ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : 'เจอเนสส์ โกบอล' เครื่องร้อน!เตรียมสร้างยอดขายไทยทะลุ 700 ล.









"เจอเนสส์ โกลบอล" ปลื้มผลงานติดระดับโลก เตรียมนำทัพนักขายล่องเรือสำราญ เข็นโปรดักซ์เพื่อความงามลุยตลาดขายตรงต่อเนื่อง เน้นทำพีอาร์ผ่านสื่อ สร้างแบรนด์ระดับอินเตอร์ สิ้นปีหวังกวาดยอด 700 ล้าน


ลาวัณย์ เวทประเสริฐวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สิ้นปี 2555 บริษัทมีการเติบโตที่น่าพอใจมาก โดยการเติบโตนอกจากจะเป็นไปตามความคาดหมายแล้ว ประเทศไทยยังติดอันดับโลกด้วยในฐานะที่ทำยอดขายระดับต้นๆ ทั้งนี้ สิ้นปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายกว่า 400 ล้านบาท


"ไตรมาสสุดท้ายปีที่ผ่านมา บริษัททำผลงานดีมาก ส่วนหนึ่งเกิดจากการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ รูปแบบการจัดงานสัมมนา การจัดกิจกรรมท่องเที่ยว ซึ่งเร็วๆ นี้บริษัทจะนำสมาชิกกว่า 200 ชีวิต ล่องเรือสำราญที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน ร่วมกับเพื่อนสมาชิกทั่วโลกอีกหลายพันคน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับสมาชิกและทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างคึกคัก"


ลาวัณย์ กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งที่นำเข้ามาจากบริษัทแม่ที่อเมริกา และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทยเข้ามาด้วย อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแพคเก็จจิ้งของบริษัทใหม่ทั้งหมด ให้ทันสมัย และเข้ากับไลน์สไตน์ของผู้บริโภคในประเทศไทยให้มากที่สุด โดยใช้สีในการสื่อความหมาย อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก จะใช้โทนสีแดง เป็นต้น


"ทั้งนี้ บริษัทมีการเพิ่มไลน์สินค้าเข้ามาเรื่อยๆ โดยจะเพิ่มสินค้าอย่างน้อยไตรมาสละ 1 ตัว เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BBB ที่ช่วยดูแลเรื่องน้ำหนัก พร้อมกับการทยอยเปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้ง โดยออกแบบมาจากต่างประเทศ ขณะที่ในเดือนมีนาคมนี้จะมีผลิตภัณฑ์กาแฟ ที่เน้นเอ็นไทม์เอจจิ้ง ความอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มให้พลังงาน ไม่มีคาแฟอีน สำหรับเจาะกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาอีกด้วย"


ลาวัณย์ กล่าวต่อไปว่า ในเดือนตุลาคม 2556 ประเทศไทย ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดงานเอ็กโปร์ โดยขณะนี้อยู่ในช่วงติดต่อประสานงานกับฝ่ายกิจกรรมที่ต่างประเทศ โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การบรรยายของนักพูดระดับโลก ตลอดจนการให้ความรู้ของผู้นำระดับสูงของบริษัท ซึ่งทำให้เกิดการตื่นตัวในบริษัทเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกทางหนึ่งด้วย


ลาวัณย์ กล่าวทิ้งทายว่า บริษัทแม่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมายังให้ไทยเป็นต้นแบบของการมีผู้นำที่ขับเคลื่อนธุรกิจมากที่สุดด้วย ดังนั้นแน่นอนว่าบริษัทแม่จะทำการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าสิ้นปี บริษัทจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 30% หรือประมาณ 700 ล้านบาท"


"ปัจจุบัน เจอเนสส์ โกลบอล มีสมาชิกกว่า 20,000 รหัส เป็นสมาชิกที่แอคทีฟ 30% ส่วนแผนรองรับ AEC ที่กำลังจะมีขึ้นในอีก 2 ปี ข้างหน้า บริษัทเตรียมพร้อมด้านบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถด้านภาษามากขึ้น เพราะปัจจุบันมีผู้นำจากต่างชาติเข้ามาสร้างทีมที่ประเทศไทยบ้างแล้ว ส่วนแผนการเปิดตลาดประเทศเพื่อนบ้าน จะขยายไลน์ธุรกิจสู่ประเทศพม่า และลาว เป็นต้น"




Credit By :ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น