ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet): สำราญ ศรีวรภัทร ทุกอย่างเป็นไปได้ ชีวิตไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ณ ไอยรา แพลนเน็ต








 


จากหนุ่มวิศวกร มาสู่การเป็น นักธุรกิจเครือข่าย ชีวิตนี้ได้ผ่านการ ทำงานมาหลายอย่างเเต่ก็ไม่พบกับ คำว่าอิสระซักที คุณสำราญ เดิม เป็นคนจังหวัดภูเก็ต แล้วได้เข้ามาเรียน ต่อ ที่กรุงเทพ ฯ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า พระนครเหนือ แล้วก็มาทำงานเป็น วิศวกรและเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ ควบคู่กับการทำงานประจำไปด้วย รายได้ก็ดีพอสมควรแต่มีปัญหาเรื่องลูกน้อง ที่พอเราฝึกให้มีความชำนาญแล้วก็ออก ไปกันหมดทำให้เราต้องหาอาชีพอื่นมา สำรองโดยหันมาทำธุรกิจด้านเสื้อผ้าขายให้นักท่องเที่ยวที่ภูเก็ต ในช่วงแรกรายได้ เป็นหลักหมื่นบาทต่ออาทิตย์ แต่เนื่อง จากเกิดซึนามิเมื่อปี 2547 เลยทำให้เศรษฐกิจโดยรวมโดนผลกระทบธุรกิจเสื้อผ้า ก็เลยได้รับผลกระทบไปด้วย


ตัดสินใจเลือกไอยรา


ก่อนที่จะเข้ามาทำกับไอยรา แพลนเน็ต ผมเคยสัมผัสกับธุรกิจขายตรง มาบริษัทหนึ่งและถือว่าประสบความ สำเร็จพอสมควรและถือว่ามีรายได้เลี้ยง ชีพเราได้เลย แต่ก็พบว่ายังไม่มีอิสรภาพ ด้านเวลา จึงไปลองทำกับอีกหลายบริษัท ก็ไม่เคยพบกับคำว่าสำเร็จอย่างแท้จริง ในอาชีพขายตรง จึงหันหลังกลับแล้วคิด ทบทวนตัวเองว่าเราจะเลือกอาชีพ อะไรดี แต่ต้องขอบคุณ ดร.กัมปนาท บุญราศรี ที่ตัดสินใจ เปิดบริษัทเป็นของตนเอง ด้วยความรัก และศรัทธาในตัว ท่าน ผู้ที่เป็นทั้งครูบาอาจารย์และเข็มทิศ ชีวิตของผม จึงไม่ลังเลเลยที่จะตัดสินใจ เข้าร่วมงานกับ ไอยรา แพลนเน็ตแต่ ด้วยความเกรงใจและท่านก็เคยมี พระคุณต่อเรา จึงทำให้เรามาทำกับ ไอยราในที่สุด


เทคโนโลยีกับ ไอยรา แพลนเน็ต


ไอยราแพลนเน็ตเราจะสร้าง มาตรฐานเเละอาชีพขายตรงด้วยกัน โดยเฉพาะในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เราได้มี นักวิทยาศาสตร์เข้าร่วมทำงานวิจัยด้วย และใช้ระยะเวลาเพียง 1 ถึง 2 เดือนเราก็ เห็นผลของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เเละระบบการเงินที่เรามีบัตรกดเงินสดที่ สามารถกดเงินได้ทั่วประเทศกับธนาคาร ไทยพาณิชย์ เเละเรายังมีระบบการจ่าย เงินผ่าน เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศอีก ด้วย


ไอยราเป็นทั้งบ้านเเละธุรกิจของผม


ในระบบของการทำงานเราโชคดีที่ ได้ผู้ที่มีประสบการณ์อย่างอาจารย์ ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิที่ท่านมีประสบการ ทางการทำประกันชีวิตกว่า 20 ปี ท่าน สร้างระบบมาดีอยู่ ผมเพียงเเค่พาสมาชิกเข้ามาเรียนรู้ และคอยดูเเล อนุบาลสมาชิก เเละก็ส่งสมาชิก เข้าสู่ระบบการ เรียนรู้ไอยราอคาเดมี่เท่านี้เราก็จะ ได้นักธุรกิจที่มี คุณ ภ า พ แ ล ะ ประสิทธิภาพ


นักธุรกิจเครือข่ายที่ดี


นักธุรกิจเครือข่ายที่ดีไม่ต้องมีอะไร มากมาย เพียงมีคำเดียวอยู่ในหัวใจคือ ซื่อสัตย์ คำเดียว ผมเชื่อว่าทุกอย่างขึ้น อยู่กับคำว่าซื่อสัตย์เเละการทำตามหน้าที่ เราก็จะประสบความสำเร็จในชีวิต และ บริษัทของเราพยายามสร้างธุรกิจให้เป็น ธุรกิจสีขาว เพื่อ สร้างมาตรฐานของ ธุรกิจขายตรงใน ประเทศไทย


มองธุรกิจเครือข่าย


ธุรกิจเครือ ข่ายทุกวันนี้มี มากมายเกือบ 1,000 บริษัท ผม มองว่าเป็นโอกาส สำหรับอีกหลายคน ที่สามารถจะไขว่คว้าเเละก็ลงทุนขึ้นอยู่ กับว่าเราจะเลือกบริษัทที่ถูกหรือเปล่า และทุกวันนี้ธุรกิจทางด้านขายตรงมีการ แข่งขันสูงจึงทำให้หลาย บริษัทมีมาตรฐานที่ดีขึ้นกว่ายุคสมัยแรก ๆ


ช้าไปหรือเปล่าที่จะเข้าร่วมธุรกิจ


ผมว่าไม่ช้าไปนะถ้า จะมาร่วมกับไอยราใน ตอนนี้เพราะว่าไอยรา ออกเเบบมาเพื่อการ รองรับอนาคตอยู่แล้ว เราสามารถที่จะ ขยายธุรกิจของเราสู่ทั่วโลกได้ ถ้าเข้ามา ร่วมธุรกิจกับเราตอนนี้ถือว่าเป็นผู้ที่ร่วม สร้างบ่อน้ำบ่อใหญ่ด้วยกัน เเต่ถ้าเข้ามา ตอนที่บริษัทมีอายุครบ 10 ปี เปรียบ เสมือนว่าเรามาร่วมใช้บ่อน้ำบ่อใหญ่ด้วย กัน และจะประสบความสำเร็จด้วยกัน


สิ่งที่ได้จากไอยราแพลนเน็ต


ผมคิดว่าผมได้มาในที่ที่ไม่เคยมา และได้ยืนในที่ที่ไม่เคยยืน ณ ตอนนี้อยู่ตำเเหน่งโกลด์สตาร์ เเละมีเครือข่ายกว่า 8,000 คน รับเงินจากไอยราเดือนละ 3 เเสนบาท ตั้งแต่เริ่มทำกับไอยรามาเป็น เวลา 8 เดือน เเละรับเงินรวมไปเเล้ว 1.2 ล้านบาท เเละได้รับความสุขจากไอยรา เเพลนเน็ตที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับเรา


ขอบคุณไอยราแพลนเน็ต


ขอบคุณท่านประธานของเรา ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธาน กรรมการ ที่ทำให้ผมมีวันนี้และเป็นเเบบนี้ได้ ที่สร้างเเละเป็นต้นเเบบที่ดีของ เรา ขอบคุณ คุณเมย์ลดา บุญราศรี ผู้ อำนวยการบริหารทั่วไป ที่ช่วยสอนว่า ความซื่อสัตย์นั้นเป็นอย่างไร ขอบคุณคุณชาญวิทย์ เมธาชัยวุธ รองประธาน กรรมการ ที่มีระบบเรียนรู้ช่วยสอนให้ เรามีความรู้เรื่องเเผนธุรกิจและรู้จัก ธุรกิจดียิ่งขึ้นขอบคุณ รศ. ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ที่ปรึกษาด้านการวิจัย ผลิตภัณฑ์ ที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีให้ กับทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี ประสิทธิภาพเเละขอบคุณผู้นำทุกคน ว่าเราจะร่วมสร้างเเละเดินหน้าสู่คูวามสำเร็จไปด้วยกัน


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพธุรกิจเครือข่าย ฉบับที่ 245 ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น