ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

4 ไลฟ์เเม่ อัดทัวร์นักขายไทยดันโต30 %








 


บิ๊กบริหาร4 ไลฟ์ เเม่มะกันบินเเจงเเผนดำเนินธุรกิจขายตรงในไทย เผย ''อัดทริปท่องเที่ยว " กระตุ้น "นักขายไทย" เพียงประเทศเดียว เชื่อปลายปีดันยอดทะลุโตเพิ่มอีก 30 ย้ำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร " ทรานสเฟอร์ เเฟกเตอร์" สารสกัดน้ำนมวัวเป็นหนึ่งเดียวในตลาด ก่อนฟุ้งสื่อโหวตให้ติด 1 ใน 10 บริษัทขายตรงมั่นคงเเห่ง สหรัฐอเมริกาด้วยรายได้สูงถึง 1.3 หมื่นเหรียญ


นายสตีฟ เเอปเปิ้ล รองประธานส่วนธุรกิจนานาชาติ บริษัท 4 ไลฟ์ สหรัฐอเมริกา บริษัทเเม่ของบริษัท 4 ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจขายตรงในประเทศไทยว่า บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในการจัดทริปท่องเที่ยวให้กับผู้นำคน ไทยเพียงประเทศเดียว พร้อมกับเตรียมเปิด ตัวสินค้าใหม่ทั้งอาหารเสริมและกลุ่มความ งามเพิ่ม ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการยื่นขอ อนุญาตจากสำนักงานอาหารและยา (อย.) ส่วนเป้าหมายยอดขายในปีนี้คาดอัตราการ เติบโตไว้ที่ 30%


สำหรับผู้นำในประเทศไทย บริษัทได้มีกิจกรรมพิเศษมากกว่าประเทศ อื่น คือการจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อสนับสนุน การทำงาน ถือว่าไทยเป็นเพียงประเทศ เดียวที่บริษัท 4 ไลฟ์บริษัทยินดีมอบสิทธิ พิเศษนี้ให้ นายสตีฟกล่าว และว่า


สำหรับกลยุทธ์ในประเทศไทย บริษัทยังเน้นการฝึกอบรมมากขึ้น เพื่อให้ผู้ นำและผู้จำหน่ายเรียนรู้ในการสร้างธุรกิจ จนสามารถก้าวไปสู่การเป็นวิทยากรได้ เพื่อ ต่อไปผู้นำคนไทยจะต้องขยายธุรกิจไปใน ประเทศเพื่อนบ้านได้ หลังจากบริษัทแม่มี แผนรุกตลาดในภูมิภาคอาเซียนมากขึ้นใน อนาคต นอกจากนั้นในประเทศยังได้เปิด มูลนิธิ 4 ไลฟ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ที่กำลังประสบปัญหาอีกด้วย ซึ่ง ปัจจุบันบริษัทดำเนิน โครงการนี้แล้ว มากกว่า 22 ประเทศทั่วโลก


นายสตีฟกล่าวต่อว่า ส่วนการ ดำเนินธุรกิจของ 4 ไลฟ์ สหรัฐอเมริกา ที่ ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมีรายได้ประมาณ 1.3 หมื่น เหรียญสหรัฐ และล่าสุดปี 2554 ติดอันดับ 45 ของธุรกิจเครือข่ายอเมริกา สูงขึ้นจากปี ก่อนที่อยู่ในอันดับ 71 พร้อมกันนั้นยังได้รับ การจัดอันดับจากหน่วยงานอิสระให้ติด อันดับ 1 ใน 10 ของธุรกิจเครือข่ายอเมริกา รอีกด้วย ถือว่า บริษัท 4 ไลฟ์ มีความมั่นคง และน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก


ส่วนยอดขายของภูมิภาคเอเชีย ในปีที่ผ่านมา มียอดขายเติบโตถึง 434% โดยประเทศอินโดนีเซีย สร้างยอดขายให้กับ บริษัทมากที่สุด มียอดขาย รวมแล้วกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนประเทศ ไทยสัดส่วน รายได้ของปีที่แล้วเติบโตขึ้นจากปีก่อน ประมาณ 44% ส่วนเกาหลีใต้เติบโต 27%, ไต้หวัน 33%


ทั้งนี้นายสตีฟกล่าวว่าปัจจัยที่ทำ ให้ 4 ไลฟ์ประสบความสำเร็จคือผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร 4 ไลฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากน้ำนมวัว ที่ช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวถือไม่มีคู่แข่งในตลาด รวมถึง แผนการจ่ายผลตอบแทนสำหรับผู้ร่วมทำ ธุรกิจขายตรง ที่บริษัทปันรายได้ให้สูงสุด ถึง 64% อีกด้วย


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ ธุระกิจเครือข่าย ฉบับที่ 240 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น