ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวคังเซนฯ (Kangzen-Kenko) : เขย่าตลาดเครือข่ายปลายปี ลุยโฆษณาฟรีทีวี/เพิ่มศูนย์ความงาม


คังเซน-เคนโก เดินเครื่องธุรกิจโค้งสุดท้าย เข็นสินค้าใหม่ คริสติน โคคูล เพิร์ล ซีรีส์ นำทัพ พร้อมอัดงบกว่า 40 ล้าน ผลิตโฆษณาผ่านช่องฟรีทีวี สร้างการรับรู้แบรนด์...เผยสบช่องธุรกิจใหม่ด้านความงามด้วยการเปิด เบอรี่เฮา คลินิก หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่คนรักสวยรักงาม...ประกาศเตรียมบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศรองรับ AEC

นายอิทธิศักดิ์ อำพันยุทธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยถึงแนวโน้มธุรกิจขายตรงในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ว่า จะยังคงมีบรรยากาศที่คึกคักและขยายตัวได้ประมาณ 5 - 10% จากปกติ เพราะถือเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างมากขึ้น

ขณะที่นักธุรกิจขายตรงต่างก็เร่งทำยอดขาย เพื่อปิดยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในช่วงสิ้นปี เช่นเดียวกับ คังเซนฯ ก็ได้เตรียมจัดกิจกรรมอบรมนักธุรกิจ ตลอดจนตัวแทนจำหน่ายอิสระถี่ขึ้นทุกเดือน พร้อมกับการจัดโรดโชว์ไปยังต่างจังหวัด เพื่อให้ข้อมูลความรู้ในการจำหน่ายสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หวังจูงใจให้ลูกค้าเข้ามาร่วมธุรกิจ

ซึ่งล่าสุด คังเซนฯ ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ชื่อ คริสติน โคคูล เพิร์ล ซีรี่ส์ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานแห่งใหม่ ที่เพิ่งจะเริ่มลงทุนกับทางไต้หวันก็เปิดมาได้ประมาณ 2 เดือน ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวจะเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียว ที่ผสมผสานคุณค่าแห่งไข่มุกและสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล ที่ได้นำมาผสมผสานรวมกัน จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ชุด โคคูล เพิร์ล ซีรี่ส์

บริษัทฯ ค่อนข้างมีความมั่นใจในสินค้าตัวนี้อย่างมาก เนื่องจากได้มีการทดลองตลาดมาแล้วถึง 2 ปี กระแสตอบรับจากสมาชิกเรียกว่าดีอย่างมาก ที่สำคัญได้วางงบประชาสัมพันธ์ตรงนี้ไว้ที่ 40 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ในสินค้าดังกล่าวอีกด้วย โดยได้ผลิตโฆษณาผ่านช่องฟรีทีวีด้วย เพราะเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้ น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขับเคลื่อนยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากการเปิดตัวสินค้าใหม่แล้ว คังเซนฯ ยังได้เปิดตัวทีมบริหารของโรงงานใหม่ที่เรียกว่า Biorg Max Biotechnology อีกด้วย โดยเป็นโรงงานที่ตั้งอยู่ในใจกลาง New Taipei ประเทศไต้หวัน รวมถึงยังได้มีการเปิดตัวบริษัทในเครือใหม่ คือ เบอรี่เฮา คลินิก อีกด้วย

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า ตลาดความสวยความงามค่อนข้างจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของการทำศัลยกรรม ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ และก็ได้เปิดตัวบริษัทใหม่ในเครือขึ้นมา เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการต่อยอดธุรกิจนั่นเอง

โดยสาขาต้นแบบ เบอรี่เฮา คลินิก สาขาแรกนั้น อยู่ที่ซีคอนสแควร์ โดยจะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลเรื่องการฉีดโบท็อก การฉีดฟิวเลอร์ และเรื่องของการบริการนวดหน้า พร้อมกับการบริการเรื่องความงามต่าง ๆ ในการเปิดเป็น เบอรี่เฮา คลินิก ส่วนแผนงานในอนาคตบริษัทฯ มีแผนที่ขยายสาขาที่โคราช, อุดรธานี, เชียงใหม่, สุราษฎร์ ธานี และหาดใหญ่ พร้อมกับมีแผนที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศอีกด้วย โดยเฉพาะตลาด AEC ก็จะขยายให้ครอบคลุมทั้งหมด 10 กว่าประเทศ รวมถึงอีกหลายประเทศในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

นายอิทธิศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ในปีนี้อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของธุรกิจ คังเซนฯ นั่นก็คือ การ Re-design Logo ขึ้นใหม่ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Kristine Ko-kool เพื่อเพิ่มความเป็นมาตรฐานสากลมากยิ่งขึ้น โดยมีการออกแบบโลโก้ให้ร่วมสมัย และเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. ตลาดวิเคราะห์ ประจำวันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2555 ฉบับ 332

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น