ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (ORGANO GOLD) : ออร์กาโน่ โกลด์ แจงแหตุโรคเลื่อน ลั่น Q แรกแต่งตัวเป็นทางการ








ออร์กาโน่ โกลด์ เผยเหตุเลื่อนเปิดตัวบริษัท หลังเจอปัญหาภายใน รับต้องเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้ลงตัวก่อนและต้องการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง ยันไตรมาส 1 เปิดตัวบริษัทพร้อมประกาศตัวต่อสาธารณชนแน่นอน ยัน 3 เดือนแรกของปีเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้สมาชิก พร้อมส่งกาแฟเห็ดหลินจือลงตลาดหวังตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลงไหลกาแฟรักสุขภาพ


จุฑาพันธุ์ โสตถิพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จี จี แฮปปี้เนส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงภายใต้แบรนด์ ออร์กาโน่ โกลด์ เปิดเผยว่า บริษัท จี จี แฮปปี้เนส จำกัด เป็นบริษัทที่อยู่ในเครือของออร์กาโน่ โกลด์ โดยจะเป็นบริษัทที่ทำการตลาดให้กับสินค้าแบรนด์ออร์กาโน่ โกลด์ ในประเทศไทย และมีการจดทะเบียนในชื่อ ออร์กาโน่ โกลด์ ประเทศไทย อีกด้วย


สำหรับเหตุผลที่ไม่สามารถเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการได้แม้จะมีการดำเนินธุรกิจมาสักระยะหนึ่งแล้ว และได้มีการประกาศที่จะเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการมาแล้ว แต่สุดท้ายต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากบริษัทต้องเคลียร์ปัญหาหลายๆด้านให้ลงตัว รวมไปถึงการดำเนินการตามนโยบายของบริษัทที่ต้องทำทุกอย่างให้ถูก อย่างไรก็ตามบริษัทคาดว่าจะสามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในไตรมาสแรกของปีนี้


ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทยังมีปัญหาด้านการโยกย้ายสายงานที่ยังไม่ลงตัว หรือในส่วนของนโยบายบริษัทแม่ที่มีนโยบายว่า เมื่อบริษัทไปเปิดสาขาในประเทศใด ผู้ที่จะเข้าไปบริหารสายงานได้นั้น จะต้องเป็นบุคคลในประเทศนั้นๆ หรือหากสมาชิกหรือแม่ทีมท่านใดต้องการที่จะไปทำธุรกิจในประเทศที่ไม่ใช่ประเทศของตนนั้นจะต้องยื่นเอกสารแสดงความจำนงต่อบริษัทก่อน รวมไปถึงการแกกฎระเบียบแบบแผนการดำเนินงานให้ถูกต้องตามกฎหมายของไทยและกฎหมายสากล แต่ปัญหาหลักที่บริษัทต้องเคลียในขณะนี้ คือ ปัญหาของสมาชิก


ในส่วนของแผนการทำตลาด ในช่วง 3 เดือนแรก บริษัทได้วางระบบ วางเป้ายอดขาย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากต้องรอความพร้อมในการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารเกี่ยวกับการจัดการระบบภายในแล้ว หากมีการร่วมธุรกิจสามารถทำได้อย่างถูกต้อง และอีกเป้าหมายหนึ่งคือ การสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สมาชิกที่เข้ามาร่วมธุรกิจ รวมไปถึงการดำเนินธุรกิจที่สมาชิกและบริษัทจะสามารถก้าวไปพร้อมๆ กันได้โดยการทำงานของบริษัทจะเน้นทำงานในแบบครอบครัว ดังนั้น เมื่อเกิดปัญหาในการดำเนินงานบริษัทจะเรียกสมาชิกมาคุยและชี้แจงเหตุผลเพื่อให้เข้าใจกันทั้ง 2 ฝ่าย


ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าทั้งสิ้น 5 รายการ ซึ่งเป็นกาแฟทั้งหมด และสินค้าทั้ง 5 รายการ เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสินค้าของบริษัทได้วางอยู่ในกลุ่มพรีเมี่ยมระดับ B+ ซึ่งการที่บริษัทเลือกที่จะทำการตลาดสินค้ากาแฟเพื่อสุขภาพ เนื่องจากในปัจจุบันเป็นเทรนที่กำลังมาแรง และในส่วนของตลาดเครือข่ายก็ได้มีการทำตลาดมานาน แต่ในส่วนของบริษัทจะทำกาแฟเพื่อสุขภาพที่แตกต่างออกไป คือ กาแฟเห็ดหลินจือ หรือบางตัวจะมีส่วนผสมของโสม เนื่องจากมองว่าผู้บริโภคปัจจุบันหันมาดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ฉบับที่ 218 ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น