ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดี เน็ทเวิร์ค D Network ลุยโค้งสุดท้าย จุดพลุนิวโปรดักท์ "Simile Growth Factor" ปั้มยอด


ดี เน็ทเวิร์ค จับมือสถาบันวิจัยไต้หวัน ลงสนามโค้งสุดท้าย ส่ง Simile Growth Factor ลงตลาดความงาม หวังดันยอด 500-1,000 กล่องต่อเดือน พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นท่องเที่ยว ล่าสุดเตรียมพาสมาชิก กว่า 159 ชีวิต ลุยคุนหมิง

สาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์ Simile Growth Factor ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแล ผิวหน้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากสถาบันวิจัยไต้หวัน ซึ่งบริษัทได้ทำการ เซ็นสัญญาในการจัดจำหน่ายและนำเข้าแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ การที่บริษัทนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ามาทำตลาด เพื่อ ต้องการที่จะให้สินค้ากลุ่มสกินแคร์ของบริษัทเป็นกลุ่มที่มีสินค้า ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การป้องกัน และ การบำรุง โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะอยู่ในขั้นตอนของการ บำรุง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่ม ที่ต้องการดูแลผิวพรรณและชะลอการเกิดริ้วรอยของ ของผิว

อีกทั้งบริษัทมีความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณได้เป็น อย่างดี โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดเวลา ลดชั้นตอนในการ บำรุงรักษา ขณะที่ Simile Growth Factor จำหน่ายในราคากล่องละ 3,900 บาท ราคาสมาชิก 3,000 บาท ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะสามารถ แข่งขันในตลาดได้ ในส่วนของช่องทางการทำตลาด บริษัทจะเน้นการทำ ตลาดแบบปากต่อปาก ใช้ดีแล้วบอกต่อ โดยตั้งเป้าสินค้าตัวนี้จะเป็นพระเอก นำในกลุ่มสกินแคร์ เพราะหลังจากทดลองตลาดมาเป็นเวลา 5-6 เดือน พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัท ตั้งเป้ายอดขายไว้ 500-1,000 กล่องต่อเดือน

สินค้าใหม่ Simile Growth Factor ได้นำเอานวัตกรรมเทคโน- โลยีชีวภาพระดับนาโนมาใช้ ในการเพิ่มจำนวนของ Growth Factor ที่ได้จากสิ่งมีชีวิตตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิว ที่เสื่อมสภาพให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ซึ่ง Growth Factor ที่ผสมจะ นำมาจาก Growth Factor และสารที่เป็นโปรตีน Peptide หลายชนิด ทำงานร่วมกัน โดยผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่ได้มาตรฐานแล้ว

สาคร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกิจกรรมการตลาดในช่วง ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่น ส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็น โปรโมชั่นการท่องเที่ยวประเทศจีน ขณะนี้มีผู้ประสบความสำเร็จพิชิต คะแนน โดยได้ไปท่องเที่ยวคุนหมิง ประเทศจีน แล้วถึง 159 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 2 เท่า โดยผู้ที่ผ่านการแข่งขันในครั้งนี้ มีทั้ง สมาชิกหน้าเก่าและหน้าใหม่ จะเริ่มเดินทางไปท่องเที่ยวในวันที่ 12-15 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ยังได้จัดงานประดับเข็ม ให้กับสมาชิกในตำแหน่ง GOLD และ SILVER ซึ่งงานดังกล่าวจะมีการจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ โดยในครั้งนี้มีผู้ขึ้นรับการประดับเข็มมากกว่า 60 คน ส่วนงานมอบ เข็มครั้งใหญ่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคมปีหน้า


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 210 วันที่ 1-15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น