ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : อาวียองซ์รวมพลกว่า 300 ชีวิต ฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่น ประเดิมทริปแรกของปี พาตะลุยฮ่องกง เซิ่นเจิ้น 4 วัน 3 คืน









อาวียองซ์ แบรด์ความงามระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การดูแลโดยยูนิลีเวอร์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ฉลองความสำเร็จในความมุ่งมั่นของผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์กว่า 300 คน บินลัดฟ้าพาช้อปปิ้งสุดมัน ชมทิวทัศน์แสนงดงาม และสักการะเหล่าทวยเทพอันศักดิ์สิทธิ์ กับทริปแรกของปี ฮ่องกง เซิ่นเจิ้น 4 วัน 3 คืน


รางวัลทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คูลซีฟแสนสนุกสนาน ที่เหล่าบรรดาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ต่างรอคอยได้เริ่มขึ้น เมื่ออาวียองซ์นัดรวมพลผู้ร่วมธุรกิจกว่า 300 คน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อบินลัดฟ้าเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง Chek Lap Kok เมื่อเดินทางถึงสนามบิน และผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง พร้อมเริ่มต้นทริปด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันต้อนรับบรรดาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ พร้อมพาชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค (Victoria Peak) ที่สามารถมองเห็นความสวยงามอันเลื่องลือไปทั่วโลกของอ่าวฮ่องกง จากนั้นพาชมความงามของฮ่องกงต่อที่ รีพัลส์เบย์ (Repulse Bay) อ่าวน้ำตื้นที่ได้ชื่อจากเรือรบอังกฤษ เมื่อครั้งมาจอดรักษาการณ์ โดยอีกด้านหนึ่งของอ่าว เป็นที่ตั้งของวัดประดิษฐานพระพุทธรูปและเหล่าเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ไว้มากมายตามความเชื่อถือศรัทธา ทำเอาเหล่าผู้ร่วมธุรกิจต่างสักการะขอพรเสริมความรวย ความเฮงกันถ้วนหน้า จากนั้นพารับประทานอาหารค่ำ พร้อมเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยสำหรับเที่ยวกันต่อในวันรุ่งขึ้น


วันรุ่งขึ้นของการเดินทาง ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเดินทาง ที่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ใจจดจ่อ เพราะจะได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ โดยเดินทางออกจากฮ่องกงมุ่งหน้าสู่ เมืองเซิ่นเจิ้น พร้อมชมทัศนียภาพของธรรมชาติตลอด 2 ข้างทางตอนใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการเดินทาง เมื่อมาถึงให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจกว่า 300 ชีวิตได้เติมพลังกับอาหารเที่ยงรสเลิศ ก่อนพาทุกท่านเช็คอินเข้าพักที่โรงแรม และเข้าสู่อิสระแห่งการช้อปปิ้งที่ หล่อหวูเซ็นเตอร์ นับเป็นมาบุญครองเซิ่นเจิ้น ที่เหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์นั้นลืมคำว่า เมื่อย กันไป เพราะฟิตกำลังขาเพื่อมาช้อปกันเป็นอยางดี จากนั้นเดินทางต่อสู่ Splendid of China เพื่อชมการแสดงพื้นเมืองที่น่าประทับใจในความงดงามของการแสดงที่รวบรวมนักแสดงมากกว่าร้อยชีวิต พร้อมระบบแสง สี สุดตระการตา พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ก่อนเข้าพักผ่อนที่โรงแรมเป็นการปิดท้ายค่ำคืนที่ 2 ของทริปฮ่องกง เซิ่นเจิ้น


ความสนุกสนานและความตื่นตายังไม่หมดลง เพราะวันที่ 3 ของการเดินทาง ยังได้พาผู้ร่วมธุรกิจเครือข่าย อาวียองซ์เดินทางสู่ Window of the World เมืองจำลองที่จำลองประติมากรรมต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกไว้ได้อย่างวิจิตรสวยงามมากมาย อาทิ หอไอเฟลแห่งฝรั่งเศส, ทัชมาฮาลแห่งอินเดีย, พีรามิดแห่งอียิปต์, ภูเขาไฟฟูจิแห่งญี่ปุ่น และอีกมากมาย ที่ให้เหล่าผู้ร่วมธุรกิจแอ็คชั่นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกประหนึ่งไปเที่ยว ทุกมุมโลก ก่อนเดินทางกลับมาช้อปปิ้งที่ฮ่องกงอย่างจุใจ พร้อมพาชม ซิมโฟนี่ ออฟ ไลท์ (Symphony of Lights) การแสดงแสงและสีอันตระการตายามค่ำคืน ก่อนนำทุกท่านเข้าสู่โรงแรมที่พักเพื่อออมแรงเที่ยวกันต่อในวันรุ่งขึ้น


ความสนุกยังไม่จบลง ก่อนเดินทางกลับในวันสุดท้าย เหล่าผู้ร่วมธุรกิจยังได้ย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กับเครื่องเล่นต่างๆ และชมความน่ารักของการแสดงสัตว์อันแสนรู้ที่ โอเชี่ยน พาร์ค (Ocean Park) ที่มีทั้ง หมีแพนด้ายักษ์ อันอันและเจียเจีย ดาวเด่นของที่นี่ รวมทั้งยังได้ท่องไปในแดนยุคไดโนเสาร์ที่แปซิฟิคเพียร์ พร้อมชมความอะเมซิ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปจจุบันของลุ่มแม่น้ำอะเมซอน และชมพิพิธภัณฑ์ประการังที่ใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงพิพิธภัณฑ์ปลาฉลาม ที่มีอุโมงชมวิวใต้น้ำที่ทอดยาวถึง 11.5 เมตร เพลิดเพลินไปกับการแสดงโลมาแสนรู้และสิงโตทะเลที่โอเชี่ยน เธียเตอร์ ปิดท้ายก่อนกลับด้วยการขึ้นกระเช้าชมวิวฮ่องกง 360 และยังให้สนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมากมายก่อนบินตรงเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ


ทริปท่องเที่ยวแห่งความสนุก ความประทับใจ รางวัลแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ มีที่ อาวียองซ์


[gallery order="DESC" columns="4"]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น