ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวจอยเวล กรุ๊ป (Joint - Well Group) : บริษัทจอยเวล กรุ๊ป (ไทยเเลนด์) จำกัด ขอสานฝันที่เป็นจริงให้กับคนไทย









บนเส้นทางธุรกิจเน็ทเวิร์คหรือธุรกิจเครือข่าย นับวันทวีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดและโชว์ผลลัพธ์ให้เห็นเป็นระยะ ๆ ทั้งความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างงดงามในการพลิกคุณภาพชีวิตผู้เข้าร่วมธุรกิจให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่ขณะเดียวกันก็ยังมีอีกหลายบริษัทขายตรงขอโบกมือลาไปด้วยอาการรอแร่หลังจากสู้รบปรบมือดำเนินธุรกิจมาระยะหนึ่งแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ และไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น สังเวียนแห่งนี้ก็ยังเป็นสนามการค้าที่หลายคนอยากที่จะเข้ามาลิ้มลองเพื่อหวังกอบโกยรายได้


โดยล่าสุดขอต้อนรับ บริษัทจอยเวล กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด หรือใช้ชื่อย่อ JW-G ภายใต้การบริหารงานของหัวเรือใหญ่ สุรชัย สินธวารยัน ประธานกรรมการบริหาร และ ณัฐพงศ์ สินธวารยัน รองกรรมการผู้จัดการ ทายาทนักบริหารหนุ่มไฟแรงที่ได้ขอประกาศเปิดตัวลงแข่งขันด้วยเช่นกัน


บริษัทจอย เวลกรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เกิดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์และแนวคิดทางธุรกิจ (Business Concept) ที่ว่าธุรกิจขายตรงจอยเวลฯ เป็นบริษัทของคนไทย ที่มีความตั้งใจนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ โดยการร่วมมือกันระหว่างนักวิจัย ดร.นายแพทย์และนักวิชาการคนไทย ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกนำเอาผลวิจัยผลิตสินค้าขึ้นมาจำหน่ายให้กับคนไทยได้บริโภค


นอกจากนี้ การเกิดมาของ จอยเวล กรุ๊ป ครั้งนี้ยังได้ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายสำคัญของการเป็นทางเลือกในการสร้างงาน สร้างอาชีพสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความก้าวหน้าโดยมีรูปแบบแนวใหม่ในการนำเสนอทั้งช่องทางการสื่อสารแบบออฟไลน์ละช่องทางออนไลน์ ที่ทันสมัยก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ที่จะผลักดันให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั่วประเทศผ่านระบบอินเตอร์เน็ต


สำหรับแผนธุรกิจ จอยเวล กรุ๊ป ยึดช่องทางการจ่ายผลตอบแทนด้วยแผนไบนารี่ ง่ายต่อการทำงานและให้ผลตอบแทนกับนักธุรกิจอย่างสูงสุดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และการบริหารเครือข่ายองค์กรธุรกิจ


โดยจุดเด่นของแผนดังกล่าวที่นักธุรกิจจอยเวลฯ จะได้รับคือ 1.กำไรจากการขายปลีก (Retail Benefit) 2. โบนัสส่วนบุคคล (Personal Bonus) 3. โบนัสขยายธุรกิจ (Sponsor Bonus) 4.โบนัสบริหารทีม(Business Bonus) ทีมแข็ง,ทีมอ่อน,ทีมโจ๊กเกอร์ 5.โบนัสแมทชิ่ง (Matching Bonus) 6.โบนัสกองทุน (All sale) และ 7. โบนัสโมบาย (Mobile)


อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากจุดเด่นของแผนธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับนักธุรกิจอย่างรวดเร็วแล้ว ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของธุรกิจขายตรง จอยเวล กรุ๊ป ก็นับได้ว่ามีดีไม่แพ้กัน และสามารถการตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพได้เป็นอย่างดีทานแล้วเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วภายใต้ความเชื่อมั่นกับสินค้าที่ทรงคุณภาพคือ


1. สินค้าดีมีคุณภาพได้รับการรับรองจากอย. และมาตรฐานสากล


2. มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค


3. ราคาเป็นธรรม


4. มีจุดขายเด่นชัด


5. สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้


สำหรับ ผลิตภัณฑ์ จอยเวล กรุ๊ป นั้นยังคงเน้นให้ความสำคัญในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพเป็นหลัก อันได้แก่ อ๊อตโตแกน เครื่องดื่มนมข้าวโอ๊ตผสมสมุนไพรและสารเส้นใยอาหารธรรมชาติเพื่อสุขภาพ กระชับสักส่วนพร้อมล้างสารพิษ เจ-เอสโปรโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองเวย์โปรตีนจากนมเข้มข้น ให้แคลเซี่ยมและวิตามินดี ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อกระดูกให้แข็งแรง โกลด์เจ-สลิมม์ พรีเมี่ยม กาแฟ ผสมคอลลาเจน ที- ทรี ออยส์ น้ำมันชาหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% และรวมถึงผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าอื่นๆอีกมากมายที่กำลังทยอยเปิดตัว


ธุรกิจขายตรงจอย เวลฯ เป็นการนำเสนอสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญจริงๆ มีทั้งนักวิจัย,นายแพทย์ ดร.นักวิชาการที่มาร่วมโครงการกับทางบริษัท ผู้บริโภคได้รับผลประโยชน์โดยตรงและสินค้าที่มีผลงานการวิจัยอีกมาก เพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีและใช้ดีและบอกต่อ เพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวที่คุ้มค่าเหนื่อยพร้อมๆ กับการสร้างนักธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อขยายความสำเร็จให้คนไทยเกิดขึ้นทั่วประเทศและก้าวสู่ระดับสากลได้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.LEADER TIME ฉบับที่ 218 ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น