ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : 'ไอยรา' สั่งวางกลยุทธ์อีก 2 ปี สู่ 'Year of Sustainable'









ไอรยา แพลนเน็ต น้องใหม่ขายตรง นับถอยหลังอีก 2 ปี ก้าวสู้ "Year of Sustainable" มุ่งการเติบโตยั่งยืนตั้งเป้าสิ้นปียอดแตะ 300 ล้าน ใช้เทคโนโลยีช่วยนักขาย ดันยอดสมาชิกถึง 40,000 รหัส พร้อมอำนวยความสะดวกจ่ายเงินผ่านเซเว่นอีเลฟเว่น 7,000 สาขาทั่วประเทศ


กัมปนาท บุญราศรี ประธาน บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2555 ที่ผ่านมาบริษัทเปิดตัวเลขความสำเร็จทะยานไปถึง 100 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการก้าวเดินไปข้างหน้า ไม่จะเป็นระบบการทำงานแตกต่างจากบริษัทในระดับเดียวกันอย่างสิ้นเชิงได้แก่ระบบไอที การฝึกอบรม และการขยายตลาด


"วันนี้ ไอยราจึงมีความพร้อมและความลงตัวมากโดยมีคีย์สำคัญที่ให้บริษัทประสบความสำเร็จได้เพียงแค่ปีแรก ถึง การฝึกอบรม สินค้า ระบบไอที และแผนการตลาด ทั้ง 4 ปัจจัย ถือเป็นส่วนผสมสำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท แต่สำคัญที่สุดยังคงเป็น วิสัยทัศน์และจรรยาบรรณ เพราะไม่ว่าสินค้าจะดีแค่ไหน แผนการคลาดยอดเยี่ยม เทรนนิ่งน่าสนใจหรือเทคโนโลยีมรตวามลงตัว"


สำหรับวิสัยทัศน์ในช่วย 3-5 ปี ข้างหน้ากัมปนาท กล่าวว่า บริษัท มุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนดให้เป็นที่รู้จักโดยกำหนดแนะคิดการสร้างความแข็งแกร่งให้ อีก 2 ปีข้างหน้า "ไอยรา" จะกลายเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงที่สุด ในทุกมิติ


"ปีหน้าจะเป็นปีแห่งการออกนอกกรอบ "Year of break through" ซึ่งเมื่อเราประสานพลังกันแล้ว ก็จะเกิดซินเนอร์จี้ ทวีคูณ พร้อมจะระเบิดออกนอกกรอบ นั่นหมายถึง ไม่ใช่ตัวคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนคือบริษัท ไอยรา ที่พร้อมกระจายไปทุกที่ นั่นคือบริษัทไอยรา ที่พร้อมกระจายไปทุกที่ นั่นคือความสำเร็จของการสร้างแบรด์ ที่สร้างจากข้างในทำให้คนข้างในรู้สึกว่าแบรนด์นี้อยู่ในหัวใจเขา"


ถ้าแบรนด์ถูกติดตั้งในหัวใจ เขาก็จะมีความเหลือเชื่อ หรือมีความรู้สึกในอีกแบบหนึ่ง การพูดคุยกับลูกทีม ลูกค้า ก็เสมือนหนึ่งเขากำลังสื่อสารแบรนด์ ให้คนรู้สึกเหมือนที่เขารู้สึกทำให้คนคิดเหมือนเขาคิด และกลายเป็นการสร้างแบรนด์ที่เริ่มจากข้างใน ซึ่งไม่ใช่การประชาสัมพันธ์


"ในปี 2558 เราใช้แนวคิด "Year of Sustainable" คือความยั่งยืน ที่มีการเติบโตอย่างเป็นสเต็ป เป็นขั้นตอน ยั่งยืนหมายถึง ไม่มีการสั่นคลอนแม้สภาพเศรษฐกิจเปลี่ยนไป ไม่มีการสั่นคลอนแม้มีค่ายใหม่เกิดขึ้น ไม่มีการสั่นคลอนแม้อาเซียนเปิดถือว่าในสองปีนี้ผมสำเร็จกับการสร้างแบรนด์นี้แล้วจึงมั่นใจว่าปี 58 เราจะ Strong ในเรื่องของแบรนด์แต่การขยาย Productivity ยังคงทำต่อเนื่อง"


สำหรับเป้าหมายสิ้นปี กัมปนาท มองไว้ที่ 300 ล้านบาท ขณะที่ยอดสมาชิกจะเพิ่มเป็น 40,000 รหัสขึ้นไป ทั้งนี้จำนวนผู้นำครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีการเปิด ไอ สต๊อก คิส หรือโมบาย เกือบ 200 แห่ง รวมทั้งมีคลังสินค้ารองรับแล้วในบางพื้นที ร่วมทั้งการนำเทคโนโยเข้ามาช่วยสนับสนุนงานทำงานของนักธุรกิจ ตั้งแต่การชำระเงิน ซึ่งสามารถใช้บริการผ่าน ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น หรือตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคาร


กัมปนาท กล่าวอีกว่า กลยุทธ์ด้านการตลาดจะเน้นการนำเสนอให้ตรงความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่สินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางซึ่งเป็นสินค้าหลักอีกกลุ่มหนึ่งของไอยรา ภายใต้แบรนด์ "ไอรดา" โดยมี "กฤชกร หอมบุญญาศักดิ์" นางสาวไทยปี 2553 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ไอ" หมายถึงกลิ่นอาย "รดา" แปลว่าผู้หญิง ไอรดาก็คือกลิ่นอายของหญิงไทย ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 กลุ่ม ได้แก่คลีนซิ่ง กลุ่มบำรุง และกลุ่มฟื้นฟู


 


 


 


Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น