ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

TDSA ชูเกียรติ108นักขาย ประกาศยึดมั่นจรรยาบรรณ









TDSA 26 บริษัทขายตรงชั้นนำรวมพล ครั้งใหญ่ประจำปี ประกาศความพร้อมจัดงานประกาศประกาศเกียรติยศนักขายตรงไทยประจำปี 2555


ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน อลังการ Night of star ค่ำคืนเเห่งดาวจรัสฟ้า เชิดชูเกียรติ 108 นักขายตรงดีเด่น โชว์ศักยภาพความมั่นคงกลุ่มธุรกิจขายตรงไทยอย่างสุดพลัง


นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะนายกสมาคมการขายตรงไทย หรือ TDSA กล่าวว่า ด้วยปณิธานของสมาคมที่ยึดมั่นจรรยาบรรณ สร้างสรรค์สังคมไทยมาโดยตลอด ทางสมาคมจึงได้มีธรรมเนียมปฏิบัติในการจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทยขึ้น ทุกปี เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่นักธุรกิจอิสระของบริษัทสมาชิก ในฐานะ นักธุรกิจอิสระดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจและมีจรรยาบรรณ


ทั้งต่อลูกค้า นักธุรกิจอิสระ บริษัท และสังคม เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักธุรกิจอิสระทั่วประเทศที่มีเกือบ 6 ล้านคน นับ เป็นการเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์ของสมาคมให้เป็นที่รู้จัก แก่สาธารณชนในทางที่ถูกต้อง และเพื่อเป็น การส่งเสริมให้สมาชิกทุกบริษัทมีการปฏิบัติ และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค นายกิจธวัชกล่าว และว่า


สำหรับรายละเอียดการจัดงานวันเกียรติยศของสมาคมการขายตรงไทยในปีนี้ สมาคมการขายตรงไทยได้มอบหมายให้ มร. เต้ เพีย เซง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) จำกัด และ มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบการจัดกิจกรรม


มร. เต้ เพีย เซง ในฐานะกรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าว ในปีนี้สมาคมได้รับความร่วมมือจาก 2 บริษัทสมาชิกร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกียรติยศนักขายตรงไทย ประจำปี 2555 ได้แก่ บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) และบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้ชื่องาน Night of the Star ค่ำคืนแห่งดวงดาวจรัสฟ้า จัดขึ้นที่โดยมีรูปแบบงานที่หรูหราเช่นปีที่ผ่านๆ มา


แต่ในปีนี้ทางสมาคมได้มีการปรับเปลี่ยนแผนผังห้องจัดงานใหม่โดยจะปรับเปลี่ยนเป็นแนวนอน ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานสามารถรับชมกิจกรรมต่างๆ บนเวทีได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งนี้กิจกรรมภายในห้องจัดงานจะประกอบไปด้วย การแสดงเปิดงาน การเปิดตัวนักขายตรงดีเด่นอย่างอลังการ พิธีมอบโล่เกียรติยศให้แก่นักขายตรงดีเด่นจากประธานในพิธี จำนวนทั้งสิ้น 108 ท่านจาก 26 บริษัท และการมอบโล่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกค่ายที่ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ ตลอดจนร่วมสนุกลุ้นโชคจับรางวัล มากมายและเพลิดเพลินกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทยในมินิคอนเสิร์ตจาก แก้ม และรุจน์ เดอะสตาร์


มร.คริสโตเฟอร์ คิม ในฐานะกรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าว เสริมว่าในนามของบริษัท ยูนิซิตี้ฯ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมในบทบาท กรรมการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ของสมาคมฯ สำหรับงานนี้ ยูนิซิตี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจกรรมโซนหน้างาน ซึ่งประกอบด้วยบอร์ดข้อมูลจากสื่อมวลชนที่ ให้การสนับสนุนงานในปีนี้ บอร์ดประกาศ เกียรติคุณนักขายตรงดีเด่น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัท รวมถึงบูธของ สมาคมการขายตรงไทย ซึ่งจะมีการจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามตระการตา และสนุกสนานกับเกมพร้อมรับของรางวัล มากมายในงาน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น