ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพรแลค โชว์งานชิ้นโบว์แดงรักษาโรคร้ายจ่อตั้งบริษัทลูกดันสินค้าไทยบุกตลาดทั่วโลก









ช็อก! ขายตรง โพรแลค เปิดตัวผลงานวิจัยสมุนไพรไทยชิ้นโบว์แดง ร่วมกับ ม.ขอนแก่น เป็นวัคซีนรักษาโรคร้าย พร้อมเตรียมส่งบริษัท Global Herbs Corp. ในเครือไปประกาศศักดาดันสมุนไพรน้ำสกัดจากพลูคาวดังไกลไปทั่วโลก จัดงานใหญ่ฟอร์รั่มเพื่อสุขภาพ ณ ประเทศเซเนกัลในวันที่ 15-16 ก.ค. 56 นี้ เผยมีนักศึกษาแพทย์-NGO เตรียมแห่ร่วมงานไม่ต่ำว่า 3,000 คน หลังมีตัวอย่างคนป่วยกินแล้ว หายจากโรคร้าย ด้าน ศ.เกียรติคุณ ดร.อัศวิน วัฒนปราโมทย์ ระบุเตรียมดัน Global Herbs Corp. จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แคนาดา และฮ่องกง เผยไม่เกิน 1 เดือน ได้เฮ!


ศ. เกียรติคุณ ดร. อัศวิน วัฒนปราโมทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพรแลค (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท โดกุดามิ-เอชีย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทโพลแลค (ประเทศไทย) ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะวิทยาศาสตร์ ได้ทำข้อตกลงบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในการค้นคว้าและวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรไทย โดยล่าสุดคณะทีมวิจัยดังกล่าวได้รายงานผลการวิจัย โดยระบุว่าผลงานวิจัยจากน้ำพูลคาวเป็นถึงขั้นวัคซีนช่วยรักษาโรคร้ายแรงต่างๆ ได้ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดบริษัทเตรียมจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆ นี้ และจากการค้นพบดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากให้กับวงการอาหารเสริมเมืองไทย


นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 15-46 กรกฎาคม 2556 นี้ บริษัทร่วมกับคณะทีมวิจัยดังกล่าว เตรียมเดินทางไปประเทศเซเนกัล หลังจากทางรัฐบาลของประเทศ ดังกล่าวได้เป็นเจ้าภาพเชิญให้ไปสัมมนา ฟอร์รั่มเกี่ยวกับสุขภาพ และผลการวิจัยดังกล่าว โดยร่วมกับองค์กรต่างๆ มากกว่า 300 แห่งทั่วทวีปแอฟริกา ซึ่งขณะนี้มีนักศึกษาแพทย์ และคณะอาจารย์ในเซเนกัล รวมถึงกลุ่ม NGO จากยุโรปที่เข้ามาไปทำงานในกลุ่มประเทศแอฟริกาใต้ ได้แจ้งรายชื่อที่จะเข้าร่วมฟอร์รั่มในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3,000 คนอย่างไรก็ตาม หลังจากการจัดงานสัมนาในครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้คนในทวีปแอฟริกา และทั่วโลกรู้จักสมุนไพรไทยโดยเฉพาะพลูคาวโด่งดังไปทั่วโลกอย่างแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้บริษัทได้นำผลิตภัณฑ์ของโดกุดามิไปทดลองให้ผู้ป่วยที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงในประเทศเซเนกัลแล้วปรากฏว่าร่างกายดีขึ้น และหายจากโรคดังกล่าว


หลังจากที่การจัดฟอร์รั่มที่เซเนกัลแล้วเสร็จเชื่อว่าจะทำให้เกิดความต้องการสินค้าอย่างมาก ดังนั้นทางบริษัทจึงได้จัดบริษัท โกลบอล เฮอร์บส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Global Herbs Corporation) เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายน้ำพลูคาวในลักษณะขายตรงไปทั่วโลก เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว และการที่บริษัทมีผลการวิจัยออกมาจากทาง ม.ขอนแก่นเป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าสินค้าของเราสามารถเป็นวัคซีนป้องกันและรักษาโรคร้ายแรงได้ เชื่อว่าจะทำให้ทั่วโลกมีความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน


ส่วนความคืบหน้าการจัดตั้งบริษัทโกลบอล เฮอร์บส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Global Herbs Corporation) เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายน้ำพูลคาวในลักษณะขายตรงไปทั่วโลกนั้น จากเดิมที่จะจดทะเบียนภายใต้ชื่อ


โกลบอล เฮอร์บส แต่เนื่องจากความไม่ชัดเจนของหน่วยงานภาครัฐ ทำให้ต้องปรับรูปแบบการจัดตั้งบริษัทใหม่โดยการเปลี่ยนชื่อจากบริษัท นอร์ทเทอร์น โพรไบโอติค จำกัด มาเป็นบริษัทโกลบอล เฮอร์บส แทน ซึ่งล่าสุดกลุ่มนักลงทุนจากประเทศแคนาดาได้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมทุนด้วย โดยในเบื้องต้นได้อนุมัติจ่ายเงินเป็นค่าลิขสิทธ์ในการทำตลาดมาแล้วเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านเหรียญสหรัฐ


ทั้งนี้ บริษัท โกลบอล เฮอร์จะเป็นบริษัทขายตรงที่ดำเนินธุรกิจขายตรงออกไปทั่วโลก ไม่รวมในประเทศไทย โดยได้เชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่น ดร.โทนี่ ฟามเมอร์ จากประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเข้ามานั่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัทดังกล่าว นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนหลังจากที่จดทะเบียนบริษัทโกลบอล เฮอร์บส เรียบร้อย จะนำบริษัทดังกล่าวเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ประเทศแคนาดา และฮ่องกง คาดว่าไม่เกิน 1 เดือนนับจากนี้จะสามารถจดทะเบียนในตลาดลักทรัพย์ฮ่องกงได้


เราค่อนข้างมั่นใจว่าหลังจากที่จัดฟอร์รั่มที่เซเนกัลจะเกิดกระแสตื่นตัวอย่างมากเพราะกลุ่มคนที่ลงชื่อจะเข้าร่วมงานในวันที่ 15-16 ก.ค. ที่จะถึงนี้แสดงความจำนงต้องการอยากได้สินค้าจริงๆ เพราะปัญหาเกี่ยวกับโรคเอดส์ และมะเร็งในกลุ่มแอฟริกาถือเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก เพราะไม่มีอะไรมาช่วยได้ ดังนั้นการที่มีผลวิจัยออกมา และมีตัวอย่างคนที่ป่วยเป็นโรคนี้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วหายเป็นการยืนยันแล้วว่าสินค้าเราดีจริง และนอกจากทันทีที่ฟอร์รั่มที่เซเนกัลเสร็จความต้องการสินค้าจะเพิ่มขึ้นแล้ว ยังอาจจะส่งผลดีต่อราคาหุ้นอย่างแน่นอน


ศ.เกียรติคุณ ดร.อัศวิน กล่าวอีกว่า หลังจากวันที่ 1 เมษายน 2556 นี้เป็นต้นไปบริษัทเตรียมจะปรับขึ้นราคาอีก 13.50% จากราคาขายปลีก เนื่องจากต้นทุนทั้งวัตถุดิบ และค่าแรงที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งบริษัทได้แบกรับภาระดังกล่าวมานานหลายปีแล้ว ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องปรับขึ้นราคา นอกจากการปรับขึ้นราคาแล้ว บริษัทยังมีการปรับระบบการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วขึ้น เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้า ละสมาชิก เพราะถือเป็นหัวใจในการทำธุรกิจ


มร.แดเนียล ฮาวเวิร์ด ฟอกซ์แมน ผู้ก่อตั้งบริษัท ไทยฟรีซดราย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากสมุนไพรไทย กล่าวว่า การที่ได้เข้ามาร่วมมือกับโพรแลค (ประเทศไทย) ในการผลิตน้ำพูลคาวสกัดในครั้งนี้ เนื่องจากมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดสมุนไพรไทยออกไปยังตลาดต่างประเทศ จากการทดลองและรับรองโดยนักวิทยาศาสตร์ นักเคมีและเภสัชกรได้ให้การรับรองแล้วว่าผลิตภัณฑ์ใหม่น้ำพูลคาวในรูปแบบแคปซูลนี้ มีคุณภาพและมีความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถทำตลาดได้เป็นอย่างดีแน่นอน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.LEADER TIME ฉบับที่ 218 ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น