ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet): งาน Grand Opening The Aiyara ปักธงไอยรา ขายตรงสีขาวสายเลือดไทย








เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ทาง ไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) ได้จัดงาน Grand Opening ปักธงไอยรา พร้อมเปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่รุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพความงาม โดย "นายจิรชัย มูลทองโร่ย" เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) สำนักนายกรัฐมนตรีได้ให้เกียรติร่วมงานมอบรางวัลเกียรติยศ ณ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ


ดร.กัมปนาท บุญราศี ประธานฯ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงวิสัยทัศน์ไอยราเกี่ยวกับแผนธุรกิจในปี 2556 ว่าต้องการเป็นบริษัทขายตรงที่เป็นสีขาวอย่างแท้จริง และจะพยายามสร้างแบรนด์ไอยราฯ อย่างต่อเนื่องตามช่องทางต่างๆ โดยยึดหลักความเป็นแบรนด์ที่ดีมีคุณภาพ สามารถทำให้คนประสบความสำเร็จได้ อีกทั้งยังมั่นใจ Aiyara Academe ที่ปลุกปั้นนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไฮไลท์ของงานนี้คือการเปิดตัว 4ผลิตภัณฑ์ คือ คอลลามิน คอนลาเจนจากปลาทะเล แอล-กลูต้าไธโอน แอล-คาร์นิทีน Q10 และเซซามิน กาแฟปรุงสำเร็จ วีซ่า กาแฟ รสเข้ม เต็มประโยชน์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนูทรีสริม สุดยอดผลิตภัณฑ์ลดกระชับสัดส่วนสูตรใหม่ล่าสุด และ ออร่า ซันสกรีน SPF 50 PA +++


โดยภายในงานพบกับกิจกรรมภายในบูธต่างๆมากมายและยังมีการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม นางสาวไทยปี 2553 น้องกิ๊ฟ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ และยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดังอย่าง ไอซ์ ศรัณยู ทำเอาบรรยากาศหน้าเวทีภายในงานคับคลั่งไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนเพลงอย่างล้นหลาม และช่วงท้ายสุดของงานยังมีการจับรางวัลใหญ่ แจกรถยนต์นิสสัน มาร์ช 1คัน มูลค่า 500,000 บาท งานนี้ถือว่าสำเร็จลุล่วงตรงตามคอนเซปต์ที่ท่านประธานได้กล่าวไว้ว่า We Care We Share We Glow อย่างแท้จริง

จัดทำเรียบเรียง www.thaimlmnews.com


[gallery columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น