ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มิลค์กี้ เวย์ Milky Way ดันแผนรับตลาดอาเซียน (AEC) ทุ่ม 100 ล้านบาท สร้างศูนย์ประชุมอุดรฯ


มิลค์กี้ เวย์ ชูภาพ 4 เดือน ฟันยอดขายแล้ว 100 ล้านบาท โว จนถึง สิ้นปีดันยอดได้ตามเป้า 400 ล้านบาท ขยับแผน 2 เปิดสาขาแห่งใหม่ บิ๊กซี ลาดพร้าว รองรับการขยายตัวของสมาชิกพร้อมลงทุนอีก 100 ล้านบาท สร้าง ศูนย์ประชุมอุดรธานี รองรับตลาด AEC และเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้า ทั้งในและต่างประเทศ

สุมิตร วชโรดมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังบริษัทเปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ต้นปี 2555 และได้เริ่ม ดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา นับว่ามีระยะเวลาการทำงาน ประมาณ 4 เดือน ในการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานเพื่อให้เข้ากับธุรกิจ จนปัจจุบัน บริษัทสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 7 หลักต่อวัน และมีสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้นประมาณ 10,000 รหัส

ทั้งนี้ การดำเนินงานในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายได้ ถึง 100 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าจะสามารถทำยอดขายโดยรวมได้ 300-400 ล้านบาท ในสิ้นปี และในส่วนของสินค้าปัจจุบันบริษัทมีสินค้าทั้งสิ้น 20 รายการ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มเพื่อสุขภาพ และสกินแคร์ โดยมีสัดส่วนยอดขายเป็น กลุ่มเพื่อสุขภาพ 75% และกลุ่มสกินแคร์ 25% และในอนาคตบริษัทมีแผนจะ ขยายสินค้าในกลุ่มคอสเมติกส์อย่างเต็มตัว

ล่าสุด บริษัทได้เปิดสาขาเพิ่มอีกหนึ่งแห่งที่ บิ๊กซี ลาดพร้าว เพื่อเป็นการ อำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้า แผนงาน และ เพื่อเป็นการรองรับสมาชิกจำนวนมากที่จะเข้ามาในอนาคต โดยบริษัทมีความพร้อมที่จะทำการตลาดในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับตลาดต่างจังหวัด ปัจจุบันบริษัทมีสมาชิกอยู่ทั่วทุกภาค โดยภาคใต้ จะมีสาขาที่อำเภอหาดใหญ่ ภาคเหนือที่จังหวัดพิจิตร และภาคอีสาน ที่จังหวัดขอนแก่น และอุดรธานี ซึ่งในจังหวัดอุดรธานี บริษัทได้ใช้ งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างศูนย์- ประชุม เพื่อ เป็นการรองรับการเปิด ประชาคม เศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ศูนย์ประชุม ดังกล่าว จะเป็นสถานที่ที่เปิดสอน หลักสูตร เกี่ยวกับ ธุรกิจ ขายตรงในระบบหลายภาษา

นอกจากนี้สาขาที่ อุดรธานีจะเป็นศูนย์กลางการ ขนส่งสินค้าของบริษัทไปยังจังหวัดต่างๆ ใน ภาคอีสาน และจุดศูนย์กลางของขนส่งสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย ของบริษัทที่ต้องการจะเข้าไปทำธุรกิจในประเทศแถบเอเชียใต้ โดย เบื้องต้นบริษัทได้เล็งประเทศเพื่อนบ้าน หากสมาชิกต้องการที่จะ เข้าไปทำธุรกิจในต่างประเทศด้วยตัวเองบริษัทก็พร้อมที่จะให้การ สนับสนุน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 210 วันที่ 1-15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น