ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวเพอร์เฟค รีซอร์สเซส ประเทศไทย (Perfect Resources Thailand) : เพอร์เฟค ปั้นแบรนด์ 3-5 ปี ขึ้นแท่นขายตรงของเอเชีย









เพอร์เฟค เร่งปั้นแบรนด์ หวังขึ้นตำแหน่ง ขายตรงของชาวเอเชียวางแผนรุกตลาด 3-5 ปี จับเสริมอาหารและความงาม เน้นพัฒนาศักยภาพผู้นำธุรกิจ พร้อมทั้งวางแผนเชื่อมโยงคะแนนจากทุกสาขาทั่วโลกเอาใจสมาชิก ขณะที่แผนรุกตลาดในปี 56 เพิ่มงบรุกตลาด 2-3 เท่าตัว เพื่อดันยอดขายพุ่ง 15%


เต้ เพีย เซง กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพอร์เฟค รีซอร์สเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพท่อเป็นการผลักดันให้ธุรกิจมีการเติบโต อย่างมั่นคง ดังนั้นนับจากนี้ไป 3-5 ปีข้างหน้า บริษัทจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับคุณภาพสินค้า และศักยภาพของผู้นำธุรกิจ โดยจะโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์ความงามมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาเพอร์เฟคมีจุดเด่นในด้านสินค้าที่ได้รับมาตรฐานและมีคุณภาพระดับสากลจากยุโรป


ทั้งนี้ บริษัทยังเน้นการฝึกอบรม เพื่อต้องการพัฒนาทักษะของนักธุรกิจ โดยบริษัทจะสนับสนุนส่งเสริมศักยภาพให้นักธุรกิจมีความเป็นมืออาชีพ และประสบความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจเครือข่าย ประกอบด้วย การติดอาวุธความรู้ให้นักธุรกิจ เช่น การจัดโปรแกรมอบรมอย่างเป็นระบบ โดยจัดอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกสามารถนำเสนอธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น นำร่องรุกตลาดด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑืความงามที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาวุธที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย


นอกจากนี้ยังเน้นสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้า ในเรื่องแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นแผนไม่ซ้ำกับใครและซื่อตรงอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยให้ผู้จำหน่ายรายใหม่ รวมถึงสมาชิกรายเดิมได้รับผลตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นการเลืทอกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อใช้เอง หรือตัดสินใจสร้างธุรกิจผ่านการทำงานหนักด้วยความมุ่งมั่นในระยะยาว



เต้ เพีย เซง กล่าวต่อว่า บริษัทได้รับรู้ถึงแนวโน้มของโลกไร้พรมแดน ทั้งเรื่องความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ทำให้เพอร์เฟคได้รองรับผลตอบแทนแบบสากล โดยวางแผนเชื่อมโยงคะแนนจากทุกสาขาทั่วโลกไปยังเครือข่ายที่มีการคำนวณผลตอบแทนเสมือนหนึ่งคำนวณเพียงที่เดียว ด้วยวิธีการที่ไม่ซ้ำ ทำให้ผู้จำหน่ายบริษัทสามารถพัฒนาเครือข่ายธุรกิจได้ทั่วโลก และได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น ดังนั้นไม่ว่าสมาชิกต้องการที่จะเพิ่มรายได้,สร้างธุรกิจ หรือวางแผนสำหรับรายได้,แผนการตลาดของเพอร์เฟคสามารถทำฝันของสมาชิกให้เป็นจริงได้


อย่างไรก็ดีจากแผนการรุกตลาด บริษัทต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นบริษัทขายตรงของชาวเอเชียที่ใหญ่ที่สุด ที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากประเทศตะวันออกและผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศตะวันตก ขณะที่แผนการรุกตลาดในปี 2556 บริษัทมีนโยบายที่จะสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มงบการรุกตลาดจากเดิม 2-3 เท่าตัว จากปกติที่จะใช้งบประมาณ 8-9% ของยอดขายเพื่อขยายธุรกิจ 3 ด้าน ประกอบด้วย 1.การเพิ่มการอบรมและการจัดประชุมเพิ่มขึ้นจากเดิม 2-3 เท่าตัว หรือจากการจัดประชุม 2-3 ครั้งต่อเดือนเพิ่มเป็น 10 ครั้งต่อเดือน เพื่อให้ความรู้กับสมาชิกในการขยายธุรกิจ และการพัฒนาเครือข่ายมากขึ้น ภายใต้หลักสูตร Back to Basic ซึ่งหลักสูตรดังหกล่าวจะให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการดำเนินธุรกิจ การบริหารสายงานธุรกิจ วิธีการขยายธุรกิจ รวมทั้งจุดเน้นความเข้มข้นของหลักสูตร Leadership Training ที่เน้นการพัฒนาเครือข่ายมากขึ้น ด้วยการเตรียมความพร้อมจัดประชุมครั้งใหญ่ที่ประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน Perfect International Convention ที่คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจากประเทศต่างๆ ทั้งไทย จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เวียดนาม ประมาณ 5,000-6,000 คน


สำหรับภาพรวมตัวปริษัทในปี 2555 ที่ผ่านมา มียอดขายเติบโต 8-9% ซึ่งเติบโตต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 10% ทั้งนี้เป็นผลมาจากการแข่งขันของธุรกิจที่สูงขึ้นแต่จากการวางแผนการรุกตลาดในปี 2556 นี้บริษัทตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 15 % และเพิ่มจำนวน 3-4 เท่าตัว จากปัจจุบันที่มีจำนวนสมาชิกประมาณ 50,000-60,000 คนซึ่งในจำนวนดังกล่าวแบ่งเป็นผู้ซื้อสินค้าเป็นประจำและผู้ที่ทำธุรกิจประมาณ 30 %




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น