ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวจอย แอนด์ คอยน์ (J&C) : สลิลทิพย์ ณัฐวุฒิ พาหาญ การทำงานกับคนจำนวนมาก ให้ประสบความสำเร็จ นั่นคือ...บทพิสูจน์ความสำเร็จของเรา









ย้อนเวลากลับไปเมื่อสมัยเรียนจบ ใหม่ ๆ สมัยนั้นอาชีพรับราชการ เป็นเป้าหมายหลักที่ทุกคนต่างถวิลหา และอาชีพครูก็เป็นอาชีพที่ สลิลทิพย์ ณัฐวุฒิพาหาญ เลือกที่จะเป็นเพราะ คิดว่าชีวิตในอนาคตการรับราชการนั้น มั่นคง ทั้งคู่เป็นคนราชบุรีโดยกำเนิดรับ ข้าราชการครูอยู่ 10 กว่าปี แต่ก็ยังไม่ ค่อยจะประสบความสำเร็จในชีวิตสัก เท่าไหร่ ในระหว่างนั้นก็ได้ประกอบ ธุรกิจส่วนตัวควบคู่กับการรับราชการ


เริ่มต้นธุรกิจเครือข่ายกับ J&C


และในช่างเวลาประมาณ 20 ปี ที่แล้ว ได้มองหาเละมีโอกาสได้เข้ามา ศึกษาเรื่องระบบเครือข่าย ในตอนแรก ก็ยังไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ เพราะ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ ในตอนนั้นมี สินค้าเพียงตัวเดียว เราก็เลยคิดว่าคง เป็นไปไม่ได้ที่จะเติบโต แต่เมื่อเข้ามาได้ พบกับท่านประธาน ดร.สมชาย ก็เลย รู้สึกประทับใจ เมื่อได้ฟังวิสัยทัศน์ และ แนวทางการทำงานของท่าน และเป็นบริษัทของคนไทยด้วยก็เลยตัดสินใจ ลงมือทำ หลังจากนั้นก็เริ่มศึกษา แผนการตลาดของบริษัทอย่างจริงจัง


อุปสรรคในการทำธุรกิจเครือข่าย


การเริ่มเข้ามาทำ ขายตรงกับ J&C ในช่วง แรกก็ยังไม่ ได้ทำ อย่าง จริงจังเพราะ ครอบครัวและ ญาติพี่น้อง ไม่ยอมรับที่ จะให้เราทำ ธุรกิจในด้าน นี้ เพราะเรา เ ค ย ทำ ม า หลายบริษัท แล้วไม่ประสบ ความสำเร็จในระยะแรก ๆ นั้นมีปัญหากับครอบครัว มากแต่ก็สามารถผ่านจุดนั้นมาได้ ใน ช่วงนั้นพอเข้ามาทำอย่างจริงจังแล้ว ก็ เลยชวนคนนั้นคนนี้แต่ไม่มีใครที่จะยอม เปิดใจกับธุรกิจขายตรง จนมาเจอกับคน ที่ยอมเปิดใจกับเรา แล้วหลังจากนั้นเรา ก็เริ่มมีเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เจอ อุปสรรคด้านการไปช่วยลูกทีมแต่ละ จังหวัดเพราะว่าต้องเดินทางไกลมาก และบ่อยมาก


การบริหารทีมงานสู่ความสำเร็จ


เราเน้นการบริหารทีมงานโดยใช้ คอร์สการเรียนรู้ที่เป็นระบบแนวทาง เดียวกันเน้นให้ทีมงานรู้จักกับระบบของ บริษัท สอนให้ทีมงานมีการตั้งเป้าและมุ่ง ไปให้ถึงเป้ าหมายที่ตั้งเอาไว้ และการออกไปในแต่ละจังหวัดเพื่อคอยช่วยเหลือ ทีมงาน


การเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ดี


ในส่วนตัวเราเองมองว่าการเป็นนัก ธุรกิจเครือข่ายที่ดี ต้องมุ่งสร้างองค์กรของ เราให้ประสบความสำเร็จและเราก็จะ ประสบความสำเร็จไปด้วย และช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จเหมือนกับเราให้ได้


ช้าไปหรือเปล่าที่จะร่วมธุรกิจ กับ J&C


ในความคิดของเราว่าไม่ช้าไปเพราะว่าประเทศไทยยังมีคนอีกเยอะ มากที่ยังไม่รู้จัก กับธุรกิจเครือข่าย และ ถ้ามาเข้าร่วมกับจอยแอนด์คอยน์ในตอน นี้ ที่เปิดดำเนินการมาเป็นปีที่ 11 ซึ่งท่าน ประธานบริษัทสร้างความมั่นคงให้กับ พวกเรา มามีส่วนร่วมช่วยกันให้บริษัทมี ความมั่นคงร่วมกัน และที่นี่เรามีระบบ การเรียนรู้เตรียมพร้อมให้ทุกอย่างอยู่ แล้ว เพียงท่านเปิดใจและเข้ามาร่วม ธุรกิจกับเรา


สิ่งที่ได้จากจอยแอนด์คอยน์


เราทั้งคู่ทำ ธุรกิจขายตรงกับจอยแอนด์คอยน์มาเป็นเวลา 9 ปี มี โอกาสได้ซื้อบ้านและคอนโด ซื้อรถให้ตัว เองและลูกๆทกุ คน ได้ส่งลูกไปศึกษา ที่ต่างประเทศ และมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศกับริษัททุกโปรโมชั่นในตอนนี้ รับรายได้จากจอยแอนด์คอยน์ 6 หลัก ต่อเดือน และมีคนภายใต้องค์กรหลาย หมื่นคน และสายงานของเราสามารถ ตกทอดเป็นมรดกแก่ลูกของเราได้โดย ไม่มีเงื่อนไขผูกมัดแต่อย่างใด


ขอบคุณ J&C


อยากจะขอบคุณท่านประธานดร. สมชายหัชลีฬหา ประธานกรรม การบริษัทฯ ท่านเป็นผู้ที่เปิดใจให้เข้า มาร่วมธุรกิจ และสร้างความเชื่อมัน และความมั่นคงให้กับพวกเราทุก คนใน J&C ท่านเป็นเหมือนกับอาจารย์ ที่คอยสอนคอยบอกและให้พวกเรา ปฏิบัติตามและเกิดการเรียนรู้ และ ขอบคุณผู้ที่แนะนำให้รู้จักกับจอย แอนด์คอยน์ทำให้เราประสบความ สำเร็จจนทุกวันนี้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 245 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น