ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวจอย แอนด์ คอยน์ (J&C) : สมศรี นพรัตน์ แดงเย็น นักธุรกิจมือทอง จอย แอนด์ คอยน์ ความซื่อสัตย์เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา









ทุกเส้นทางสู่ความสำเร็จ ย่อมมีปัญหาและอุปสรรค เวลาเจอปัญหาจะไม่มองว่าเป็นปัญหา ตามองว่าเป็นบันไดก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งก้าวมากเท่าไหร่เราก็จะประสบความสำเร็จเร็วเท่านั้น เช่นเดียวกันบันไดชีวิตใหม่ของผู้นำมือพระกาฬ สมศรี นพรัตน์ นักธุรกิจตำแหน่งไดเร็คเตอร์ แผนทวิน บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอปอเรชั่น จำกัด ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและสามารถฟันฝ่าอุปสรรคชีวิตจนมีดีถึงทุกวันนี้


สมศรี แดงเย็น อดีตข้าราชการระดับสูง โรงพยาบาลปัตตานี จากความคิดเดิมๆเธอคาดหวังว่าอาชีพรับราชการจะเติมเต็มความมั่นคงให้แก่ชีวิตเหตุเพราะถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เยาว์วัย ละเป็นอาชีพที่เป็นความฝันของครอบครัวที่ต้องการให้ลูกผู้หญิงรับราชการ เพราะจะได้หมดห่วง จึงทำให้เธอเดินบนเส้นทางการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ตลอดระยะเวลา 24 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางที่เธอเลือก แต่แล้วเมื่อมาถึงจังหวะชีวิตที่ทำให้เธอฉุกคิดว่าบนเส้นทางแบบเดิมๆนี้แม้จะมีความมั่นคงสูง แต่งานที่ทำไม่สามารถตอบสนองความมั่งคั่ง หรือยกระดับฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะโจทย์ชีวิตความต้องการด้านปัจจัยสี่ ที่มนุษย์ทุกคนพึงได้ทั้งหมด มิหนำซ้ำหลังจากเลือกใช้ชีวิตคู่แต่งงานอยู่กินกับสามี (คุณนพรัตน์ แดงเย็น) และมีทายาทสืบสกุล 2 คน ยิ่งทำให้ค่าใช้จ่ายในครอบครัวเริ่มขัดสน เรียกได้ว่ารายจ่ายมากกว่ารายรับเกิดขึ้นทุกเดือน ทำให้เธอเริ่มมองหาลู่ทางใหม่เพื่อต้องการหารายได้เสริมด้วยการลงทุนธุรกิจ พร้อมๆกับการกู้เงินมาลงทุนอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายงานที่ทำนั้นก็ไม่ทำให้ทั้งคู่ก้าวถึงฝั่งฝันเพราะทุกธุรกิจที่ทำเป็นเงินทุนหมุนเวียนได้ได้ไม่คุ้มเสีย จนกลายเป็นหนี้สินดินพอกหางหมูมากกว่า 3 ล้านบาท


จนกระทั่งปี 2545 ฟ้าก็ได้เปิดชีวิตใหม่ให้กับเธอและสามีได้รู้จักกับธุรกิจเครือข่าย J&C (บริษัทจอย แอนด์ คอยน์ คอปอเรชั่น จำกัด) จากคำแนะนำของ เพรสซิเด้นส์ บรรเจิด-สายฝน แก้วสมวงศ์ และได้สัมผัสถึงจุดแข็งทางธุรกิจที่ทำให้เธอมีชีวิตที่ดีกว่าได้อย่างชัดเจน ประการที่ 1.ผลิตภัณฑ์ดีจริงใช้แล้วเห็นผลชัดเจน โดยเฉพาะสมุนไพร โหย่งเหิง ที่ทำให้สามีของเธอหายจากโรคหัวใจขาดเลือด 2.ให้ผลตอบแทนสูงจ่ายจริง 3. ธุรกิจจอย แอนด์ คอยน์ เป็นทั้งธุรกิจค้าส่ง ค้าปลีกและธุรกิจขายตรงในเครือเดียวกัน ถือเป็นธุรกิจที่มหัศจรรย์เจ้าแรก เจ้าเดียวในไทยและระดับโลก นับเป็นเจ้าของธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง และหลังจากที่ได้ซึมซับธุรกิจอย่างแตกฉานมองเห็นลู่ทางการสร้างชีวิตใหม่ที่ได้ทั้งความมั่นคงและมั่งคั่ง สุดท้ายเมื่อตกผลึกความคิดใหม่เธอจึงตัดสินใจลาออกจากชีวิตข้าราชการมุ่งธุรกิจเน็ทเวิร์ค J&C เต็มตัว หลังจากนั้นก็ไต่ระดับความสำเร็จก้าวสู่ผู้นำคุณภาพที่มีทีมงานมากมาย


ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ดิฉันมีอิสรภาพการใช้ชีวิตทุกอย่าง แม้ว่าจะหยุดงานแต่รายได้ไม่หยุดตาม และสามารถปลดล็อคหนี้สินหลัก 3 ล้านบาทได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ชีวิตมั่นคงขึ้นมาก มีเงินซื้อบ้านแฝดให้ลูกได้อยู่อาศัย ถอยรถป้ายแดงไว้ขับชิลๆ ถึง 2 คัน และล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้ซื้อบ้านเดี่ยว ราคา 6 ล้านบาทเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตนเอง พร้อมทั้งเปิดโลกกกว้างด้วยการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศฟรีๆ เฉลี่ยปีละ 3-5ประเทศ อย่างมีความสุขล้วนเป็นความสุขที่J&C มอบให้ทั้งสิ้น


หากถามถึงเป้าหมายความสำเร็จขั้นต่อไป สมศรี เธอบอกอย่างมั่นใจว่า จะเป็นผู้พลิกฝันร้ายทีมงานพี่น้องชาวใต้ที่ใช้ชีวิตอย่างสุ่มเสี่ยงกับเหตุการณ์อันไม่สงบ ได้พบกับฝันดีของการมีชีวิตใหม่ด้วยการก้าวขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจระดับเดียวกับเธอให้ได้มากที่สุด


ส่วนเป้าหมายตัวเธอนั้นแน่นอนว่าจะพิชิตเป้าหมายใหญ่ในตำแหน่งเพรสซิเด้นส์ แผนทวินก่อนสิ้นปีนี้ และความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างสวยหรูนี้เป็นเพราะผู้นำคุณภาพทั้งคู่ยึดมั่น ปรัชญาการทำงาน ความซื่อสัตย์เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จเรา




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.LEADER TIME ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น