ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์ เดินหน้าอัดสินค้าใหม่โปรยยาหอมสมาชิกหาดาวน์ไลน์เก่ง









อาวียองซ์ แบรนด์ขายตรงด้านความงาม ในเครือ ยูนิลีเวอร์ อวดนัก-ธุรกิจคู่รหัสขึ้นตำแหน่งสูงต้อนรับปี 2013 จัดงานใหญ่ U-Success Day คุณทำได้... เราทำได้ พร้อมบอกยุทธศาสตร์ โหมตลาด ปีมะเส็ง เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่วางตลาดตลอดปี เผยความสำเร็จของบริษัทอยู่ที่ นักธุรกิจสร้างสมาชิกหน้าใหม่ได้ต่อเนื่อง


สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยู-นิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เป็นอีกครั้งที่เราชาวอาวียองซ์รู้สึกภูมิใจ ยูนิลีเวอร์ภูมิใจ และเชื่อว่าถ้าลอร์ดลีเวอร์ยังมีชีวิตอยู่ ท่านต้องภูมิใจเช่นกัน ต้อง บอกว่าอาวียองซ์ได้เริ่มต้นปี 2013 ดีมากๆ ด้วยผลงานที่ดี และเรายัง ได้มีโอกาสต้อนรับ REBA รหัส ล่าสุด คือคุณปารณีย์และคุณ ทัศน์พล บู้หลง และในอนาคต อันใกล้เราก็กำลังจะมี REBA เพิ่มขึ้นอีก คือคุณไพโรจน์ ดิลกพัฒนมงคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันและตอกย้ำว่าทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ก็สามารถทำได้ ถ้าเราทำตามอัพไลน์ เรา ก็สามารถประสบความสำเร็จเหมือนเช่นผู้ร่วมธุรกิจเหล่านี้ได้ เมื่อเขาทำได้เราก็ทำ ได้เช่นกัน


กลยุทธ์ปี 2013 เราจะก้าวไปในความสำเร็จด้วยกันอย่างไร ปีนี้เราจะมีนวัต-กรรมสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และยังคงความเป็นสุดยอดตลอดทั้งปี รวมถึงการทำงานของผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายที่มีทั้งแบบ รูปธรรมและนามธรรม การที่เหล่าสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจสามารถชักชวนคนให้เข้ามาร่วม ฟังการสัมมนาต่างๆ ที่ทาง อาวียองซ์จัดขึ้น อย่างต่อเนื่องนั้น เป็นการแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่เป็นรูปธรรม แล้วการทำงานที่เป็นนามธรรมคืออะไร คือการทำงานที่ทำ ร่วมกัน เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกัน การ ที่ผู้ร่วมธุรกิจชักชวนให้ท่านเข้ามาทำธุรกิจร่วมกันนั้น แสดงว่าผู้ร่วมธุรกิจได้เล็งเห็นถึง ศักยภาพของท่านที่สามารถสร้างความยิ่งใหญ่ ไปด้วยกัน เพียงแค่ท่านเริ่มต้นลงมือทำตาม ระบบรวมตัวกันและช่วยกันสร้างผลงาน เพราะพลังของการทำงานร่วมกันมันเป็นพลัง ที่ยิ่งใหญ่มหาศาล และผลลัพธ์ที่ได้คือความ ยิ่งใหญ่ที่ท่านอาจคาดไม่ถึง สุชาดา กล่าว


โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากสาวเก่งอย่าง อรอนงค์ ศิริวาณิชย์ Regio-nal Executive Business Associate มาร่วมปลุกพลังเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่ อาวียองซ์ว่า ทุกท่านเชื่อเหมือนดิฉันไหมค่ะว่า เราทุกคนนั้นมียักษ์ที่ซ่อนอยู่ในตัว เพียงแต่เราไม่เคยปลุกยักษ์ในตัวให้ออกมา ดังนั้น ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์จะเป็นธุรกิจ ที่ทำให้เราได้ปลุกยักษ์ในตัวที่ซ่อนอยู่ ได้ปลดปล่อยศักยภาพในด้านดีของเราออกมา และศักยภาพนี้เองที่จะเป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ความฝัน ความต้องการทุกๆ อย่าง ที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ดิฉันเชื่อว่าทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ท่านมาถูกที่และถูกเวลาที่จะปลดล็อกตัวเอง หลายคนอาจยังสงสัยว่าจะทำได้จริงหรือ แต่อาวียองซ์เชื่อว่าทุกท่านทำได้ เพียงทุกท่าน Show the Plan Share the Product วันละ 3 ครั้ง ทำทุกวันให้ดาวน์ไลน์มาร่วมช่วยกันทำ ยิ่งขยันทำ ทำมากเท่าไร ก็เหมือนเราได้บอกกล่าวสิ่งดีๆ ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีๆ ออก ไปให้คนที่ยังไม่เคยได้ลองสัมผัส ดิฉันเชื่อว่าถ้าทุกท่านช่วยกันทำ คนเหล่านั้นจะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงในด้านดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


กระทั่งบรรยากาศแห่งความสำเร็จได้ เริ่มขึ้น เมื่อขบวนพาเหรดตั้งแถวเดินเรียงรายพร้อมธง U-Success Day ต้อนรับ Regional Executive Business Associate รหัสใหม่ล่าสุด ปารณีย์-ทัศน์พล บู้หลง ที่มาเผยความรู้สึกแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ว่า ดิฉันเดินเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์นี้เพราะรายได้ที่มีไม่พอใช้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ 2 ปี ดิฉันหันหลังและปฏิเสธธุรกิจนี้จากเพื่อน รักมาโดยตลอด กระทั่งวันที่ดิฉันคลอดลูก สาวและเพื่อนที่ชักชวนให้รู้จักกับธุรกิจเครือ ข่ายนี้ได้มาเยี่ยม ดิฉันได้เห็นการเปลี่ยนแปลง ของเขาที่ดูดีขึ้น มีรถยนต์ป้ายแดงขับ พร้อม กับรายได้


กระทั่งเดือน ต.ค. 2550 ดิฉันตัดสินใจ ลาออกจากงานประจำด้วยแรงยุของอัพไลน์ ที่บอกว่า ดิฉันสามารถสร้างรายได้ที่มากกว่า นี้ แม้เวลานั้นดิฉันรับรายได้จากอาวียองซ์ประมาณ 30,000 บาท ในวันที่สลิปสเตต-เมนต์แรกหลังจากลาออกจากงานประจำมาส่งที่บ้าน วันนั้นบ้านเราโดนตัดไฟฟ้า ดิฉัน กำสลิปที่ยังไม่กล้าแม้จะเปิดดูไปการไฟฟ้าเพื่อไปทำเรื่องจ่ายค่าไฟ กลับมาที่รถดิฉันตัดสินใจเปิดดูและก็ต้องร้องไห้โฮด้วยความ ดีใจ เพราะในสลิปนั้นแจ้งว่าดิฉันรับรายได้ที่เป็นตัวเลข 6 หลัก


ธุรกิจนี้จึงเติมเต็มฝันให้ดิฉันมีบ้าน ได้เดินทางไปต่างประเทศ ที่ใช่แค่แต่เราที่เดินทาง แต่เรายังสามารถพาคนที่รัก ครอบครัว พ่อแม่ พี่น้องร่วมเดินทางไปกับเราด้วย และยังเป็นทริปที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จริงๆ และธุรกิจนี้ที่ยังทำให้ดิฉันมีรถยนต์ขับ จากเมื่อก่อนขับรถยนต์เก่าๆ แต่เวลานี้ดิฉัน ได้เป็นเจ้าของรถยนต์คันหรูจากยุโรป หลาย ครั้งที่ดิฉันมักจะบอกกับดาวน์ไลน์เสมอว่า อย่ามองว่าดิฉันขับรถอะไร แต่ให้มองว่าดิฉันต้องแลกกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้


ด้านสามี ทัศน์พล บู้หลง เผยว่า หลายคนอาจมองว่าการที่ผมโดนยิง ทำให้ ครอบครัวผมเกิดวิกฤติ แต่ครอบครัวผมกลับมองว่ามันเป็นโอกาสที่ทำให้พบกับความ สำเร็จ ถ้าผมไม่โดนยิงผมก็คงไม่เปิดใจยอมรับธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ตำแหน่ง REBA ที่ได้รับในครั้งนี้เป็นตำแหน่งที่ 8 จาก 9 ตำแหน่งที่ครอบครัวเราใช้เวลาทำธุรกิจเพียง 6 ปี ในขณะที่ตำแหน่งทางราชการ ผมเป็นตำรวจมา 18 ปี แต่ได้ปรับตำแหน่ง เลื่อนขั้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้นจนจบอาชีพข้าราชการเพราะถูกยิง ผมยังมองว่าครอบครัว เราเริ่มสตาร์ตการทำธุรกิจเครือข่ายอาวี-ยองซ์ด้วยต้นทุนที่น้อยกว่าคนอื่น แต่มันทำให้เราแข็งแกร่งกว่าคนอื่น จริงอยู่ผมเดิน ไม่ได้ต้องนั่งรถเข็น หลายคนมองว่ามันเป็น อุปสรรค แต่สำหรับผมผมมีที่นั่งส่วนตัวที่ไม่ต้องไปแย่งเก้าอี้กับใคร หลายคนมีรถขับ ต้องแย่งกันหาที่จอดรถ แต่รถเข็นของผมมีที่จอดทุกที่ เพราะธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ที่ทำให้วิธีคิดและมุมมองของชีวิตผมเปลี่ยน ไป ดังนั้น เมื่อผมและครอบครัวยังทำได้ คุณ ก็ต้องทำได้เช่นกัน


ความปลาบปลื้มยังไม่หมดลง พร้อมกับเสียงบูม เสียงเชียร์ที่ดังกึกก้อง กับการแสดงความยินดีในพิธีประดับเข็ม เกียรติยศ และพิธีมอบใบประกาศเกียรติ-คุณในตำแหน่งอื่นๆ โดยก่อนจบงาน U- Success Day ในครั้งนี้ ยังได้ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรอยยิ้ม เสียง หัวเราะ และดอกไม้หลากหลายสีจากผู้ที่ มาร่วมแสดงความยินดีนับหลายร้อยคน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1383 ประจำวันที่ 2-5 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น