ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวสุพรีเดอร์ม (Suprederm) : "สุพรีเดอร์ม" อัดกลยุทธ์กู้ศรัทธา จัดโรดโชว์ 4 ภาคขยับรายรับเพิ่ม 30%







Capture


"สุพรีเดอร์ม" ยอมรับเจอมรสุมช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังมีการเปลี่ยนแปลง ของบริษัท ทำให้ต้องหาทางตั้งหลักใหม่ ส่งผลกระทบต่อยอดขายไม่ขยับ ชี้ปี 56 ทุกอย่างลงตัว เตรียมจัดโรดโชว์ 4 ภาค กู้ศรัทธาหวังดึงยอดขายเข้ากระเป๋า ตั้งเป้าโต 30% ขอรายรับ 1,000 ล้าน บาทสิ้นปี ส่วน AEC มองลาว, กัมพูชา และพม่า เป็นพื้นที่ขยายตลาดอนาคต


นายธรรมนูญ สมบูรณ์สิน ผู้ช่วยกรรมการ บริษัท สุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผย "สยามธุรกิจ" ว่า การดำเนินธุรกิจเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัททำได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คือทรงตัวไม่ถึงกับขาดทุน แต่ก็มีกำไรไม่มากนักเนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทกำลังปรับเปลี่ยนหลายอย่าง มีการวางระบบใหม่พอสมควร ทำให้ไม่ได้เน้นที่ยอดขายมากนัก แต่เมื่อเข้าสู่ปี 2556 นี้ บริษัทมีความพร้อมมากกว่าเดิม ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น และพร้อมที่จะแข่งขันในตลาดธุรกิจขายตรงเต็มตัวแล้ว


"เมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ บริษัทกำลังวางรากฐานใหม่ ทำให้สมาชิกที่จะเข้ามาใหม่ยังไม่เข้าใจแผนการตลาด แต่ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนให้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เพราะตั้งแต่ปี 2554 ถึง ปี 2555 ถือเป็นช่วงกำลังตั้งหลักให้ได้ แต่มาถึงปี 2556 บริษัทตั้งหลักได้แล้ว และพร้อมจะลุยต่อด้วยการขอมีส่วนแบ่งการตลาด โดย คาดว่าจะมีการเติบโตประมาณ 30% คิดเป็นยอดขาย 1,000 ล้าน บาท" ธรรมนูญ เผย


"ตอนนี้มีสมาชิกที่พิชิตโปรโมชั่นไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่นได้เป็นจำนวนมาก รวมแล้วเกือบพันคน ซึ่งทางสุพรีเดอร์ม ได้มีการจัดทริปท่องเที่ยว ดีๆ อยู่ตลอด พร้อมมอบโบนัสพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงการให้การสนับสนุนทุกระดับชั้นในองค์กรอย่างไม่มีแบ่งแยก และ การประสบความสำเร็จของสมาชิกครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องชี้วัดว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพราะปัจจุบันแต่ละบริษัทมีสินค้าที่โดดเด่นถูกใจผู้บริโภค หลายอย่าง"


"ขณะที่สินค้าของบริษัทก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก ยังเป็นสินค้ากลุ่มเดิมๆ อย่าง อาหารเสริม, คอสเมติกส์, การเกษตร และเครื่องครัวเรือน โดยคุณภาพ ดีอยู่แล้ว แต่ในส่วนผลิตภัณฑ์ด้านอาหาร เสริมจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ มีการสั่งซื้อจัดส่งเป็นจำนวนมาก และในช่วงหลัง สงกรานต์นี้ ทางบริษัทจะมีการแถลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านอาหารเสริมออกมาใหม่ มั่นใจว่าจะตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น และจะเดินทางไปโปรโมตสื่อทุกแขนง"


สำหรับแผนการตลาดในปี 2556 ผู้ช่วยกรรมการ "สุพรีเดอร์ม" ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ได้มีการเดินทางออกไปโรดโชว์ทั้ง 4 ภาค ซึ่งแต่ละที่ก็มีตลาดน่าสนใจแตกต่าง กันไป และทุกครั้งที่ออกไปมีสมาชิกเข้ามา ร่วมธุรกิจกับบริษัทตลอดทุกครั้ง ทำให้ขยายตลาดได้เรื่อยๆ และได้มีการออกไป จัดสัมมนาให้ความรู้ พร้อมการฝึกอบรมให้ กับสมาชิกตามสาขาที่อยู่จังหวัดต่างๆ ซึ่ง สมาชิกส่วนใหญ่จะมีฐานะในระดับกลาง และฐานสมาชิกจะมีอยู่มากที่ภาคกลาง รองลงมาก็เป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้"


"ในส่วนของ AEC ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีก 2 ปีข้างหน้า ทางบริษัทก็ได้มีการเตรียมการไว้แล้ว และไม่กลัวหากถึงวันนั้นจริงๆ ถึงแม้สุพรีเดอร์มจะยังไม่มีสาขาในต่างประเทศ แต่ก็มีสายงานอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านหลายคน ซึ่งทางสมาชิกที่ประเทศไทยก็ส่งสินค้าไปให้ และได้เดินทางกันอยู่บ่อยๆ อย่างประเทศลาว, กัมพูชา และพม่า เพราะรอแค่ว่า หากเริ่มมีสายงานเกิดขึ้นเยอะจนได้รับความนิยมมาก เราก็จะไปเปิด ศูนย์ที่นั่นแน่นอน"


"ตอนนี้สุพรีเดอร์มมีสำนักงานใหญ่ อยู่กรุงเทพฯ คือ อาคารชำนาญเพ็ญชาติ โดยได้แยกย่อยออกไปอีก 95 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้สมาชิกไม่ต้องกังวล เรื่องการหาซื้อสินค้า อีกทั้งยังมีโรงงานที่เป็นฐานการผลิตที่เต็มไปด้วยศักยภาพและความพร้อม มาตรฐานการผลิตสากล โดยโรงงาน 4 แห่ง มีที่ตั้งจังหวัดปทุมธานี 2 แห่ง และที่จ.อุดรธานี 2 แห่ง บนเนื้อที่กว่า 1,200 ไร่ เป็นโรงงานได้รับการรับรองระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น ISO 9001 และมาตรฐานการผลิตอาหาร GMP, HACCP และใบอนุญาตผลิตจากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข"




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น