ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : กิฟฟารีน ดีดยอดพุ่งโตเพิ่ม7.01% เล็งเป้าหมาย 6,500 ล้าน ! เขย่าตลาดปี56








กิฟฟารีนโชว์ตัวเลขเติบโตสำหรับปี 2555 ที่รับทรัพย์ทะลักกระเป๋า!!หลังปิดบัญชียอดขายได้สูงถึง 5,878 ล้านบาทหรือคิดเป็นอัตราการเติบโต 7.01 % ทั้งเตรียมเดินหน้าเขย่าตลาดปีมะเส็งเต็มพิกัดศึกตอกย้ำ 4 กลยุทธ์หลักให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตั้งเป้าโตเพิ่มอีก 7% หวังคว้ายอดขาย 6,500 ล้านบาทในปีนี้พร้อมเสริมทัพช่องทาง กิฟฟารีน แชนเนล เพิ่มความหลากหลาย โชว์สดแบบเรียลไทม์ (Real time) บนอินเตอร์เน็ต


พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เผยถึงผลประกอบการในปี 2555 ว่าการเติบโตของกิฟฟารีนในช่วงปีที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจโดยสามารถเติบโตเพิ่มขึ้นได้มากถึง 7.01% หรือคิดเป็นตัวเลขยอดขายโดยรวมในระดับ 5,878 ล้านบาท ซึ่งคาดเคลื่อนไปจากดกเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ที่ 6,000 ล้านบาท อันเนื่องมาจากผลพวงจากสถานการณ์อุทกภัยในช่วงในช่วงปลายปี 2554 ที่ทำให้สายการผลิตที่โรงงานได้ราบผลกระทบ จึงมีผลต่อยอดขายในไตรมาสแรก แต่ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดและแคมเปญต่างๆในช่วงครึ่งปีหลัง ทำให้สามารถตีตื้นยอดขายขึ้นได้


สำหรับทิศทางการตลาดโดยรวมในปี 2556 นี้ กิฟฟารีนตั้งเป้าไว้ที่ 6,500 ล้านบาท โดยนโยบายหลักจะเน้นในเรื่องการสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดอย่าง กิฟฟารีน แชนเนล ที่พร้อมออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทางอินเตอร์เน็ต เพื่อแสวงหากลุ่มเป้าหมายใหม่และการขยายเครือข่ายไปสู่คนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกระตุ้นผู้สมัครใหม่ให้ใช้สินค้าอย่างต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญต่างๆตลอดจนการตอบแทนผลกำไรคืนสู่สมาชิกในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น อาทิ การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น (Fantastic Japan Awards) การมอบรางวัลทางธุรกิจ (Unilevel Awards) เป็นต้น


ด้านนายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวเสริมถึงแผนการตลาดในปี 2556 ว่า การตลาดในปีนี้ จะเน้นหนักใน 4 กลยุทธ์เป็นสำคัญ ได้แก่ การฝึกอบรม (Training) แบ่งเป็นการอบรมด้านผลิตภัณฑ์และการอบรมด้านธุรกิจ ที่มีการพัฒนาบุคลากรและหลักสูตรให้เข้าใจง่าย มีความทันสมัย เพื่อให้นักธุรกิจนำไปขยายงานได้ง่ายขึ้น การประชาสัมพันธ์และการใช้เครื่องมือทางการตลาดต่างๆ ซึ่งปัจจุบันได้เพิ่มเครื่องมือที่ช่วยในการขยายช่องทางการตลาดมากขึ้น การพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยบริษัทได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือน มีนาคมและกันยายน ที่จะถึงนี้ และสุดท้ายในส่วนของกิฟฟารีนแชนแนล ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกกิฟฟารีนกว่าแสนหลังคาเรือน รวมทั้งในปีนี้จะเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นผู้ชมทั่วไป โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งเนื้อหาสาระและความบันเทิงแบบครบครัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.LEADER TIME ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น