ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวจอย แอนด์ คอยน์ (J&C) : เปลือยความสำเร็จนักขาย จอยแอนด์คอยน์ อุษากานต์ ศรีบาง จากนักสู้ธรรมดาสู่ผู้นำมืออาชีพ









ถึงแม้ว่าจะพบอุปสรรคในการทำงานบ้าง เนื่องจากในช่วงเวลานั้น อาจจะเรียกว่าเป็นรุ่นแรก ของการทำธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์ เลยก็ว่าได้ เพราะ ยังไม่มีผู้นำที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจมากนัก แต่ ตนเองก็ไม่รู้สึกท้อแต่อย่างใด กลับมองว่า ยิ่งทำงาน หนักมากขึ้นเท่าไร ความสำเร็จก็จะยิ่งเกิดขึ้นเร็ว เท่านั้น ซึ่งหากถามว่า ปัญหาและอุปสรรคมีไหม (มี) เหนื่อยไหม (เหนื่อย) และท้อไหม (ท้อ) แต่วันนี้ขอให้ทุกคนเปลี่ยนคำว่า ปัญหา-เหนื่อย-ท้อ มา เป็นความสำเร็จจะดีกว่า


...เหตุเพราะ ไม่เชื่อ จึงไมมี่ใครจะชักชวนให้เข้ามาร่วมธุรกิจ ขายตรงสักเท่าใด ก็ไม่เคยคิดที่จะสนใจ และไม่เคยเปิดใจ หรือตัดสิน ใจในการเข้าร่วมวงจรธุรกิจขายตรงเลยสักครา...แต่ว่า เมื่อครั้นเห็น เพื่อนสนิท สามารถแปรเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากคน ที่ไม่เคยมีทรัพย์สินอะไรเลย สู่การมีทรัพย์สิน เงินทอง มีบ้าน มีรถ... จากคนที่ไม่มีรายได้ กลับกลายเป็นคนมีรายได้หลักแสน ทำให้ความ คิด ไม่เชื่อ ที่มีในอดีต กลับต้องมาค้นหาความจริง ณ ปัจจุบัน...นี่ คือความคิดของนักขายที่ชื่อ อุษากานต์ ศรีบาง (ซ้าย) หญิงแกร่ง บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด!..


ต้องบอกว่าเธอผู้นี้ไม่เคยเชื่อมั่นมาตั้งแต่ตอนต้นว่าธุรกิจ ขายตรง จะสามารถทำให้ รํ่ารวย ได้จริง...แต่ปัจจุบัน เธอเอง ก็ได้รับรู้ว่า ธุรกิจขายตรง สามารถ รวยได้ชั่วลูกชั่วหลาน เนื่องจากเห็นเพื่อน ๆ เริ่มมีชีวิตที่ดีขึ้นจากธุรกิจนี้ ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้เริ่มหันมาทำธุรกิจขายตรงอย่างจริงจัง ทั้งนี้ หากย้อนดูถึงจุดเริ่มต้นของชีวิต อุษากานต์ ก่อนที่ จะเจอคำว่า สำเร็จ นั้น นักขายท่านนี้เรียกได้ว่า เคยลำบากมา ก่อน ที่จะสบายเช่นเดียวกับนักขายท่านอื่น ๆ เพราะการศึกษา น้อย...แต่แล้วชีวิต อุษากานต์ ก็ต้องเปลี่ยนไป จากการที่มี รุ่นพี่ได้มามอบโอกาสให้นั่นคือ ธุรกิจ จอย แอนด์ คอยน์ ต่อมาจึงได้ตัดสินใจออกจากงานประจำที่ทำมากว่า 10 ปี ซึ่งช่วงเวลานั้น เรียกได้ว่าเป็น มนุษย์เงินเดือน นั่นเอง มีรายได้ ประจำอยู่เพียงหมื่นต้น ๆ ค่าใช้จ่ายไม่พอกับรายได้ ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้เธอจึงตัดสินใจมองหาอาชีพเสริม ที่เปรียบเสมือนเป็นอาชีพ เสริมหลักนั่นก็คือ ธุรกิจขายตรง นั่นเอง!!... สิ่งที่ตนเองสัมผัสได้ตั้งแต่แรกเริ่มของ จอยแอนด์คอยน์ นั่น ก็คือ ความอบอุ่น และความเป็นกันเองของทั้งท่านประธานและ สมาชิกทุกคน รวมถึงสินค้าที่มีคุณภาพ


อุษากานต์ บอกว่า กว่าที่เธอจะเดินทางจนมาถึงวันนี้ได้ นั้น ต้องปาดเหงื่อ ทุ่มเททั้ง แรงกาย และ แรงใจ มาตลอด เกือบทั้งชีวิต...ที่สำคัญ พบว่า วันนี้คนจน คนรวย ไม่สามารถเลือก เกิดได้ ในขณะเดียวกัน คนเราอาจจะต่างกันที่ความคิด พอเราคบ คนที่สำเร็จ เราก็จะรู้วิธีการว่าเขาเดินไปแบบไหน เดินอย่างไร และ เราเอง ต้องปฏิบัติแบบนั้น หากทำได้ เชื่อว่าความสำเร็จก็จะมาถึง อย่างแน่นอน วันนี้ตนเองใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี พบว่า ความ สำเร็จได้เริ่มก่อตัวขึ้นมาบ้างแล้ว เนื่องจากยึดหลักที่ว่า ทำงานขาย ตรงให้เปรียบเสมือนงานประจำ ทำอย่างต่อเนื่อง เมื่อสำเร็จแล้วก็ ต้องถ่ายทอดเทคนิคทั้งหมดให้ทีมงาน ถึงแม้ว่า จะพบอุปสรรคในการทำงานบ้า ง เนื่องจากในช่วงเวลา นั้นอาจจะเรียกว่าเป็นรุ่น แรกของการทำธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์ เลยก็ว่าได้ เพราะยังไม่มีผู้นำที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจมากนัก แต่ตนเองก็ไมรู้สึกท้อแต่อย่างใด กลับมองว่ายิ่งทำงานหนักมากขึ้น เท่าไร ความสำเร็จก็จะยิ่งเกิดขึ้นเร็วเท่านั้นซึ่งหากถามว่าปัญหาและ อุปสรรคมีไหม (มี) เหนื่อยไหม (เหนื่อย) และท้อไหม (ท้อ ) แต่วันนี้ขอ ให้ทุกคนเปลี่ยนคำว่าปัญหา-เหนื่อ ย-ท้อ มาเป็น ความสำเร็จจะดีกว่า


...ความสำเร็จของ อุษากานต์ และความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ที่จะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จของเธอผู้นี้ก็เกิดขึ้นเหมือนฝัน นั่นคือ การก้าวขึ้นตำแหน่งระดับสูงสุดของบริษัทซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง รางวัลที่มีค่าสำหรับเธอ นอกจากนี้ สิ่งที่เธอได้รับจากธุรกิจเครือ ข่าย จอยแอนด์คอยน์ ก็คือ การมีเงินเก็บและซื้อที่ดิน 100 กว่า ไร่ ซื้อบ้านหลังงามมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซื้ออาคารชุด 3 ล้าน กว่า ซื้อรถเบนซ์ 1 คัน พร้อมกับเอาเงินไปลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ มีเงินสดเก็บในบัญชี มีรายได้ต่อเดือน 6 แสนกว่าบาท ที่สำคัญ สิ่งที่เธอมีความภูมิใจอย่างมากนั่นก็คือ การได้ดูแลผู้มีพระคุณ...


ต้องบอกว่า อุษากานต์ ไม่ได้แค่สร้างความรวยกระจุกไว้ ที่ตัวเองเท่านั้นแต่ยังกระจายความรวยไปสู่สมาชิกภายใต้สายงาน จนพวกเขามีบ้านในฝัน มีทีมงานซื้อบ้านประมาณ 3-4 หลังต่อปี... และนี่คือ ความภาคภูมิใจเพราะเราสามารถช่วยให้น้อง ๆ หลาย คน ที่เขาไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ สามารถสร้างบ้านหลัง งาม ๆ อยู่ได้ แถมยังพาพ่อพาแม่ พาลูกพาหลาน มาอยู่ด้วยกัน อย่างมีความสุข ได้ส่งลูกเรียนต่อที่โรงเรียนดี ๆ เสมือนได้สืบทอด ความรํ่ารวยต่อยอดกันไปเรื่อย ๆ


ที่สำคัญอุษากานต์ ยังถือได้ว่า เป็นผู้หนึ่งที่ช่วยเหลือ ประเทศชาติให้ผู้คนได้อยู่ดีกินดี ช่วยขจัดปัญหาความยากจน ความไม่มีอาชีพและสร้างอาชีพให้กับผู้คน สร้างให้เขารวย มีที่ อยู่ ที่กิน สามารถจับจ่ายใช้สอยสะดวกมือ นี่คือ ความสวยงาม ของธุรกิจเครือข่ายที่เธอบอกว่า คิดไม่ผิดที่เลือกทำเครือ ข่าย!!...เพราะ ธุรกิจเครือข่าย นอกจากจะสร้างให้ผู้คนร่ำรวย แล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนจน ๆ ได้มีโอกาสท่องเที่ยวในต่างแดน รวม ถึงมีโอกาสเปิดโลกกว้าง สู่การเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ๆ เรียนรู้เกร็ด ในการใช้ชีวิตให้สู่ความสำเร็จอีกด้วย ซึ่งเธอผู้นี้ยังได้บอกกับทีมข่าว ตลาดวิเคราะห์ อีกว่า วันนี้...คนที่รํ่ารวย คนที่สำเร็จ ในธุรกิจนี้ต่างมีมาก และก็ไม่ได้ ต่างอะไรจากเรา ในเมื่อตัวเราก็มีความสามารถไม่ต่างกัน และเราจะไปกลัวอะไรกับอุปสรรคที่มีอยู่ตรงหน้าเพราะหากเราสามารถ ผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคตรงนี้ไปได้ เชื่อว่าทุกอย่างที่เป็น ปัญหาย่อมผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันนี้เราได้พิสูจน์ให้เขาเห็นแล้วว่า ระบบของเรา สามารถ เปลี่ยนแปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ แถมยังพ่วงความ มั่นคง มอบเป็นมรดกได้ชั่วลูกชั่วหลานอีกต่างหาก


และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ อุษากานต์ กล้าพูดได้เลยว่า มนต์เสน่ห์ของธุรกิจขายตรง สามารถสร้างคนจนให้รํ่ารวยได้ ด้วย พลังเครือข่ายจริงๆและนี่ก็เป็นความสำเร็จ ความรู้สึกที่ดี ๆ ที่ เธอบอกว่า ถือเป็นกำไรชีวิตที่ประเมินค่าไม่ได้จริง ๆ เพราะที่ธุรกิจ จอย แอนด์ คอยน์ แห่งนี้ สามารถสร้างให้เธอหยิบจับเงินตั้งแต่ หลักพัน หลักหมื่น หลักแสน จนถึงหลักล้านได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเชื่อว่า ทุกคนก็สามารถทำอย่างนี้ได้ ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะทำมันเท่านั้นพอ! ทั้งนี้สำหรับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของ อุษากานต์นั้นไม่ได้จับ เพียงแค่ต้องการเอาเงินทองมากองไว้หน้าบ้านตัวเองอย่างเดียว แต่ ต้องการสร้างความรํ่ารวยไปยังทีมงานใต้สายงานและคนอื่นๆ ด้วย.. วันนี้ ภารกิจที่สำคัญ ของตนเอง คือ ต้องการปั้นทีมงาน ให้สามารถมีรายได้หลักแสนต่อเดือนอยู่ที่ 200 คน ภายใน 2 ปี โดยจะเริ่มต้น จากการพัฒนาระบบคน จากคนธรรมดาสู่มืออาชีพ ให้สามารถสร้างเนื้อ สร้างตัวได้ ตามนโยบายบริษัท แล้วเดินทาง ไปด้วยกัน ภายใต้ทีม ไฟว์ สตาร์ ซึ่งเชื่อว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็ น่าที่จะสำเร็จเช่นกัน


....นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงอยากที่ จะมีเช่นเดียวกับเธอผู้นี้อย่างแน่นอน และวันนี้ต้องบอกว่าเส้นทางสู่ ความรวย เส้นทางสู่ความสำเร็จนั้นผู้ที่จะสามารถปั้นได้นั่นก็คือ ตัวคุณ เท่านั้นเอง!...เหมือนเช่นดั่งหญิงเก่งผู้นี้ อุษากานต์ ศรีบาง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 341 ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น