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานดึงดูดให้ผู้คนมาขอพรจากทั่วสารทิศ


นอกจากนี้ สมาชิกทุกท่านยังได้ช็อปปิ้งอย่างจุใจ ในทำเลทองทางธุรกิจของทั้งฮ่องกงและมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็นย่านเซนาโด้สแควร์ ย่านตุงชุง และย่านนาธาน ให้ได้เลือกสินค้าแบรนด์เนม ที่ลดกระหน่ำทั่วทั้งเกาะ เรียกได้ว่าช็อปปิ้งกันได้คุ้มเกินพอ และไม่พลาดพาไปชิม ติ่มซำ รสเลิศ และอิ่มหนำกับอาหารทุกมื้อในภัตตาคาร หลังจากบินกลับเมืองไทย สมาชิกทุกคนเต็มอิ่มกับประสบการณ์มิรู้ลืม และเก็บความทรงจำและภาพความประทับใจเหล่านี้ไว้ เป็นแรงพลังที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไป


ทั้งนี้ บริษัท พระราม 9 เน็ตเวิร์ค ยังได้ถือโอกาสเก็บบรรยากาศความประทับใจ โดยได้ไปถ่ายทำรายการ Wonderful Life ที่จะถ่ายทอดทางช่อง สุวรรณภูมิ ในทุกวันอาทิตย์ เวลาเที่ยงตรง โดยมีคุณสมาพร ชูกิจ พิธีกรรายการ " แจ๋ว" ช่อง 3 ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ อย่าพลาด..ติดตามชมกันได้ในรายการ


[gallery link="file" orderby="title"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น