ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โพลิเฮอร์บ เปิดตัวลั่น8ปีหมื่นล้านจุดพลุวีคสตรองรอบใหม่ไบนารี่









ไบนารี่ แรงต่อเนื่อง! ทองเปลว เจ้าของโรงงาน-นักธุรกิจเวชภัณฑ์พันล้านเครือ มิลลิเมด แกรนด์โอเพ่นนิ่ง โพลิเฮอร์บ


คนร่วม 1,000 แห่ร่วม ประเดิมสินค้า 30 รายการ ปูทางด้วยแผน 2 ขา แนว วีคสตรอง เปิดโพยรายได้ 8 ทาง โบนัสแรก 2 ฝั่งรวม 28% โบนัสแมทชิ่งลูก 100% หลาน 50% ปิดช่องโหว่ แม่ทีม ต้นน้ำทิ้งหางแถวเพิ่มโบนัสแมทชิ่งสายแข็งลึกถึงชั้น เหลน 25%


นายบดินทร์ ศุภบัญฑิตย์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพลิเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด เปิด ธุรกิจ เครือข่าย ว่าวันที่ 29 กันยายน 2555 บริษัทได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ


เพื่อดำเนินธุรกิจขายตรงผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมอาหาร เวชสำอาง เครื่องสำอาง และสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันร่วม 30 รายการ ด้วยแผนการตลาดไบนารี่แบบวีคสตรอง แมทชิ่ง ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจเครือข่ายเข้าร่วมงานเกือบ 1,000 คน ภายในงานได้มีการมอบเข็มเกียรติยศให้กับผู้นำชุดแรกด้วย


จากที่เราเริ่มเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการมาก่อนหน้านี้ราว 8-9 เดือนก็มีผู้นำเข้าร่วมธุรกิจกับเราแล้วราว 200 คน และมีผู้สนใจทั่วไปเป็นสมาชิกอีกราว 5,000 คน แผนการตลาดของเราเป็นไบนารี่แบบวีคสตรองที่มีจุดแข็งคือ ต้องสร้างคนเพื่อเป็นฐานความมั่นคงอย่างยั่งยืน ซึ่งใครคิดจะรวยใน 2-3 ปีคงมาทำกับเราลำบาก แต่แน่นอนเมื่อทำแล้วตั้งใจจริงทำงานหนักกันจริงก็จะพบความสำเร็จแน่ นายบดินทร์กล่าว และว่า


สำหรับเป้าหมายการเติบโตนั้น จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยเติบโตตามนโยบายของนายทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ประธานกรรมการ ที่ต้องการสร้างฐานความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเครือข่ายขายตรงโพลิเฮอร์บอย่างมั่นคง ซึ่งแผนระยะแรกจะเป็นการเตรียมการ และระยะต่อไปจะเป็นการก้าวกระโดดเพื่อให้การดำเนินงานในปีที่ 8 สามารถสร้างยอดขายรวมได้ 1 หมื่นล้านบาท ด้วยจำนวนสมาชิกเครือข่ายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน บนกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมคนไทยทั่วประเทศ และประชากรกลุ่มประเทศอาเซียนเกือบ 600 คน


นายบดินทร์กล่าวว่า ส่วนแผนการตลาดที่ถือเป็นจุดแข็งสำคัญหนึ่งของการผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดภายใน 8 ปีนั้น ไม่ใช่แค่เป็นแผนไบนารี่แบบวีคสตรองธรรมดา แต่ยังเป็นแผนการตลาดที่ปิดช่องโหว่ของแผนวีคสตรองที่มีอยู่ในบริษัทอื่นด้วย โดยเน้นเสริมสร้างทีมงานและสานความสัมพันธ์ระหว่างแม่ทีมและทีมงานไปจนถึงชั้นเหลน ผู้นำสามารถมีรายได้มากถึง 8 ทาง เริ่มจากการมีรายได้จากการค้าปลีก 20% โบนัสจากลูก 20% โบนัสส่วนตัว 20% โบนัสไบนารี่สายงานอ่อน 20% โบนัสไบนารี่สายงานแข็ง 8% รายได้โบนัสแมทชิ่งลูก 100% โบนัสแมทชิ่งหลาย 50% และโบนัสแมทชิ่งเหลน 25%


จากแผนการจ่ายนี้จะเห็นว่าเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างทีมอย่างยั่งยืนกว่าวีคสตรองบริษัทอื่น และทำงานกันเป็นทีมใหญ่กว่า แม่ทีมก็ดูแลลูกทีมได้กว้างขึ้น ซึ่งการทำงานเชิงลึกตรงนี้ส่วนหนึ่งผมได้นำประสบการณ์จากที่เคยร่วมทีมบริหารธุรกิจประกันชีวิตมานานและธุรกิจเครือข่ายรวมกว่า 15 ปีมาผนึกกำลังทำให้แผนธุรกิจโพลีเฮอร์บเป็นวีคสตรองแนวใหม่ ที่เชื่อว่าจะจุดกระแสการตอบรับจากสมาชิกได้ นายบดินทร์กล่าว


ทั้งนี้บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด เป็นบริษัทขายตรงรายใหม่ที่เพิ่งทำธุรกิจไปเมื่อต้นปี 2555 ที่ผ่านมา โดยมีต้นสายกำเนิดเป็นบริษัทในเครือ บริษัท มิลลิเมด จำกัด บริษัทด้านเวชภัณฑ์ชั้นนำของไทย ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทของคนไทยที่ดำเนินธุรกิจในประเทศและระหว่างประเทศด้วยยึดความยึดมั่นมาตรฐานการผลิตระดับสากลมาอย่างยาวนาน


จนบริษัทในเครือขยายธุรกิจโรงงานออกเป็นถึง 9 แห่ง เพื่อผลิตยาแผนปัจจุบัน สมุนไพรแผนปัจจุบัน อาหารเสริม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันอื่นๆ อีกทั้งยังมีโครงการ คุ้มแสนสุข ที่มีนางสาวสุภัตรา แปงการิยา กรรมการผู้จัดการ ดูแลอาณาจักรสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ 2,000 ไร่แห่งนี้ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งจะเป็นศูนย์ศึกษาวิจัยและพัฒนาสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ที่จะมีชื่อเสียงระดับโลกในอนาคตอันใกล้นี้


โพลีเฮอร์บบริษัทในเครือมิลลิเมดภายใต้การบริหารของนายทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ประธานกรรมการ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยและคนทั้งโลกจึงได้ขยายธุรกิจแตกไลน์เป็นธุรกิจขายตรง เพื่อสร้างเป็นธุรกิจเพื่อมวลชน เพื่อคุณภาพชีวิตคนไทย โดยคำนึงถึงสุขภาพและรายได้ที่เป็นเรื่องสำคัญอันจะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตคนไทยขึ้น บนความพร้อมและฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งของกลุ่มมิลลิเมด ซึ่งเป้าหมายได้ขยายเป้าหมายเดิมที่เน้นการรักษาโรค มาสู่การป้องกันโรคและสร้างเสริมคุณภาพชีวิต ครอบคลุมคนไทยทุกคน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ปีที่9 ฉบับที่ 211 วันที่ 16-30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น