ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเลิฟยู (Loveyou Thailand) : ความสำเร็จเกิดขึ้นได้เพราะตัวเรา... ทักษกร นิลวงษ์ หญิงแกร่งค่าย เลิฟยู









ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่กับเลิฟยู ต้องบอกว่าธุรกิจนี้ อาจจะไม่ใช่ธุรกิจที่เติบโต อย่างก้าวกระโดด แต่จะเป็นการเติบโต แบบขั้นบันได ที่มีการเติบโตอย่างต่อ เนื่อง ที่สำคัญ ความพร้อมของธุรกิจเลิฟยูในวันนี้ เรียกได้ว่า มีความพร้อมทุกๆด้าน ทั้งในเรื่องของสินค้าดี แผนการตลาดดี มีการเรียนรู้ มีการสอน และมีการ อบรมที่ดี ซึ่งเชื่อว่า หากใครที่เข้ามาสู่ธุรกิจนี้แล้ว รับรอง ไม่มีคำว่า ผิดหวัง อย่างแน่นอน

... ความสำเร็จของการทำธุรกิจ ใช่ว่าจะง่ายเหมือน พลิกฝ่ามือ...คอลัมน์ เส้นทางสู่ความสำเร็จ ปักษ์นี้ ขอ หยิบยกนักขายที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจขายตรง บริษัท เลิฟยู (ประเทศไทย) จำกัด ที่ต้องบอกว่าเธอผู้นี้เป็นถึงหญิง แกร่งและเก่งในคนคนเดียวซึ่งเธอผู้นี้มีนามว่าทักษกร นิลวงษ ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นถึง ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการ ตลาด
สำหรับเส้นทางความสำเร็จของ ทักษกร ที่กว่าจะสำเร็จ จนถึงวันนี้ได้นั้น เธอได้เผยผ่าน ตลาดวิเคราะห์ ว่า กว่าที่จะ เดินมาถึงจุดนี้ได้นั้น ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะทั้งสุข ทุกข์ เศร้า คลุกเคล้ากันไป ทำงานมาหลากหลายอาชีพทั้งงานบริษัท ขายตรง ธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จสักที...ที่ สำคัญ ธุรกิจขายตรง ไม่เคยอยู่ในหัวของเธอผู้นี้เลย!!
ในช่วงอดีตตนเองมีทั้งหนี้สิ้น ขายบ้าน ขายรถใช้หนี้ รวม ถึงยังมีหนี้นอกระบบอีกล้านกว่าบาท เรียกว่าช่วงนั้นค่อนข้างที่จะ เครียดอย่างมากทีเดียว ที่ตนเองเริ่มมาเปิดใจและรู้จักกับธุรกิจขาย ตรงเป็นเพราะป่วยและได้ลองทานผลิตภัณฑ์ของบริษัทเลิฟยู ที่มี คนมาแนะนำให้ทาน และลองทานผลปรากฏว่าอาการดีขึ้นจึงได้ ให้คนในครอบครัวทานบ้าง จนกระทั่งเมื่อเห็นว่าสินค้าดี จึงได้มี การบอกต่อไปเรื่อย ๆ จนเกิดเป็นธุรกิจ และก็ได้ตัดสินใจหันมาทำ ธุรกิจเลิฟยูอย่างจริงจังจนถึงปัจจุบันนี้
ทักษกร บอกกับ ตลาดวิเคราะห์ อีกว่า ธุรกิจเครือข่าย เลิฟยู ถือเป็นธุรกิจเครือข่ายที่แรกของตัวเธอเอง โดยในช่วง 1-2 ปีที่ทำธุรกิจเลิฟยู การทำธุรกิจถือว่ายังไม่ประสบความสำเร็จเท่า ที่ควร เพราะตัวเธอเองยังไม่รู้ลึกซึ้ง ดีกับธุรกิจนี้แต่ด้วยความอดทน ที่เธอถือมั่นมาโดยตลอด รวมถึงความเพียรพยายามที่จะศึกษาใน ธุรกิจนี้อย่างแตกฉาน จนทำให้ในปีที่ 3 เธอผู้นี้ เริ่มที่จะค้นพบกับ คำว่า สำเร็จ เสียที
วันนี้การทำธุรกิจ ขอเพียงแค่อย่าท้อ มีความอดทน หมั่นศึกษาธุรกิจที่ทำอย่างจริงจัง ไม่ใช่เฉพาะธุรกิจเลิฟยูเท่านั้น ซึ่งหากทุกคนมีความอดทน เชื่อว่าสำเร็จในธุรกิจได้ไม่ยากอย่าง แน่นอน ทักษกร เริ่มต้นทำธุรกิจเลิฟยู ตั้งแต่ปีแรก ที่มีสินค้า ฮั้ว ลักเซียม เข้ามาในธุรกิจ ซึ่งช่วงนั้น เธอบอกว่ายังไม่มีคนรู้จักสินค้านี้เท่าไหร่ เรียกว่าการทำตลาดค่อนข้างยากมาก แต่เธอบอก ว่าไม่เคยท้อ และด้วยความอดทนในการนำเสนอสินค้าที่ดีมี คุณภาพนี้เอง ที่ทำให้วันนี้สินค้า ฮั้วลักเซียม เป็นที่รู้จักของใคร หลายคนในช่วงเวลาที่รวดเร็ว และตลาดก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ
..เธอบอกอีกว่า หลังจากที่เข้ามาสู่ธุรกิจเลิฟยู ได้อะไร หลาย ๆ อย่างจากที่นี้ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมถึงชีวิตที่สบายขึ้น กว่าในอดีตที่ผ่านมา หนี้สินที่เคยมี ก็ปลดเปลื้องหมด รถที่ไม่เคย มีก็มีขับ รวมถึงยังได้ท่องเที่ยวต่างประเทศ ที่สำคัญ เธอผู้นี้กำลัง จะไปจองบ้านอีก 1 หลัง ราคากว่า 3 ล้านบาท พร้อมกับมีรายได้ เฉลี่ยอยู่ที่หลักแสนบาทต่อเดือนอีกด้วย...นับได้ว่าชีวิตที่แสนสุข สบายล้วนแล้วเกิดจากธุรกิจเครือข่ายจริง ๆ
หากพูดถึงสไตล์การทำงานของเธอผู้นี้แล้วพบว่าจะเป็นการ ลุยงานที่อาจจะช้า แต่อาศัยความชัวร์เข้าช่วย ซึ่งเธอผู้นี้จะไม่เน้น ในเรื่องของการคุยถึงเรื่องรายได้กับผู้ที่มุ่งหวังเท่าที่ควร แต่จะ เป็นการใช้สินค้าเป็นตัวนำร่องเพื่อสู่ธุรกิจ พร้อมกับมุ่งหาผู้ที่มี อาการป่วยเท่านั้น เพราะมีความเชื่อว่า หากใครที่มีความศรัทธา ในเรื่องของสินค้าแล้ว ในเรื่องของธุรกิจและเรื่องของรายได้ก็จะ ตามมาเอง
สำหรับเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้เธอผู้นี้มาถึงวันนี้ได้นั้น เธอบอกว่า อยู่ที่ความอดทน โดยอย่าเพิ่งคิดว่าความสำเร็จจะ เกิดเพียง 1-2 วัน หรือเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ซึ่งหากเมื่อเจออุปสรรคและปัญหาอย่าท้อขอให้สู้ไปข้างหน้า รับรองสำเร็จอย่าง แน่นอน ซึ่งจะช้าหรือเร็วอยู่ที่ตัวคุณเอง
ความสำเร็จในวันนี้ ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นเพียงคนเดียว เช่น เดียวกับ ทักษกร ที่เธอผู้นี้มีทีมงานที่อยู่ใต้สายงานของเธอค่อน ข้างมากมายทีเดียว โดยเธอพร้อมที่จะมอบความสำเร็จแก่ทีมงาน ที่เธอดูแลทั้งหมดด้วยการจัดโฮมมีตติ้งประชุมกลุ่มย่อยทุกเดือน เพื่อสร้างความสามัคคีภายในทีมงาน พร้อมกับเป็นการฝึกในเรื่อง ของภาวะผู้นำแก่ทีมงานให้ทำงานแบบมืออาชีพด้วย
ทักษกร บอกอีกว่า ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่กับเลิฟ ยู ต้องบอกว่าธุรกิจนี้ อาจจะไม่ใช่ธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่จะเป็นการเติบโตแบบขั้นบันได ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ความพร้อมของธุรกิจเลิฟยูในวันนี้ เรียกได้ว่า มีความ พร้อมทุก ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของสินค้าดี แผนการตลาดดี มีการ เรียนรู้ มีการสอน และมีการอบรมที่ดี ซึ่งเชื่อว่า หากใครที่เข้ามา สู่ธุรกิจนี้แล้ว รับรองไม่มีคำว่า ผิดหวัง อย่างแน่นอน
ิ ...นับได้ว่า วันนี้ความสำเร็จของทุก ๆ คน สามารถที่จะจับ ต้องได้และสัมผัสได้จริงจาก ธุรกิจขายตรง ซึ่งอยู่ที่ว่าแต่ละคน จะมีความอดทน มีความเพียรพยายามได้มากน้อยแค่ไหน... เพราะหากทุก ๆ คนปฏิบัติได้จริง เชื่อว่าความสำเร็จและการมี ชีวิตที่ดีขึ้น เหมือนเช่นดั่ง ทักษกร นิลวงษ์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยาก ด้วยเช่นกัน!!!




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 340 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น