ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าว เอเชีย สุพรีม (Asia Supreme) : "เอเชีย สุพรีม" อวดสถาบันปั้นแม่ทีม เล็งเพิ่มหลักสูตรเจ้าของธุรกิจ ดันเป้า 200 ล้าน







aj.sutee (Mobile)


"เอเชีย สุพรีม" มั่นใจแผนการตลาดแข็งแกร่ง เล็งเปิดศูนย์เซ็นเตอร์แห่งที่ 4 บนพื้นที่ภาคอีสาน ผลักดัน 2 สถาบันสร้างแม่ทีมของบริษัท อย่าง "เอเชีย เน็ตเวิร์ค" กับ "ยูว์นิ่ง เอเชีย สุพรีม" ไพ่เด็ดปั้นยอดขาย เตรียมเปิดอีก 1 "อัพไลน์โฮลดิ้ง" ปลูกจิตสำนึกเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกัน ดันผลประกอบการ โตอีก 50% เป้าปี 56 หวัง 200 ล้านบาท


อ.สุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด ได้เปิดเผยกับ "สยามธุรกิจ" ว่า ผลประกอบการธุรกิจในปี 2556 ที่ผ่านมาอยู่ในขั้น น่าพอใจ มีการเติบโตถึง 30% หรือมียอดขาย 60 กว่าล้านบาท โดยบริษัทได้ก่อตั้งมาเพียงแค่ปีเศษๆ และได้ทำธุรกิจจริงจังเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น คือเริ่มก่อตั้ง บริษัทเดือน ก.พ. 2555 แต่เริ่มวางรากฐานจริงจังตั้งแต่ เดือน ก.ค. 2556 โดยตอนนี้บริษัท ตั้งหลักได้สำเร็จและ สินค้าก็ผ่านการรับรอง อย. เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเวลานี้มีสมาชิกกว่า 6 พันรหัส แต่จบปีนี้ อย่างน้อยต้องได้ 15,000 รหัสเป็นอย่างต่ำ


"หลังจากที่เราได้เน้นสร้างรากฐานในช่วงแรกๆ ด้วยการสร้างทีมที่มีคุณภาพ ระบบการจัดการสมาชิกที่มีความตั้งใจทำธุรกิจกับบริษัทเราจริงๆ ทำให้ช่วงแรกๆ จะ ต้องอาศัยความอดทนสูง แต่มันก็คุ้มค่า และ เพียงแค่ 6 เดือน ธุรกิจเราก็ยืนหยัดต่อสู้ได้ จนได้ยอดขายที่น่าพอใจ และตอนนี้ได้เล็งภาคอีสานที่จะเป็นสาขาเพิ่มเป็นแห่งที่ 4 จากที่ก่อนหน้านี้เปิดไปแล้วทั้ง เชียงราย, หาดใหญ่ และพิษณุโลก ส่วนศูนย์กระจายสินค้าตอนนี้มี 12 แห่ง และมีเซ็นเตอร์ให้สมาชิกใช้บริการกว่าอีก 20 แห่ง ตั้งอยู่ทั่ว จุดสำคัญของประเทศ"


นอกจากนี้ "เอเชีย สุพรีม" ยังมี 2 องค์กรที่คอยให้การสนับสนุน คือ สถาบันฝึกอบรม "เอเชีย เน็ตเวิร์ค" โดยทำหน้าที่คอยพัฒนานักธุรกิจในการสร้างเครือข่ายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา รวมถึงกลุ่มคน ทุกสาขาอาชีพที่สนใจประกอบธุรกิจ และยังมีสถาบัน "ยูว์นิ่ง เอเชีย สุพรีม" มีหน้าที่ทำกิจกรรมต่างๆ คอยช่วยเหลือองค์กร สนับสนุนคุณภาพชีวิตสมาชิก โดยทั้ง 2 สถาบันที่จัดตั้งขึ้นแบ่งเป็นกลุ่มบุคคล และกลุ่มนักธุรกิจ ส่วนกลุ่มที่ 3 ที่จะตามมา คือ "อัพไลน์โฮลดิ้ง" เป็นสมาชิกที่ถือหุ้นจากบริษัทต่างๆ เข้ามาร่วมธุรกิจ เนื่องจาก "เอเชีย สุพรีม" ต้องการให้สมาชิกและผู้ประกอบธุรกิจมีหุ้นส่วนเป็นเจ้าของร่วมกัน เพื่อจะทำให้องค์กรมั่นคง


ประธานกรรมการ "เอเชีย สุพรีม" ได้กล่าวต่อว่า แผนการตลาดในปี 2556 นี้ ยังไม่มีอะไรมาก เนื่องจากจุดแข็งของบริษัท มีรากฐานที่ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอย่าง "ครอสตรุม" เป็นวิตามินจากหัวน้ำนมวัว ที่ผลิตที่ประเทศนิวซีแลนด์ ค่อนข้างได้รับความนิยมมาก อีกทั้งมี ฟิชออยล์Ž น้ำมันปลา ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ต่อมาคือ ตัวองค์กร เนื่องจากไม่ได้มีเจ้าของคนเดียว แต่เราเปิด ให้สมาชิกมีหุ้นในบริษัท พร้อมทั้งมีโรงงาน ผลิตที่มีคุณภาพ และสถาบันสร้างคน ที่จะสร้างผู้นำเก่งๆ ออกมา ที่สำคัญคือเรื่องของ การเงินที่มั่นคง โดยเรามีกลุ่มทุนในและต่างประเทศเป็นเจ้าของร่วมกัน ทำให้บริษัท มีความมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง


"ตอนนี้บริษัทเราพร้อมอยู่แล้ว และจะเติบโตไปเรื่อยๆ แต่ผมก็หวั่นใจเกี่ยวกับเรื่องที่มีผู้ที่ไม่หวังดีเข้ามาทำลายธุรกิจขายตรงให้เสื่อมเสีย คือผมอยากให้ทุกคนทำธุรกิจนี้อย่างมีจรรยาบรรณ ไม่เอาเปรียบ และหลอกลวงคนอื่น เพราะธุรกิจขายตรงมีมูลค่ามหาศาล มีประชากรกว่า 9 ล้านคน ที่เข้าทำธุรกิจนี้ จึงอยากให้ทุกคนเห็นคุณค่า ว่าขายตรงก็เป็นอาชีพที่สร้างรายได้ที่มั่นคง ได้ ช่วยให้คนมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น"


ในส่วนของการรวมตัวประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี เกี่ยวกับเรื่องนี้ อ.สุธีร์ รัตนนาคินทร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัทเรามีพันธมิตรอยู่หลายประเทศ อย่าง อินโดนีเซีย มาเลเซีย และกลุ่มอินโดจีน ก็มีพม่า เวียดนาม ลาว กัมพูชา โดย ทั้งหมดนี้เรามีเครือข่ายอยู่ แต่ยังไม่ได้จัดตั้ง ศูนย์เซ็นเตอร์ขึ้นมา เพราะติดในเรื่องข้อกฎหมาย แต่หากสมาชิกมีมากจนน่าจะขยาย ตลาดได้ก็จะทุ่มงบประมาณตั้งสาขาขึ้นมา แน่นอน และเมื่อเออีซีเปิดขึ้นธุรกิจขายตรง ของเราจะเติบโตอีกหลายเท่าตัว"



Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น