ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวพระรามเก้า เน็ตเวิร์ค (Praram 9 Network) : "พระรามเก้า" ตั้งศูนย์ปั้นแม่ทีม ผุด "สนง.ขายมืออาชีพ" เน้นอีสาน-ใต้







48053_662763103749364_1934940643_n (Mobile)

 


"พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค" สู่ปีที่ 2 ของการ ดำเนินธุรกิจขายตรง เดินหน้าวางรากฐานบริษัท พร้อมแผนเตรียมเปิด "สำนักงานขายมืออาชีพ" ศูนย์ปลุกปั้นสมาชิกนักขายมือทอง สาขาที่ 4 ยึดพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เชื่อสมาชิกแดนสะตอพาบริษัทไต่อันดับ หลังเปิดไปแล้ว 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ, บุรีรัมย์ และโคราช ตั้งเป้าปี 56 ขอดูดสมาชิก ให้ถึง 10,000 รหัส ยอดขายไม่วางสูงขอแค่ 100 ล้าน โชว์สินค้า "ชุดยาจีน" เป็นหัวหอก โดดเด่นด้วยสรรพคุณ 5 ชั่วอายุคน


เสริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล ที่ปรึกษาประธานกรรมการ บริษัท พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผย "สยามธุรกิจ" ว่า ในปี 2556 นี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการทำตลาดเหมือนเดิม ด้วยกลยุทธ์การวางรากฐานสมาชิก การเพิ่มหมวดสินค้าให้มากขึ้น และจะพยายามออกไปเปิดบูธตามต่างจังหวัดต่างๆ รวมถึงประเทศในแถบอาเซียนให้มากขึ้น


โดยขณะนี้ บริษัทได้ตั้งศูนย์เซ็นเตอร์ หรือ "สำนักงานขายมืออาชีพ" เพื่อรองรับสมาชิกที่สนใจทำธุรกิจอย่างจริงจัง และที่ตั้งบริษัทมีอยู่ 3 จังหวัด ประกอบด้วย บุรีรัมย์ กรุงเทพฯ และนครราชสีมา และภาคใต้กำลังจะเปิดที่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นแห่งที่ 4 ซึ่งสมาชิกทุกท่านจะได้ความรู้และมุมมอง ทัศนคติ ใหม่ๆ ไปใช้ในประโยชน์การทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างมืออาชีพ และเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และจะก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆ กัน


"ตอนนี้บริษัทเราเปิดมาได้เป็นปีที่ 2 ยอมรับว่ายังเป็น บริษัทน้องใหม่ ทำให้ยังไม่เป็นที่รู้จักต่อผู้บริโภคมากนัก แต่ ปีที่ผ่านมา จากที่เราได้เริ่มก่อตั้งวันที่ 4 ก.พ.2555 จนถึงวันนี้ก็ปีเศษ ถือว่า บริษัทมีการเติบโตขึ้นถึง 60% ซึ่งเป็นในส่วน ของสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จากช่วงแรกๆ มีเพียง 300 รหัส แต่ตอน นี้พุ่งไปถึง 3,000 รหัส"


ซึ่งเป้าหมายในปี 2556 นี้ "พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค" มีความมุ่งมั่นที่จะต้องมีสมาชิกเกิน 10,000 รหัสขึ้นไป พร้อมจะทำ ยอดขายขึ้นไปแตะที่ 100 ล้านบาท ให้ได้ เนื่องจากบริษัทมีสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง "ชุดยาจีน" ยาน้ำสมุนไพรจีน ปาซินชุ่ย และซินแปะฮ้อ ต้นตำรับแห่งตำนานอันทรงคุณค่าที่ได้สูตรสืบทอดมากกว่า 5 ชั่วอายุคน และยังมีกาแฟ รันส์ 4x4Ž ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย และสินค้าใหม่ครั้งแรก ในเมืองไทยผลิตภัณฑ์กลุ่มปศุสัตว์ "ชุดยาบำรุงไก่ชน" ต่อด้วยชุดเครื่องสำอาง FEELLAN+กระเป๋า FEELLAN Limited Edition


อย่างไรก็ตาม ผลกระทบในปีที่ผ่านมา บริษัทยังต้องการที่จะสร้างพนักงานขายมืออาชีพตัวจริง หรือหาแม่ทีมที่เก่งๆ เนื่องจากถือเป็นหัวใจสำคัญทำให้ "พระรามเก้าเน็ตเวิร์ค" ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ โดยบริษัทได้เตรียมเดินทางไปออกบูธตามต่างจังหวัดเดือนละ 2 ครั้ง ส่วนการจัดงาน "I AM NUMBER 9-I AM GOLD STAR" ที่เพิ่งจัดผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด ด้วยการมอบเข็ม เชิดชูเกียรติให้แก่สมาชิกในระดับ GOLD STAR จำนวน 72 ท่าน ครั้งต่อไปจะจัดขึ้น อีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งคาดว่าจะ มีผู้ขึ้นรับรางวัลในตำแหน่งนี้สูงถึง 300 ท่าน แน่นอน และวันนั้นจะมีตำแหน่ง ใหม่คือ "รูบี้ ซัพพลาย" เกิดขึ้นเป็นคนแรกด้วย


อย่างไรก็ดี เดือนเมษายน-พฤษภาคม ปีนี้ บริษัทจะเปิดตัวสินค้าประเภทปศุสัตว์หรืออาหารสัตว์สำหรับสุนัขและแมว ซึ่งถือเป็นอาหารสัตว์ตัวใหม่ที่บริษัทร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ในการวิจัยกันก่อน ที่จะผลิตออกมาจำหน่าย โดยสรรพคุณพิเศษของสินค้าประเภทนี้จะทำให้สัตว์มีสุขภาพดีลดกลิ่นตัวที่ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ของตลาด ต่อจากนั้นจะมีสินค้าในไลน์เดียว กันทยอยออกมา ได้แก่ อาหารเสริมของไก่ ปลา และหมู ภายในปีนี้เช่นกัน


นอกจากนี้ "เสริมวิทย์" ยังกล่าวต่อ ว่า "เรื่องฐานสมาชิกของบริษัทส่วนใหญ่ จะอยู่ที่ภาคใต้ ซึ่งเครือข่ายของเรากำหนด ไม่ได้ว่าจะไปทางไหน แต่การมีฐานสมาชิกอยู่ที่ภาคใต้นั้น ทำให้เราต้องเดินทางไปเปิดบูธทำการตลาดมากขึ้น เพราะสินค้า ของเรากำลังได้รับความนิยม ที่นั่น ตอนนี้เราก็กำลังมีแผน จะไปเจาะตลาดในทุกๆ ภาค ของประเทศตามกลยุทธ์ที่วาง เอาไว้ไปเรื่อยๆ อย่างในช่วงเดือนพฤษภาคม บริษัทจะเดินทางไปเจาะตลาดที่กัมพูชา"


สำหรับการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ หรืออาเซียนนั้น บริษัทมีเป้าหมายที่จะไปเปิดบูธยันประเทศลาว และกัมพูชา เพื่อนำ สินค้าไปนำเสนอ เพิ่มช่องทางการจำหน่าย ให้มากขึ้นด้วย


ทั้งนี้ "พระราม 9 เน็ตเวิร์ค" มีผู้ก่อตั้ง คือ ดร.เสกข์สรร ธีระวาณิชย์ ประธานกรรมการฯ และได้รับเกียรติจากคุณดิลก มหาดำรงค์กุล ฐานะที่ปรึกษาประธานกรรมการฯ, เจ้าของธุรกิจโรงแรมสวิสโซเทล เลอคอง-คอร์ด และบริษัทศรีทองพาณิชย์ ซึ่ง "พระราม เก้าเน็ตเวิร์ค" ได้พร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่ๆ ทุกท่านที่สนใจเข้ามาทำธุรกิจอย่างเต็มที่


 


 


Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น