ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวสตาร์ ซันไชน์ (Star Sunshine) : 'สตาร์ ซันไชน์' เปิดตัวชุดปรับสรีระ ส่งโรแมนซ์นำเข้าลุยตลาด Mass









นายโกสิทธิ์ ผะลิวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ซันไชน์ จำกัด กล่าวว่า ปี 56 นี้บริษัทก้าวสู่ปีที่ 9 ในการดำเนินธุรกิจ โดยที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภคสินค้า ภายใต้สโลแกน "ธุรกิจขายตรง ราคาขายส่ง" มาโดยตลอด ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้ขยาย Shop ทั่วประเทศหลายจังหวัด รวมถึงในประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อรับตลาดที่กำลังเติบโตและก้าวไปสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)


ล่าสุด สตาร์ ซันไชน์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดปรับสรีระ โรแมนซ์ นำเข้าจากประเทศไต้หวัน ยกระดับมาตรฐาน แต่ยังเจาะกลุ่มเป้าหมายเดิม คือสาวออฟฟิศ หนุ่มสาวโรงงาน โดยปีนี้บริษัทฯ จะทำตลาดผ่านสื่อต่างๆ มากขึ้น เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดีอย่างครบวงจร


"ชุดปรับสรีระ โรแมนซ์ เราได้จดลิขสิทธิ์สินค้าถึง 5 ประเทศ คือ ไทย กัมพูชา ลาว เวียดนาม และ พม่า เนื่องจากหากมีการปลอมแปลงเราจะสามารถจับกุมได้ ล่าสุด สตาร์ซันไชน์ ได้เปิดสาขาพนมเปญ อย่างเรียบร้อยแล้ว"


ด้าน นายกฤษณ์ เหลืองอาร่าม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สตาร์ ซันไชน์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่ตนได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาบริหารที่ สตาร์ ซันไชน์ ในส่วนของชุดปรับสรีระโรแมนซ์ โดยเริ่มต้นจากการรีโนเวตออฟฟิศใหม่ทั้งหมดรวม 5 ชั้น


สำหรับชุดปรับสรีระโรแมนซ์ มีทั้งหมด 2 ชนิด คือ ชุดรัดกระชับสัดส่วน ซึ่งมีราคาหลักพัน และชุดปรับสรีระที่มีราคาหลักหมื่น โดยสตาร์ ซันไชน์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของคนรักสุขภาพ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดปรับสรีระโรแมนซ์นำเข้ามาจากไต้หวัน เป็นชุดเทคโนโลยีของใยผ้าชนิดใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นในโลก และได้จดลิขสิทธิ์เมืองไทยเพียงเจ้าเดียว


"ส่วนเทคนิคการทำตลาด คือ 1.ทำธุรกิจ MLM แบบเดิม โดยสมาชิกสามารถไปแนะนำต่อๆ กันด้วยตัวเอง 2.เราใช้ทางลัดในการช่วยให้สมาชิกสามารถทำการแนะนำได้ง่ายขึ้น ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ 3.เราจะต้องมีจุดอำนวยความสะดวก ให้มีจุดตอบสนองได้ง่ายที่สุด ผ่านศูนย์บริการที่เปิดแล้ว คือ เชียงใหม่ โคราช อุบลฯ และกำลังลงทุนที่หาดใหญ่ ด้วยงบลงทุน 50 ล้านบาท เป็นจุดศูนย์รวมสินค้า จากนั้นจะมีการกระจายไปสู่ภาคใต้ตอนล่าง นอกจากนี้สตาร์ ซันไชน์ มีการขยาย Shop เพื่อให้คนได้ทดลองสินค้า 4.มุ่งเน้นการทำอุปกรณ์ผ่านสื่อ คือ และรายการ Romans Society ผ่านสื่อดาวเทียม Ping Channel และ Hero Channel รวมทั้งแนะนำเว็บไซต์ที่น่าสนใจ และร่วมเก็บภาพบรรยากาศภายในงานเพื่อไปเผยแพร่ให้เกิดการรับรู้มากที่สุด"




Credit By :ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น