ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

พระรามเก้า เน็ตเวิร์ค จัดงาน I AM NUMBER 9 - I AM GOLD STAR ประกาศความยิ่งใหญ่ผู้นำสมุนไพรจีน








เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด ที่มาแรงในการรุกตลาดน้ำดำสมุนไพรจีน ได้จัดงานภายใต้ชื่อว่า I AM NUMBER 9 - I AM GOLD STAR ณ ห้อง เลอ โลตัส ชั้น 2 โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอคองคอร์ด เพื่อร่วมเชิดชูพร้อมมอบเข็มเกียรติยศให้แก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จ และยืนยันพันธะสัญญาของบริษัทฯ ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมๆ กับสมาชิกทุกท่าน


โดยภายในงานประกรรมการบริษัท คุณเสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ได้เป็นประธานในการกล่าวเปิดงานพร้อมเล่าถึงความเป็นมาในการก่อตั้งบริษัทฯ พร้อมความมั่นใจในความเชี่ยวชาญในการผลิตยาสมุนมานานกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับและผ่านการวิจัยมาอย่างยาวนาน นอกเหนือจากนี้ด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัทฯ ได้ประกาศทุ่มงบเปิดโรงงานแห่ง พร้อมนำสินค้ากระจายสู่ท้องตลาด รวมถึงการเปิดตัวสินค้าพิเศษกลุ่มปศุสัตว์ สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกที่ร่วมงานทุกท่าน อีกทั้ง ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ประธานกรรมการบริษํท ศรีทองพานิชย์ คุณดิลก มหาดำรงค์กุล เข้าร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติอีกด้วย


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการบรรยายแบบเจาะลึกสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดน้ำดำด้านสมุนไพรจีนตอนนี้ ได้แก่ยาน้ำสมุนไพรจีนปาซินซุ่ย และ ซินแปะฮ้อโดย ภก.นิติ โตชนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรและอาหารเสริม รวมถึงรับชมการแสดงจากนักร้องมากความสามารถจาก คุณปัญญา กตัญญู และ ศิลปินจากทีมงาน Copy Show ตีสิบ สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้แก่สมาชิกโดยทั่วกัน


ในช่วงท้ายของงานเป็นการมอบเข็มเพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จในระดับ GOLD STAR จำนวน 72 ท่าน โดยท่านประธานเสกข์สรรธีระวาณชิชย์เป็นผู้มอบเข็มให้แก่สมาชิกทุกท่าน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่สมาชิกที่ประสบความสำเร็จ โดยภายในงานยังมี "แฟนพันธุ์แท้พระรามเก้า" ผู้นำที่มีหัวใจพระรามเก้า รักศรัทธาในตัวสินค้า และเร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์กับบริษัทอย่างสม่ำเสมอต่อด้วยช่วง "ผู้นำดาวรุ่งพุ่งแรง" ผู้นำที่มีรายได้ร้อนแรง ทีมงานเข็มแข็ง และเติบโตจอย่างน่าจับตามอง และในช่วงสุดท้ายพบเคล็ดลับความสำเร็จจาก "ผู้นำเงินแสน" ผู้นำที่สร้างรายได้อย่างยิ่งใหญ่ซึ่งสรา้งความตื่นเต้น ความเชื่อมั่น และแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิกที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก


ซึ่งภายในงานยังมีการจัดโปรโมชั่นสินค้าที่คุ้มสุดคุ้ม โปรโมชั่นท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกโดยถ้วนหน้า นับเป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของบริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด ตามสโลแกนของบริษัทฯ "ก้าวไปข้างหน้า ก้าวหาความสำเร็จ ก้าวไปพร้อมกับเขา พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค"


[gallery columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น