ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ร่วมทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคีวัดหนองปลิง









บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าร่วมประเพณีทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคี ณ วัดหนองปลิง ตำบลหนองปลิง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งวัดหนองปลิงนี้เป็นสำนักปฎิบัติธรรมประจำจังหวัดกำแพงเพชร แห่งที่ 2 (ดีเด่น) และบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ได้นำสมาชิกเข้าร่วมปฎิบัติธรรมที่สำนักปฎิบัตธรรมนี้เป็นประจำทุกปี ปีละ 2 ครั้ง ดังนั้นในงานนี้จึงมีผู้บริหารบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด พนักงาน พร้อมด้วยสมาชิก นีโอ ไลฟ์ฯ เข้าร่วมอย่างมากมายพร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนทั่วไปที่เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั้ง รวมถึงการออกร้านค้าอาหารมากมายที่เข้ามาร่วมบุญ โดยนำอาหารมาแจกจ่ายกับพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานบุญกันฟรีทุกร้านค้า รวมถึงบูทกาแฟเพื่อสุขภาพของบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ที่เป็นหนี่งในร้านค้าที่นำกาแฟเพื่อสุขภาพมาแจกให้ทานฟรี


พระครูวิเชียร ธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดหนองปลิงได้กล่าวถึงประวัติวัดหนองปลิงในการสร้างสำนักปฎิบัตธรรมมีวัตถุประสงค ์เพื่อสานต่อพระพุทธศาสนาเผยแพร่คำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าสืบต่อไปนานเท่านาน ในงานนี้ ท่านประธาน ดร.นพรุจ เวชกลุ ประธานกรรมการบริหาร ท่านประธาน ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิกและกรรมการผู้จัดการ คุณนิโรธ เจริญประกอบ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คุณพิศิษฐ์ แทนทิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร คุณบดินทร์ ดุ๊ก รองผู้อำนวยการบริษัท นีโอ ทีวี จำกัด คุณ เทพสิทธิ์ โมฬีชาติ รองผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ สยามธุรกิจ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด พนักงาน พร้อมด้วยสมาชิก นีโอ ไลฟ์ฯ ร่วมเป็นประธานกฐินในครั้งนี้ได้มูลค่ากว่า 2,168,160 บาท และรวมกับพุทธศาสนิกชนทั่วไปยอดกฐินในครั้งนี้ได้ ยอดรวม 8,686,640 บาท พระครูวิเชียร ธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดหนองปลิง แจ้งว่าจะนำเงินจำนวนนี้ไปสร้างโบสถ์ต่อจากปีที่แล้วซึ่งยังคงขาดงบประมาณในการสร้าง โบสถ์ที่สร้างนี้เป็นโบสถ์ที่ก่อด้วยศิลาแรงทั้งหลังพร้อมแกะสลังเป็นพุทธประวัติทั้งหลังและภายในปูพื้นด้วยไม้ตะเคียน พระประธานในโบสถ์จะสร้างพระประธาน เงินไหลมา ซึ่งเป็นพระที่หล่อด้วยเงินแท้น้ำหนักรวม 400 กิโลกรัม จึงจำเป็นต้องใช้งบประมาณมากหากพุทธศาสนิกชน


ท่านใดต้องการที่จะร่วมสร้างโบสถ์ศิลาแรงและพระประธานที่สร้างจากเงินแท้สามารถติดต่อได้ที่ วัดหนองปลิง จังหวัดกำแพงเพชร หรือติดต่อผ่าน บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด Call Center 0-2401-1000


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น