ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นีโอ สตาร์ เข้ม ! ตัดเหลือ50คน รุ่น 2 ประกาศผล 26 พ.ย.นี้








 


เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับโครงการเฟ้นหา ดาวของ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทขายตรงชั้นนำของเมืองไทยโดยภายในงานมอบเข็มเกียรติยศประจำเดือนตุลาคมของบริษัท ได้มีการประกาศ ผลผู้เข้ารอบ 2 ในโครงการ นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่นที่ 1 เหลือเพียง 50 คน จากทั้งหมดเกือบ 200 คน และจะทำการประกาศผล ผู้เข้ารอบสำหรับผู้สมัครรุ่นที่ 2 และ 3 ในงานมอบเข็มประจำเดือนพฤศจิกายนและ ธันวาคม ตามลำดับ เพื่อให้ เหลือผู้เข้ารอบ 2 เพียง 150 คน จากผู้สมัครทั้งสิ้นเกือบพันคน!


โดยผู้ที่เข้ารอบรุ่นแรกทั้ง 50 คน จะต้องมาออดิชั่น แสดงความสามารถอีกครั้ง และมีเงื่อนไขสำคัญ คือ ต้องเป็น การแสดงที่แตกต่างจากครั้งแรก เพื่อแสดง ออกถึงความสามารถที่หลากหลายของผู้สมัคร นอกจากนั้น บริษัทจะให้มีการเชิญ ผู้สนับสนุนการเข้าประกวดของผู้สมัครแต่ ละท่าน มาร่วมพูดคุยในรายการ เพื่อให้ทุกคนรู้จักตัวตนของผู้สมัครมากขึ้น โดยรายการจะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องนีโอ ทีวี สยามธุรกิจ


อย่างไรก็ดี สำหรับการคัดเลือกผู้สมัครรอบที่ 2 นี้ บริษัทก็มีเงื่อนไขอีกว่า ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกแต่ไม่ได้มาขึ้นเวที อาจมีสิทธิ์ตกรอบ และบริษัทจะเลื่อนผู้สมัครที่ได้ลำดับรองลงไปขึ้นมาแทน เพราะต้อง การผู้ที่มีความพร้อมในการร่วมกิจกรรมกับ นีโอ ไลฟ์ อย่างต่อเนื่องนั่นเอง


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่เข้ารอบในโครงการนีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน รุ่นที่ 1 ทุกๆคน ซึ่งการคัดเลือก ในครั้งนี้คณะกรรมการแต่ละท่าน ได้มีการ คัดสรรที่ยุติธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อที่จะนำตัวแทนของน้องๆ ผู้สมัครเข้าสู่การประกวด ในรอบต่อๆ ไป ส่วนน้องๆ ที่ไม่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารอบในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ ชีวิตยังคงเดินหน้าต่อไป อย่างน้อยสิ่งนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรามีความกล้าที่จะเข้า มาสู่เวทีประกวด สำหรับความคิดของตน ทุกคนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่ดีเด่น มีความ กล้าหาญ ต่อไปในอนาคตน้องๆ จะได้นำประสบการณ์บนเวทีนี้ไปปรับใช้สำหรับการดำเนินชีวิตของตัวเอง และตนเชื่อว่า น้องๆ ทุกคนจะกลายเป็นผู้ที่ประสบความ สำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ดี ช่องนีโอ ทีวี และหนังสือ พิมพ์สยามธุรกิจ ยังได้มีการมอบประกาศนียบัตร ให้กับน้องทุกคน ที่ผ่านการประกวด บนเวที นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ วัน นอกจากนั้น ทางคณะกรรมการยังได้เสนอแนวคิดว่า ควรจะมีการคัดเลือกน้องๆ ที่มีความสามารถ ในแต่ละด้าน เพื่อมอบโล่รางวัลดีเด่นในการแสดงแต่ละด้านด้วย ในฐานะที่เป็นเยาวชนดีเด่นของบริษัท ซึ่งตนหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นรางวัลครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคนที่ได้ผ่านการเข้าสู่เวที นีโอ สตาร์


ในส่วนของการดำเนินธุรกิจกับบริษัท หากน้องๆ ต้องการทำธุรกิจร่วมกับผู้สนับสนุน หรือผู้ปกครองที่เป็นสมาชิก ของนีโอ ไลฟ์ ทางบริษัทเองก็ยินดีที่จะคอย ให้คแนะนำ หรือให้การส่งเสริม สนับสนุนน้องๆ ในการเรียนรู้ธุรกิจ เพื่อที่จะก้าวไป สู่ตำแหน่งทางธุรกิจในตำแหน่งที่สูงขึ้นตาม ลำดับต่อไป


ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานมอบเข็มเกียรติยศประจำเดือนตุลาคม ยังได้มีการ บันทึกเทปสดรายการ รัชกับดุ๊ก ออน สเตจ โดยพิธีกรคู่ขวัญ คือ ดร.รัชนี มหานิยม และอาจารย์บดินทร์ ดุ๊ก ร่วมดำเนินราย การ และนอกจากการมอบเข็มเกียรติยศ ให้กับผู้ประสบความสำเร็จหลายร้อยคนแล้ว บริษัทยังได้มีการมอบโปรฯสุดพิเศษ สำหรับสมาชิกระดับผู้อำนวยการขึ้นไป คือ ทริปท่องเที่ยวฝรั่งเศส 5 วัน ซึ่งจะเดินทางระหว่างวันที่ 4-8 ธันวาคมนี้ ส่วนการมอบเข็มเกียรติยศในเดือนพฤศจิกายนกำหนดการจัดงานของบริษัทครั้งแรก ตรงกับวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 55 แต่ในวันดังกล่าว จะตรงกับเทศกาลลอยกระทงพอดี บริษัทจึงจำเป็นต้องเลื่อนมาเป็นวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนแทน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจฉบับที่ 1350 ประจำวันที่ 7-11-2012 ถึง9-11-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น