ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : วางแผนชีวิตสไตล์นักธุรกิจ ท้าความสำเร็จไปกับ นีโอไลฟ์









มักจะมีคำพูดอยู่เสมอว่าการที่คนเราจะทำอะไรซักอย่างนั้น ถ้า อยากประสบความสำเร็จ จะต้องคิดแปลก และ ต่างจากคนอื่น เพราะในยุคปัจจุบันคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจเครือข่าย ถือ ได้ว่าเป็นยุคที่มาแรงที่สุด เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของ ผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกฐานะ และทุกระดับการศึกษา


แวดวง ผู้นำ หรือ นักธุรกิจอิสระ สำหรับปักษ์นี้เราจึงมา เกาะติดกับตัวแทนคุณภาพที่สามารถซิวความสำเร็จมาครอบครองได้ ภายใต้รอบรั้ว นีโอ ไลฟ์ และจะขอจารึกลงในคอลัมน์ คลับเงินล้าน กันอีกครั้ง
เปิดผนึกหนุ่มนักสู้ที่มากความสามารถจนก้าวสู่ความสำเร็จใน การทำธุรกิจเครือข่าย ที่เริ่มจาก การคิดดี ทำดี พูดดี ชีวิตใหม่จึง บังเกิดกับผู้ชายคนนี้...จักรี พุทธา...ล่าสุด ประสบความสำเร็จสูงสุด กับการก้าวสู่ตำแหน่ง ประธานฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้อย่างน่าชื่นชม..!! ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกกล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ ว่า การที่ เราขึ้นมาสู่จุดนี้ได้ก็เพราะการที่คิดดี พูดดี ทำดี เมื่อก่อนผมเป็นคนไม่ เอาใครไม่ค่อยคบเพื่อแต่เมื่อผมเข้ามาสู่บริษัท นีโอ ไลฟ์ทำให้ชีวิต ของผมนั้นเปลี่ยนแปลงไปในหลาย ๆ ด้าน
หากมองย้อนอดีตชีวิตหนุ่มผู้นี้ จักรี พุทธา เรียนจบทางด้าน ศิลปะ ทำงานด้านออกแบบลายผ้าอยู่ประมาณ 20 ปี จนได้ขึ้นตำแหน่ง ผู้จัดการแผนกโฟโต้กราฟิกออกแบบลายผ้า นี่คือ งานประจำหรือ มนุษย์เงินเดือน ที่ยึดอาชีพนี้มาตลอดระยะเวลา 20 ปี แต่เมื่อมอง ลงไปในกระเป๋าค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนั้น รายรับแทบจะไม่พอกับ รายจ่ายในแตล่ะเดือน แตเขาผู้นี้ก็ยังมีหวังและพกพาความฝันที่ยิ่งใหญ่ ที่เก็บไว้ในใจอยู่เสมอ...แม้ขณะที่ยึดอาชีพงานประจำทำเป็นหลักอยู่ อยู่มาวันหนึ่ง...เมื่อฟ้าเป็นใจให้เดินเข้าสู่โลกใบใหม่กับ ธุรกิจ ขายตรง เพียงก้าวแรกโดนหลอกเข้าอย่างจัง เพราะไม่มีความรู้ใน ศาสตร์ของธุรกิจนี้อย่างแท้จริง ชีวิตที่เคยมุ่งหวัง กลับถูกปิดแทบจะสนิท อีกครั้ง และที่สำคัญไม่เคยมีความศรัทธาในธุรกิจขายตรงแต่อย่างใด เพราะยิ่งเหลียวมองไปดูชีวิตพี่สาว ที่ต้องล้มลุกคลุกคลานกับธุรกิจเครือ ข่ายมาหลายต่อหลายบริษัท แต่ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จเสียที...
แต่ด้วยความตั้งใจ...เพราะการที่คนเราที่ทำอะไรแล้ว ต้องทำจริง และรู้ให้จริงยึดถือเป็นที่มั่นจึงลองเปิดใจ ศึกษาอย่างจริงจัง ผลที่ได้ รับคือ ไม่ว่าธุรกิจใดหากเราตั้งใจและลงมือทำอย่างจริงจังแล้ว ก็พบกับ ความสำเร็จ ที่เป็นจริง ทุกครั้งไป ...และที่นี่ นีโอ ไลฟ์ ก็เช่นเดียวกัน เมื่อลงมือทำและตั้งใจจริง เพียงเดือนแรก จักรี มีรายได้เข้ากระเป๋า 10,000 บาท นี่คือจุดเปลี่ยน ชีวิต นับแต่วินาทีนั้นมา... เพราะขายตรงเป็นเรื่องง่าย หากเราตั้งใจศึกษาและเรียนรู้โดย เฉพาะค่าย นีโอ ไลฟเขามีระบบการเรียนรู้ทางด้านธุรกิจขายตรงทุก อย่างพร้อมเพรียง ทั้งระบบการเรียนรู้ในหลักสูตรต่าง ๆ และทักษะใน การดำเนินธุรกิจ ตัวเราเพียงแค่เปิดใจยอมรับและนำตัวเองไปเรียนรู้ ระบบของบริษัท ซึ่งถ้าเรียนรู้อย่างถูกต้องแล้วมันก็จะไมมี่อะไรยาก และ สามารถลงมือปฏิบัติได้ทันที ถึงแม้จะมีการลองผิด ลองถูก ในช่วงแรก บ้าง แต่สุดท้ายก็หาอะไรที่เป็นสไตล์เรา...ได้ ณ วันนี้ นีโอ ไลฟ์ เป็นบริษัทมหาชนที่เป็นของประชาชนอย่าง แท้จริง เพราะที่นี่เปิดขึ้นมา เพื่อให้คนมาฝากชีวิตใหม่และสามารถรํ่ารวย บนเส้นทางขายตรงที่หล่อเลี้ยงครอบครัวได้อย่างไม่อายผู้ใด..!!
เมื่อก่อนผมไม่เคยคิดว่า ชีวิตผมจะมาฝากไว้กับธุรกิจเครือข่าย แต่ตอนนี้ บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผมสามารถฝากชีวิต ไว้กับบริษัทนี้ได้ เพราะตอนนี้ครอบครัวของผมทุกคนได้มาทำธุรกิจ ขายตรงและเข้ามาฝากชีวิตไว้กับที่นี่ นีโอ ไลฟ์ กันทั้งครอบครัว จักรี เกริ่นถึงเส้นทางในอดีต และเล่าเทคนิคการทำธุรกิจต่อว่า การเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ดี เราต้อง คิดดี ทำดี พูดดี อย่าง ที่เอ่ยมาในตอนต้น และตอกยํ้าการคิดบวก เพราะธุรกิจเครือข่ายถ้าใคร คิดลบจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน คือจะต้องคิดบวกเท่านั้น ถึงแม้กระทั่งโดนด่าว่าร้ายก็ตาม และไม่จำเป็นจะต้องตอบโต้ เพราะการ ทำ ธุรกิจ นีโอ ไลฟ์ ไม่ซื่อสัตย์แม้แต่ครั้งเดียว ก็เป็นอันว่า จบ... เปรียบเสมือน นํ้าผึ้งหยดเดียว หากทำไม่ดีเพียงครั้งเดียว ก็เสียหาย ไปหมดทั่วทั้งองค์กร จักรี ยังมีสิ่งดี ๆ ที่ได้รับจากธุรกิจ นีโอ ไลฟ์ ที่เห็นได้ชัด นั่นก็คือ นิสัยของตัวเราเองเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น รู้จักเข้าสังคม รู้จัก การวางตัวเป็นผู้นำที่ดี และการให้กำลังใจกับคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน
บัดนี้...จักรี อยู่ในธุรกิจเครือข่ายมา 3 ปี 4 เดือน มีรถทั้งหมด 3 คัน และคันล่าสุดคือ เบนซ์ COS 250 ราคาประมาณ 5,600,000 บาท และมีบ้านอีกหนึ่งหลังบนเนื้อที่ 125 ตารางวา ราคาเฉียด 5 ล้านบาท และติดทริปการท่องเที่ยวต่างประเทศทุกครั้งที่มีการจัดโปรโมชั่นรวมทั้งสิ้นประมาณ 14 ครั้ง ทั้งทริปในและนอกประเทศ ปัจจุบัน จักรี ยังคว้ารายได้ 6 - 7 หลักมานอนกอดแบบสบายใจ และอีกสิ่งหนึ่งที่เขานั้นต้องการมากที่สุด นั่นก็คือ การนำพาทีมงานให้รับ รายได้หลักแสนต่อเดือน เพราะทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงใน สิ่งนี้...กันทุกคน ต้องบอกว่า ทุกคนมีความฝัน แต่หลายคนก็เก็บความฝันนั้นเข้า กระเป๋า สมมติว่า มีเงินเดือน 10,000 บาท ทำอย่างไรถึงจะได้บ้านราคา เป็น 10 - 20 ล้านบาท ก็ต้องทำงานกี่ปี 50-60 ปี ถึงจะได้รึเปล่า แต่กับ การทำธุรกิจเครือข่ายเพียงใช้ระยะเวลาไม่เท่าไหร่ 5 - 10 ปี สามารถคว้า มาครอบครองได้ และไม่ใช่ได้คนเดียวด้วย เพราะคนที่เราพามาก็มีสิทธิ์ ได้เหมือนกับเรา เพราะนี่เป็นธุรกิจแห่งโอกาส ไม่ว่าใครที่เข้ามาก็มีโอกาส ทั้งหมด
จักรี ยังเล่าถึงสไตล์การทำงานส่วนตัวว่า จะต้องบอกเล่าให้เขา มองเห็นภาพจริง ๆ อาศัยความจริงใจ ไม่ใช่เป็นการหลอกลวง เพราะอดีต เขาเคยเป็นอย่างนั้นมาก่อน...แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จสักที...และการทำงาน ทุกวันนี้ ต้องหมั่นเดินสายออกต่างจังหวัด ออกไปจัดโฮมมีตติ้ง หรือเปิด โอกาสทางธุรกิจร่วมกับทีมงานในต่างจังหวัดตลอด เดินทางไปพร้อม ๆ กับการท่องเที่ยว เที่ยวไปกินไป ทำงานไปอย่างสบายใจ สบายกาย และ สบายอุรา ต่าง ๆ ไปทั่วประเทศ ใคร ๆ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้หากเป็นสมาชิกเพราะเจ้าของธุรกิจเป็นคนลงทุนในการเปิดสาขาทั่วประเทศ จะไม่มีการ แยกสาย แยกสาขา เมื่อใช้วิธีนี้ มันก็จะเกิดความสามัคคีในหมู่ของสมาชิก เพราะจะมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อาจจะขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของธุรกิจเครือข่าย ณ ตอนนี้ระบบ ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว เพราะการว่าจ้างมืออาชีพเข้ามาช่วยวางระบบ ขององค์กร นั้นก็เพื่อตอกยํ้าถึงความพร้อม...นาทีที่ นีโอ ไลฟ์ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อย่างเต็มภาคภูมิ...
จักรี อยากฝากอะไรสักอย่างหนึ่งไว้เป็นแง่คิด... ผมอยากให้ทุกคนมองเครือข่ายเป็นอาชีพ ๆ หนึ่งที่อยากจะ ทำ ไม่ใช่เลือกทำ เพราะคนส่วนใหญ่อาจมองเครือข่ายในแง่ ลบ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยเข้ามาสัมผัส และไม่ได้ศึกษาแบบจริงจัง จึงอยากขอให้ทุก ๆ ท่านลองเข้ามาศึกษาอย่างจริงๆ จัง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจว่า ควรที่จะลงมือทำหรือไม่.. ซึ่งเครือข่ายให้อะไรกับคนมากมาย ทั้งอาชีพ ทั้งรายได้ และความ เป็นอยู่ที่ดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น...ขออย่าตัดสินใจกับคำว่า ธุรกิจ ขายตรง แล้วก็ไม่มองกันเลย อยากให้ลองเปิดโอกาสแล้วเข้ามาศึกษา ดู แล้วจะรู้ว่ามันจริงอย่างที่เขาพูดหรือเปล่า..!! สิ่งที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้ ต้องขอขอบคุณ ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร ที่สร้างบริษัทและระบบให้ คนที่ไม่เคยสัมผัสกับธุรกิจเครือข่ายสามารถประสบความสำเร็จได้ ขอบคุณ ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก ที่ ท่านแนะนำให้รู้จักกับ บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ และขอบคุณสมาชิกทุกคน ที่มีความสามัคคีกัน จนทำให้ นีโอ ไลฟ์ ประสบความสำเร็จได้จนถึง ทุกวันนี้...และจะสำเร็จตลอดไป
ท้ายสุดนี้ ผมอยากทิ้งความหวังสักเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า การทำธุรกิจ เครือข่ายไม่เคยมีคำว่า สายเกินแก้ ถ้าดูดี ๆ ณ ที่ นีโอ ไลฟ์ แห่งนี้เปิด มาเป็นเวลา 12 ปี มีสมาชิกมากกว่า 9 แสนรหัส แต่ที่ลงมือทำงานอย่าง จริงจังมีไม่ถึง 5 แสนรหัส ซึ่งถือว่าน้อยมาก เมื่อเอาตัวเลขนี้ไปเทียบกับ ประชากรทั้งประเทศที่มีอยู่ ยิ่งตอนนี้จะมีการขยายการค้าไปสู่ป ระชาคม เศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อีกด้วย ผมว่านับเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ยังมีให้ ไขว่คว้าอีกมาก หากสมาชิก นีโอ ไลฟ์ ทุก ๆ ท่านร่วมแรงร่วมใจ ร่วมสร้าง และร่วมลงมือทำ
...นี่เป็นวิถีทางเดินของผู้ที่ก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ จักรี พุทธา บนเส้นทาง นีโอ ไลฟ์ เส้นทางที่ไม่ได้ถูกปูไว้บนกลีบกุหลาบ แต่เป็น เส้นทางที่ถูกปูไว้บนเส้นทางของการ ลงมือทำ แล้วจะสำเร็จกัน ทุก ๆ คน..!!...ครับ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 340 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น