ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : ธิดา อู Presidential Director Unicity ผู้นำมือทองพม่า กับความสำเร็จที่ไม่มีวันสิ้นสุด









ขึ้นชื่อว่าธุรกิจเน็ทเวิร์ค นับได้ว่าเป็นธุรกิจที่สามารถเนรมิตให้คนที่มีความมุ่งมั่น อดทนและทำงานอย่างมีเป้าหมาย สามารถพลิกชีวิตที่ดีขึ้นได้ภายในเวลาอันรวดเร็วมากกว่าอาชีพอื่นๆ ที่สำคัญไร้ซึ่งขอบเขตของต้นทุนชีวิตที่ติดตัว เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหนมีความรู้สูงขั้นเทพหรือแม้เขียนหนังสือไม่ได้อ่านไม่ออก แต่ถ้าหากคุณมีจิตใจที่มุ่งมั่นที่อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแท้จริง ก็สามารถก้าวถึงฝันที่ต้องการได้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าธุรกิจเน็ทเวิร์คนั้นสามารถสรรสร้างคุณภาพชีวิตให้กัลป์ผู้คนทั่วโลกได้จริงๆ


เฉกเช่นเดียวกับภาพความสำเร็จของหญิงแกร่ง ธิดา อู ผู้นำธุรกิจระดับตำแหน่ง Presidential Director บริษัทยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เธอเป็นพลเมืองกรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า อดีตนเจ้าของร้านเสริมสวยถึง 3 สาขา ที่ทำมานานถึง 25 ปี แต่ด้วยภาระหน้าที่ๆต้องคอยให้บริการทำงานอย่างหนัก ส่งผลให้เธอเกิดภาวะความเครียดสุขภาพทรุดโทรม และสุดท้ายหลายโรครุ่มเร้าทั้งข้อกระดูกเข่าเสื่อม จากการยืนทำผมนานๆ หนำซ้ำโดนตัดมดลูกจากเนื้องอกผิดปกติ พ่วงมาด้วยโรคกระเพาะจากการกินอาหารไม่ตรงเวลา แต่สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกท้อแท้ที่สุดคือ โรคอ้วนร่างกายตุ้ยนุ้ยรับน้ำหนักเกินพิกัดถึง 200 ปอนด์ จนบุคลิกภาพเสีย พยุงตัวยืนไม่ไหวสุดท้ายต้องล้มหมอนนอนเสื่อกลายเป็นผู้ป่วยหนัก


จนกระทั่งวันหนึ่ง มีเพื่อนมาแนะนำให้ทดลองทานผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักยูนิซิตี้ และหลังจากทานได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้นสุขภาพของเธอโดยรวมดีขึ้นมาก สามารถทำงานได้ตามปกติ แต่สิ่งที่ทำให้เธอดีใจสุดชีวิตเห็นทีจะเป็นการลดลงของขนาดน้ำหนักตัว จากเดิม 200 ปอนด์ ลดลงอย่างต่อเนื่องราว 55 ปอนด์ หลังจากทานผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ได้เพียง 8 เดือนเท่านั้นกลายเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีมีความมั่นใจขึ้นมาก


ช่วงที่มีน้ำหนักตัวมาก ดิฉันเครียดจึงพยายามสรรหาทุกวิถีทางในการลดน้ำหนัก ทั้งกินยา ออกกำลังกาย ทุกประเภทที่ช่วยลดสัดส่วน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ต่อมาหลังจากทานสินค้าควบคุมน้ำหนักยูนิซิตี้ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายที่เห็นผลชัดเจน ทำให้ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจใรตัวเองมากที่เลือกสินค้าไม่ผิด วันนี้ดิฉันกลายเป็นคนใหม่ที่มีสุขภาพแข็งแรง


ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ จึงทำให้ ธิดา อู ไปตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจโดยมีเป้าหมายใหญ่เพื่อช่วยเหลือผู้คนด้วยการบอกต่อสิ่งดีๆให้กับคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงที่ทุกวันนี้ประสบปัญหามดลูกผิดปกติจำนวนมาก เธอจึงตัดสินใจเปิดฉากสร้างชีวิตกับธุรกิจยูนิซิตี้ทันที เพื่อมอบสิ่งดีๆช่วยเหลือคนรอบข้างให้มีสุขภาพที่แข็งแรง


หลังจากที่ ธิดา อู ตกผลึก ทางความคิดเดินหน้าลุยธุรกิจอย่างจริงจังมองเห็นโอกาสชีวิตใหม่รออยู่ตรงหน้า เธอจึงตัดสินใจแขวนกรรไกรตัดผม ยกร้านเสริมสวยที่ทำอยู่ให้ลูกน้องสานต่อบริหารแทนทั้งหมด จากนั้นตัวเองนั้นก็ได้เร่งสปีดยกระดับฐานะตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนธุรกิจยูนิซิตี้มุ่งขยายความสำเร็จให้กับผู้คนในประเทศพม่าอย่างเต็มกำลังในทุกจังหวัดเพราะเธอมองเห็นโอกาสในการมีรายได้ที่ดีกว่าอาชีพเดิมหลายเท่าตัว


ด้วยดิฉันเป็นคนฝันใหญ่คิดการณ์ไกลต้องการมีธุรกิจส่วนตัว แม้ว่าที่ผ่านมาหลายธุรกิจที่ทำล้มเหลว อย่างเช่น ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวย ทำได้ 1 ปี ก็เลิกเพราะได้ไม่คุ้มเสีย ตามมาด้วยอีก 2-3 ธุรกิจที่ลุ่มๆดอนๆ แต่ก็ไม่สำคัญเท่าตัวเลขวัยอายุที่เพิ่มมากขึ้น จึงเลิกล้มความผิดที่จะลงทุนใหญ่ในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง และมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าว่าหลังอายุ 50 ปีอยากที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ๆอย่างสงบบนเส้นทางพระพุทธศาสนา ไม่อยากคิดอะไรมาก แต่สุดท้ายดิฉันก็ยังไม่พบความสุขที่แท้จริง จนกระทั่งได้รู้จักกับธุรกิจเน็ทเวิร์คยูนิซิตี้ ทีเปิดโลกกว้างอันสวยงามให้กับดิฉันได้รู้ถึงการสร้างคุณค่าให้กับชีวิต เสมือนเส้นทางการสร้างชีวิตใหม่ให้กับตนเองและอีกนัยยะถือเป็นการบอกบุญในการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนรอบข้างให้มีทั้งสุขภาพร่างกายที่ดี และสามารถยกระดับฐานะทางการเงินที่มั่นคงได้อีกด้วย


สิ่งที่ทำให้เธอเชื่อมั่นว่าธุรกิจเน็ทเวิร์ค ยูนิซิตี้ คือความสำเร็จที่ไม่มีที่สิ้นสุด เริ่มมาจากความศรัทธาที่เธอมีต่อสินค้าทำให้เธอมีหุ่นที่กระชับ ผิวพรรณสดใส จนคนรอบข้างทัก เพราะเธอเชื่อว่าหากสินค้าไม่ดีความสำเร็จก็ไม่เกิด อีกทั้งธุรกิจยูนิซิตี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตได้ทุกอย่าง จึงเป็นแรงผลักดันให้ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่เธอได้ทุ่มเททำธุรกิจ นอกจากผลลัพธ์ความสำเร็จกับรายได้กว่า 300,000 บาทต่อเดือนแล้วเป้าหมายปีนี้ที่จะเกิดขึ้น คือการได้เป็นเจ้าของรถคู่กายสุดหรูหนึ่งคัน และเตรียมจะซื้อบ้านหลังใหม่อีก 1 หลังราคา 4 ล้านบาทที่ประเทศพม่า หรือหากถามถึงเป้าหมายความสำเร็จขั้นต่อไปนั้น คือตำแหน่งไดมอนด์ ที่มาพร้อมกับรายได้ 3 ล้าบาทต่อเดือนที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคุณแม่ของเธอให้ท่านสบายที่สุดก่อนในบั้นปลายชีวิต


หลังจากที่ดิฉันได้เข้ามาเรียนรู้ธุรกิจอย่างจริงจัง ได้รู้จักกับผู้คนมากมายที่มาพร้อมกับความสำเร็จของการเป็นผู้นำที่ดี ทำให้ได้เรียนรู้ว่า ธุรกิจเน็ทเวิร์คยูนิซิตี้ เป็นธุรกิจที่สร้างโอกาสให้กับคนได้จริงๆ ที่สำคัญซิสเต็มหรือการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้ระบบยูนิพาวเวอร์ ผลักดันให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นสามารถก้าวเป็นผู้นำที่มีที่มาพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งเงิน สุขภาพ ความรักจากพี่น้องสมาชิกยูนิซิตี้ทุกคน และดิฉันจะยึดมั่นทำธุรกิจตลอดชีวิตจะทำให้ดีที่สุด


ส่วนเคล็ดลับความสำเร็จของ ธิดา อู เธอบอกว่า มาจาก 1. ความซื่อสัตย์กับทีมงาน 2. เป็นผู้ให้ที่ดี พร้อมที่จะแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมงานตลอด 24 ชั่วโมง โอกาสดีๆไม่ได้เข้ามาในชีวิตเราง่ายๆแต่หากเราพบกับโอกาสของการสร้างชีวิตใหม่ก็ควรจะไขว่คว้าไว้ ดั่งเช่นโอกาสทางธุรกิจที่ดีของยูนิซิตี้ ที่ได้ให้ทั้งสุขภาพและจิตใจที่ดี ให้เงินและสามารถเกษียณตัวเองได้ในบั้นปลายชีวิต เรียกได้ว่าเหนื่อยชั่วคราวแต่สบายชั่วโคตร ธิดา อู กล่าวทิ้งท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.LEADER TIME ฉบับที่ 218 ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น