ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : จัดใหญ่ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ร้อง-เล่น-เต้น ชิงรางวัลกว่า 2 ล้าน







483495_625487964131590_1738394764_n (Mobile)


"นีโอ ไลฟ์" เดินหน้า "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" จับมือ "นสพ. สยามธุรกิจ" "นีโอ ทีวี" เฟ้นหา พรีเซ็นเตอร์รุ่น 2 หลังประสบความสำเร็จจากโปรเจกต์แรก เปิดโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ "ประกวดร้องเพลง และลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษา ทั่วประเทศ ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินสนับสนุน ครั้งที่ 1" ชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเปิดเวทีให้กลุ่ม คนรุ่นใหม่มีเวทีในการแสดงออก


บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ นสพ.สยามธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม สยามธุรกิจ แชน-แนล และรายการรัชกับดุ๊กออนทัวร์ รายการรัชนีวีไอพี (โดยข้อตกลงความร่วมมือร่วมกับกระทรวงมหาดไทย) รายการ เสน่ห์สยาม และรายการสยามวาไรตี้ ทาง ททบ.5 จัดให้มีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมเยาวชน ให้มีเวทีแสดงออก ภายใต้โครงการ "ประกวด ร้องเพลงและลีลาประกอบเพลง ระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัล ครั้งที่ 1" โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลอบายมุข และยาเสพติด อีกทั้งยังรู้จักการทำงานร่วมกัน ผ่านกิจกรรม ที่ได้มีการจัดขึ้น โดยการสนับสนุนผู้บริหาร สถาบันการศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้ฝึกสอน ตลอดจนการสนับสนุนจากชุมชนหน่วยงานรัฐ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น


การประกวดในโครงการ "ประกวดร้องเพลงและลีลาประกอบเพลงระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล ครั้งที่ 1" โดยมีรางวัลเป็นทุนสนับสนุนโรงเรียน รวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้โรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมแข่งขัน จะได้รับการบันทึกเทปเพื่อออก-อากาศในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ. 5 อีกด้วย


อย่างไรก็ดี โรงเรียนที่ได้รับการ คัดเลือกเพื่อเข้ามาที่งานมอบเข็มเกียรติยศ ของ "นีโอ ไลฟ์" จะได้รับเงินสนับสนุน โรงเรียนละ 5 พันบาท และมีสิทธิ์ออก-อากาศภาพเบื้องหลังการคัดเลือกในรายการ "สยามวาไรตี้" ทาง ททบ.5 และรายการต่างๆ ทางช่องดาวเทียม "สยามธุรกิจ แชนแนล"


สำหรับรางวัลต่างๆ จะมีดังนี้ รางวัล ที่ 1 ทุนสนับสนุนโรงเรียน จำนวน 1 ล้าน บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รางวัลที่ 2 ทุน สนับสนุนโรงเรียน จำนวน 5 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ รางวัลที่ 3 ทุนสนับสนุน โรงเรียน จำนวน 3 แสนบาท และรางวัล ชมเชย 2 รางวัล ทุนสนับสนุนรางวัลละ 1 แสนบาท พร้อมโล่เกียรติยศ


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเงื่อนไขการสมัคร โรงเรียนที่สนใจสามารถติดต่อ ได้ที่ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือดาวน์โหลดใบสมัครการประกวด นี้ได้ที่ www.neolifeinter.com หรือ สามารถติดต่อมาที่ นสพ.สยามธุรกิจ ได้เลย


+ มอบรางวัล เซ็นสัญญา


+ พรีเซ็นเตอร์ "นีโอ ไลฟ์"


ทั้งนี้ โครงการประกวดดังกล่าว จัดเป็นโครงการที่ 2 ของโครงการใหญ่ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 2" ซึ่งโครงการ "นีโอ ไลฟ์" ถือเป็นผู้สนับสนุนหลัก ที่ต้องการให้มีเวทีแสดงออกของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในทุกปี โดยที่ผ่านมาในโครงการแรกที่มีการ ประกวดหนุ่มสาว เพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของบริษัท จนได้ผู้ชนะ 5 อันดับแรก โดย ได้ทำการเซ็นสัญญา และมอบรางวัลไปแล้ว


โดยนายพิศิษฐ์ แทนทิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ ไลฟ์ อิน-เตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่นีโอ ไลฟ์ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก การประกวด "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 1" ของ "บริษัท นีโอ ทีวี จำกัด" ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ซึ่งจากการประกวดได้ใช้เวลาหลายเดือน เพื่อเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสม ที่สุดในการเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ จากผู้เข้าร่วมสมัครร่วม 1 พันคน จนได้ตัวผู้ชนะ 5 ตำแหน่งดังที่ต้องการเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา วันนี้ บริษัทจะได้ทำการเซ็นสัญญา เรื่องของกิจกรรมที่น้องทั้ง 5 จะต้องทำ ตามข้อตกลง ของบริษัท


"โครงการประกวดหาพรีเซ็นเตอร์ของ "นีโอ ไลฟ์" ภายใต้ชื่อ "นีโอ สตาร์ โปรเจกต์ 1" นี้ บริษัท นีโอ ทีวีฯ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ "นีโอ ไลฟ์" จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติอยู่ใน เกณฑ์ที่บริษัทได้กำหนดขึ้น ได้มีโอกาสในการมีเวทีในการแสดงออก โดยที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ จะต้องเป็นกลุ่มคนที่ใหม่ๆ จริงๆ โดยไม่เคยได้รับรางวัลจากเวทีประกวดรูปแบบนี้ รวมทั้งไม่มีสัญญาผูกมัดกับบริษัทใดๆ มาก่อน"


โดยที่ บริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักของโครงการ โดยมี "นีโอ ทีวี" เป็นบริษัทเจ้าภาพการจัดประกวด ซึ่งจากการประกวดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา การประกวดนี้ ได้ตัวผู้ชนะ 5 ตำแหน่ง ซึ่งบริษัทได้จัดการเซ็นสัญญาทำกิจกรรมร่วมกับบริษัท รวมถึงการให้รางวัลต่างๆ ที่แต่ละตำแหน่งจะได้รับตามที่ระบุในเบื้องต้น


โดยในงานเซ็นสัญญาครั้งนี้ ได้มีการ เซ็นสัญญาของผู้ที่ได้อันดับรองชนะเลิศอันดับที่ 1-4 โดยแบ่งตามลำดับดังนี้ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับรางวัล เงินสด 2 แสนบาท แบ่งจ่าย 7 งวด งวด ละ 1 เดือน คือ 6 งวดแรกรับงวดละ 3 หมื่นบาท งวดสุดท้ายรับ 2 หมื่นบาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับรางวัล เงินสด 1 แสนบาท แบ่งจ่าย 4 งวด 3 งวดแรก งวดละ 3 หมื่นบาท งวดสุดท้าย 1 หมื่นบาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 รับรางวัลเงินสด 7 หมื่นบาท แบ่งจ่าย 3 งวด 2 งวดแรกรับงวดละ 3 หมื่นบาท งวด สุดท้ายอีก 1 หมื่นบาท และรางวัลรองชนะ เลิศอันดับที่ 4 รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท แบ่งจ่าย 2 งวด งวดแรก 3 หมื่นบาท งวดต่อไป 2 หมื่นบาท


"เหตุที่บริษัทต้องแบ่งจ่ายเงินรางวัล ดังที่กล่าวมา ก็เพื่อให้ผู้ที่ได้รับรางวัลมีความรับผิดชอบในสัญญาการทำงานกับบริษัท ที่มีการเซ็นสัญญาทำงานร่วมกับบริษัทไม่เกิน 1 ปี โดยเป็นรูปแบบสากลของการประกวดทุกที่ที่เป็นเวทีการประกวด ใหญ่ๆ ซึ่งไม่ว่าเวทีใดก็ทำเช่นนี้ อีกทั้งนี่คือรูปแบบการทำงานของเวทีการประกวด" นายพิศิษฐ์ กล่าว


 


 


Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น