ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวซินเนอร์จี้ (Synergy WorldWide) : ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของภูมิภาคอาเซียนเติบโตสูงสุด เเละผู้นำการดูเเลสุขภาพหัวใจเต็มตัว








 


ยอดขายเติบโตสูงสุดในรอบ 8 ปี เเละอันดับ 1 ในภูมิถาคอาเซียน ศุภพงศ์ เผยภายใน 3 ปี ยอดขายพันล้านพร้อมทุ่มเทกำลังสู่การเป็นผู้นำการดูเเลสุขภาพหัวใจเต็มตัว


เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 55 ณ โรงเเรมเซ็นทารา เเกรนด์ เเอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เเอทเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้บริหารระดับสูงนำโดย มร. เเดน นอร์เเมน ประธานบริหารบริษัทซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไปบริษัทซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ประเทศไทยและเวียดนาม พร้อมด้วย ที่ปรึกษาทางการแพทย์ของบริษัทซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ดร.เจ.โจเซฟ เพรนเดอกาสต์ ได้ร่วมงานแถลงข่าว สรุปผลการเติบโตสูงสุดในรอบ 8 ปี และทิศทางการดำเนินงานสู่การเป็นผู้นำด้านสุขภาพหัวใจ โดยนายศุภพงศ์ได้กล่าวถึงความสำเร็จในรอบปีว่า เป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักของนักธุรกิจระดับผู้นำ และสมาชิกหน้าใหม่ที่เดินเข้าสู่ธุรกิจซินเนอร์จี้อย่างต่อเนื่อง


ในปีนี้ยอดขายเราสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 8 ปี ตลอดการดำเนินงานที่ผ่านมา อาจจะมีข่าวคราวว่าบริษัทคงไม่มีทางเติบโตได้อีกแล้ว แต่วันนี้เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถกลับมามีกำไร และมีนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมธุรกิจกับเราอย่างต่อเนื่อง


ด้าน มร. แดน นอร์แมน ได้กล่าวยืนยันเช่นกันว่า ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทั้งจากทีมผู้บริหาร และการทำงานร่วมกับสมาชิก ส่งผลให้ประเทศไทยมียอดขายอันดับ 1 แซงหน้าประเทศอินโดนีเซีย


ผมซึ่งเป็นผู้ดูแลตลาดทั่วโลก ได้วางแผนงานร่วมกับผู้บริจาค เนเจอร์ ซันไซน์ ที่เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย เราจะให้การสนับสนุนสมาชิกทุกท่านให้เติบโตไปพร้อมกัน ซึ่งล่าสุดซินเนอร์จี้ประเทศไทยสามารถทำให้ยอดขายเติบโตสูงสุดขึ้นเป็นอันดับ 1 ในอาเซียนแซงหน้าประเทศอินโดนีเซีย ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จในขั้นต้นได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ นายศุภพงศ์ ยังกล่าวถึงความพร้อมของการเป็นผู้นำการดูแลสุขภาพหัวใจ ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาเปิดตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เรามีแผนนำสินค้าใหม่ ๆ มาสู่ตลาดในเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับกับความต้องการในตลาด และยุคที่คนไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะสุขภาพหัวใจ เรามั่นใจว่าเราจะเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจอย่างแน่นอน และเสริมว่า ที่ปรึกษาทางการแพทย์ของบริษัทซินเนอร์จี้เวิลด์ไวด์ ดร.เจ.โจเซฟ เพรนเดอกาสต์ จะเป็นกำลังสำคัญที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับซินเนอร์จี้อีกด้วย


[gallery orderby="title"]


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น