ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์ค เข็นระบบ4-3-2-1 สู้ศึกเครือข่าย แย้มเตรียมพบสินค้าใหม่เขย่าตลาด มิ.ย.นี้








ดี เน็ทเวิร์ค เผยธุรกิจต้นปีโตแรงกว่า 500% พร้อมวางเป้าเตรียมสร้างผู้นำ 1,000 คน สู่นักบริหาร ใช้ระยะเวลาอบรม 6 เดือน หลังรุ่นแรกสำเร็จไปแล้ว 72 คน... พร้อมเข็นระบบสร้างธุรกิจใหม่ 4-3-2-1 ด้วยการใช้ 11 ผลิตภัณฑ์ มุ่งสร้างยอดขาย พร้อมเตรียมบุกตลาด AECล่าสุดปิ๊งไอเดีย เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เขย่าวงการโปรตีน เมืองไทยเดือนมิถุนายนนี้


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ท เวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เผยถึงผลประกอบการในช่วงต้น ปีนี้ว่า ยอดขายเติบโตดีเป็นที่น่าพอใจ โดยในเดือน มกราคม บริษัทฯ สามารถปิดยอดขายได้สูงถึง 50 ล้าน บาท ส่วนเดือนกุมภาพันธ์ปิดยอดขายที่ 60 ล้านบาท ถือว่ายอดขายในช่วงต้นปีของ ดี เน็ทเวิร์ค ที่เติบโตขึ้น กว่า 500 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันใน ปี 2555


ปัจจัยหลักที่ทำให้บริษัทฯเติบโตอย่างมากในปีนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถ ตอบโจทย์ สนองความต้องการ ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สร้าง ความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจและผู้ บริโภคได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ สินค้าทุกตัวราคาสามารถจับ ต้องได้ โดยสินค้าที่มาแรงในช่วง ต้นปีคือ ผลิตภัณฑ์ D 10 ซึ่งมี ยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าตัว จากเดิมในปี 2555 ผลิตภัณฑ์ดัง กล่าวมียอดขายอยู่ที่ 800,000 บาท และในช่วงต้นปีนี้ สามารถ มียอดขายทะลุ 10 ล้านบาทไป แล้ว


สำหรับแผนการบุกตลาด ในปีนี้ของดี เน็ทเวิร์ค นั้น พบว่า จะใช้สูตร 4-3-2-1 โดยใช้ ผลิตภัณฑ์ กาแฟ โอลีฟ เป็น ผลิตภัณฑ์หลักให้สมาชิกซื้อเพื่อ รักษายอด และจะใช้ 4 ผลิตภัณฑ์ เด่นในการตั้งรับ ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Gastolax, ผลิตภัณฑ์ BANYEN, ผลิตภัณฑ์ D- Berry และผลิตภัณฑ์ D-BONE พร้อม กันนี้ ก็จะมีในส่วนของผลิตภัณฑ์ Refeat, ผลิตภัณฑ์ Snowy Powder และผลิตภัณฑ์ D10 Plus 3 ที่จะเข้ามาเจาะฐานลูกค้าใหม่ นอกจากนี้ ก็จะมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์ คือ D Braime และผลิตภัณฑ์ D- Contact ที่จะเป็นสินค้าอีกตัว ที่สร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ ส่วนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หัวหอกที่ ทางบริษัทฯ คาดว่าจะสร้างยอด ขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท คือ Koregins


ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 11 รายการของดี เน็ทเวิร์คนั้น ทาง ด้านนายสาคร เผยว่า จะถูก โหมโรงและโปโมทอย่างหนักใน ช่วงปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับ เตรียมที่จะเข็นสินค้าดังกล่าวบุก ตลาด AEC ในอนาคตอันใกล้นี้ อีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งแผน งานในการสร้างฐานธุรกิจให้ แกร่งของดี เน็ทเวิร์ค ในปีนี้ ยังพบอีกว่า ค่ายนี้ จะหันมา ให้ความสำคัญกับการสร้าง บุคลากร ด้วยการเริ่มดำเนินการ สร้างผู้นำอย่างจริงจัง พร้อมกับ ตั้งเป้าหมายว่าที่จะสร้างผู้นำให้ ได้ 1,000 คน ซึ่งในปัจจุบันมีการ อบรมเพื่อสร้างผู้นำรุ่นแรก ใน หลักสูตร เตรียมผู้บริหารแล้ว 72 คน โดยหลักสูตรดังกล่าว จะ ต้องใช้เวลายาวนานถึง 6 เดือน ด้วยกัน


เนื้อหาของหลักสูตร เตรียมผู้บริหาร ผมจะสอนเรื่อง แนวคิด วิธีการดำเนินธุรกิจให้ ประสบความสำเร็จ การพูดการ บรรยายแบบมืออาชีพ วิธีการ ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ซึ่งหลักสูตรนี้ จะอัดแน่นด้วย เนื้อหา กินเวลายาวนานถึง 6 เดือนกว่าจะจบหลักสูตร แต่ ถือว่าคุ้มค่าเนื่องจากผู้ที่จบ หลักสูตรจะก้าวขึ้นสู่การเป็น ผู้นำ ในธุรกิจขายตรงอย่าง สมบูรณ์แบบ นายสาคร ยังกล่าวเสริม อีกว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เล็ง เห็นโอกาสในการทำ ตลาด โปรตีนในประเทศไทย โดยได้ ทำ การศึกษา และได้พบว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่วางจำหน่าย ในท้องตลาดเกือบ100เปอร์เซ็นต์จะสกัดมาจากนมหรือ ถั่วเหลือง ส่งผลให้ทางบริษัทฯ จึงอยากที่จะฉีกแนวผลิตภัณฑ์ โปรตีนที่มีอยู่ในท้องตลาด ด้วย การมุ่งสู่ตลาดบูลโอเชี่ยนโดยจะ นำผลิตภัณฑ์โปรตีนที่สกัดจาก ไข่ขาว เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก ประเทศเดนมาร์คมาจำหน่าย ซึ่ง ประเทศเดนมาร์คถือเป็นเจ้าแห่ง การสกัดโปรตีน


โดยบริษัทฯ ได้สั่งซื้อ เครื่องจักรของเดนมาร์ค มาผลิต สินค้าเอง เนื่องจากเมืองไทยไข่ ขาวราคาไม่แพง ด้วยเหตุนี้ ทาง บริษัทฯ จึงปิ๊งไอเดียขี้นมา โดย การจะสกัดผลิตภัณฑ์ออกมา เป็นผง หากรับประทานปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จะเทียบเท่าการรับ ประทานไข่ขาวมากถึง 20 ฟอง เลยทีเดียว และนี่ถือเป็น ผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ ดี เน็ทเวิร์คเพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ ทาง บริษัทฯ ได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยคาดว่า ไม่ เกินเดือนมิถุนายนนี้ น่าจะเปิด ตัวอย่างเป็นทางการได้




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 341 ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น