ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์ 3 สาวภริยาข้าราชการ กับโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิต








 


การตัดสินใจรับโอกาสเมื่อมีผู้หยิบยื่น บางครั้งก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของชีวิต ดังเช่น 3 ภริยาข้าราชการไทย ที่ตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดยยูนิลีเวอร์ เพื่อเป็นธุรกิจเสริมของครอบครัว จนล่าสุดทั้ง 3 สาวยังได้ขึ้นนำเนียบผู้บริหารสโมสรเงินล้านประจำปี 2555


เริ่มต้นสาวแกร่งผู้ไม่ยอมแพ้ ยศสรัล ศรีพงศ์จิรา ผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน ภริยาข้าราชการตำรวจ เผยว่า เพราะธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้ที่ทำให้ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนแปลงไปมากๆ จากเด็กผู้หญิงจนๆ ปัจจุบันสามารถนำความสุขมาให้ทั้งครอบครัวตัวเอง รวมถึงครอบครัวของสามี หากไม่ใช่วันนั้นเมื่อ 9 ปีที่แล้วที่แฟนโทรศัพท์มาบอกให้มารับที่ยูนิลีเวอร์เพราะไม่มีค่ารถกลับบ้าน แต่ให้เอาเงิน 600 บาทติดตัวมาด้วย ก็คงจะไม่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่เปลี่ยนไป ซึ่งขณะนั้นแฟนเป็นเพียงนักเรียนนายร้อย ส่วนตัวเองยังต้องทำงานไปเรียนไปด้วย เรา 2 คนช่วยกันทำธุรกิจนี้ด้วยความตั้งใจ จนกระทั่งแต่งงาน ต้องยอมรับว่าธุรกิจนี้ทำให้ คุณภาพชีวิตของเราทั้ง 2 คน รวมถึงพ่อแม่เรา พ่อแม่เขา มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น หลายคนอาจได้ยินคำพูดติดตลกที่มักจะพูดกันว่าเมียตำรวจนั่งนับแบงค์ แต่ใครจะรู้ว่าหากไม่มีธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ตัวดิฉันเองก็คงไม่มีโอกาสได้เป็นคุณนายตำรวจนั่งนับแบงค์อย่างแน่นอน เวลานี้ดิฉันทำงานด้วยความสุข สนุก โดยมีเป้าหมายที่อยากเป็นคนไทยที่มีรายได้ต่อเดือนหลักล้าน และเป็นคนไทยที่เป็นต้นสายของผู้ร่วมธุรกิจในต่างแดนที่จะขยายไปทั่วโลก


ด้าน ชุติวรรณ ไชยรัตน์ สาวเปรี้ยวผู้มุ่งมั่น ผู้บริหารสโมสร 5 ล้าน ภริยาข้าราชการทหาร เผยว่า เป็นผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์มา 6 ปีแล้วค่ะ เดิมมีอาชีพเป็นพยาบาล และมีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากเพื่อนเป็นคนแนะนำ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วได้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เวลาไปไหนมาไหนมีคนทักเสมอว่าดูดี ดูสวยขึ้น ตอนแรกยังไม่สนใจทำธุรกิจ แต่พอเห็นเพื่อนที่แนะนำมีเงินเข้ากระเป๋าตลอด จึงสนใจและเริ่มเรียนรู้ จากนั้นตัวเองก็มีรายได้เข้ามาหลายหมื่นบาทต่อเดือน ทำได้ 6 เดือนตัดสินใจลาออกจากงานประจำ ซึ่งการทำธุรกิจนี้ไม่เพียงสอนให้เรารู้จักการทำธุรกิจ และยังสอนการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้คุ้มค่า พัฒนาตัวเองให้มีความเป็นผู้นำ ที่สำคัญดิฉันยังมีส่วนช่วยเสริมสามีซึ่งเป็นข้าราชการทหาร โดยเวลาออกงานสังสรรค์กับสามีก็ไม่น้อยหน้าใคร ดิฉันมองว่าธุรกิจนี้ไม่เพียงเปิดโอกาสให้ตัวเราได้พัฒนาคุณภาพชีวิต ได้เปิดกว้างด้านสังคม และยังมีรายได้เพิ่มขึ้น หากเรามีความตั้งใจจริง เวลานี้เป้าหมายของดิฉันคือการนำพาผู้ร่วมธุรกิจที่พร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกัน มีรายได้ 6 หลักให้เร็วที่สุดและมากที่สุดค่ะ


สาวเรียบร้อยคนสุดท้าย ผู้บริหารสโมสร 1 ล้าน ศรัณพร เพียรพิจิตร ภรรยาข้าราชการทหารสังกัดกรมช่างอากาศ เผยว่า เริ่มต้นจากสามีที่เป็นข้าราชการทหาร เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์จากการชักชวนของหัวหน้า เมื่อมองเห็นโอกาสจึงได้ชวนให้ดิฉันเข้ามาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ยอมรับค่ะว่าเป็นธุรกิจที่สร้างฝันให้เป็นจริง ธุรกิจนี้ยังสอนให้ดิฉันรู้จักคิด ในหลายๆ ครั้งที่ดิฉันสามารถชนะใจลูกค้าได้ เพราะอาวียองซ์ที่ปรับเปลี่ยนดิฉันเปลี่ยนจากคนที่เคยใจร้อน ให้กลายเป็นคนที่อ่อนน้อม คิดบวก และรู้จักวิธีเข้าหาคน 3 ปีแล้วค่ะที่ดิฉันกับสามีช่วยกันทำธุรกิจนี้ โดยสามีเป็นคนวางแผนงาน และดิฉันจะเป็นคนลุยตลาด พบปะลูกค้า วันนี้ครอบครัวเริ่มมั่นคงเพราะธุรกิจนี้ที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเราให้ดีขึ้น มีรถยนต์ขับสำหรับทำธุรกิจ และสามียังเหมือนได้ภรรยาใหม่ที่ทั้งสวยและสาวขึ้น จนเพื่อนสามีหลายคนทักว่าใช่คนที่แต่งงานเมื่อ 2 3 ปีก่อนหรือเปล่า สร้างความภูมิใจให้กับดิฉันและสามีมาก ที่สำคัญเรื่องของการเดินทางไปต่างประเทศนั้น ในอดีตเป็นเพียงความฝันเท่านั้น แต่ธุรกิจนี้ทำให้ดิฉันไปมาแล้วหลายประเทศ เป็นสิ่งที่เกินฝันจริงๆ ทุกวันนี้ดิฉันยังยืนหยัดทำธุรกิจนี้ต่อไปด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น และถ้าเป็นไปได้ในอนาคตดิฉันตั้งใจอยากให้ลูกชายของดิฉันสานต่อธุรกิจนี้ เพราะเป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้กับคนได้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นค่ะ


เลือรับโอกาสดีๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อตัวเรา ครบอครัว ดีขึ้น สังคมก็น่าจะดีขึ้น


[gallery orderby="title"]


 


********************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น