ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวดีเน็ทเวิร์ค (D Network Worldwide) : ดี เน็ทเวิร์ค ส่ง6 Powder มั่นใจเจาะตลาดคนรุ่นใหม่







คุณสาคร ใสกมล


ดี เน็ทเวิร์ค บุกตลาดกลางใจเมือง เปิดสำนักงานแห่งใหม่ ณ ตึก THAI CC ชั้น 7 ทุ่มงบตกแต่งให้ทันสมัย เอาใจคนรุ่นใหม่ เดินหน้าเจาะตลาดวัยรุ่นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ 6 Powder เชื่อได้รับการตอบรับล้นหลาม ระบุ 4เดือน ยอดกระฉูดทะลุหลัก 270 ล้านบาทไปแล้ว สิ้นปีพร้อมทุบสถิติยอดขายสูงสุด


คุณสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่าทางบริษัทจะใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 6 Powder ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ D10 Plus, Snowy Powder ,Refeat Powder ,Sweet Powder ผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากพร้อมกับดูแลระบบภายในร่างกายของคุณสุภาพสตรีถึง 7 อย่าง , D berry Powder ที่ทางบริษัทมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ดูทันสมัยเหมาะกับคนรุ่นใหม่ และ Oleef Coffee ก็มีการปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูทันสมัยถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น


ดี เน็ทเวิร์ค เริ่มต้นการบุกตลาดวัยรุ่นด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม 6 Powder ซึ่งเราเชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างมาก หลังจากนั้นเราจะโหนกระแสต่อด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 5 Candy เพื่อตีกระแสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ประกอบด้วย Snowy Candy, Seven Sweet Candy,Seven Seed,C-Mix Gummy ผลิตภัณฑ์ แคลเซียมสกัดจากธรรมชาติ 1 เม็ดเทียบเท่ากับการรับประทานนมถึง 5 แก้ว และ V-Mix Gummy ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากผักผลไม้ รับประทาน 1 เม็ดเทียบเท่ากับการรับประทานผักถึง 5 กิโลกรัม ซึ่งทางดี เน็ทเวิร์ค จะใช้ผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มนี้ ตีตลาดกลุ่มคนวัยรุ่น และเราเชื่อมั่นว่า ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของเรา แพ็คเก็จสวยงาม จะทำให้เราเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี


คุณสาคร กล่าวว่า ดี เน็ทเวิร์คเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญในการสร้างฐานผู้บริโภค ปัจจุบันทางบริษัท มีฐานผู้บริโภคสูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกับทางบริษัทก็โฟกัสการสร้างนักธุรกิจมืออาชีพเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทกระจายถึงมือผู้บริโภคจำนวนมาก


เราเป็นบริษัทขายตรงมืออาชีพในการสร้างเครือข่าย สร้างคน สร้างผู้นำ และที่สำคัญเราเป็นบริษัทขายตรงที่เน้นการสร้างฐานผู้บริโภคเป็นหลัก เราเชื่อว่าหากเรามีฐานผู้บริโภคจำนวนมาก จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน เราจึงมุ่งมั่นในการสร้างฐานผู้บริโภคควบคู่กับการสร้างผู้นำมืออาชีพควบคู่กันไป ผมมองว่าในปัจจุบัน การทำขายตรงยุคใหม่ จะมีลักษณะกึ่งๆ ค้าปลีกเข้าไปทุกขณะ กล่าวคือ มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อ ขายผ่านร้านค้า ขณะเดียวกันก็มีการสร้างเครือข่าย สร้างสายงานควบคู่กันไปนี่ถือเป็นจุดแข็งของ ดี เน็ทเวิร์ค


ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวต่อไปว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2556 ทาง ดี เน็ทเวิร์ค ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม กล่าวคือ ในเดือนมกราคม ทางบริษัทปิดยอดขายที่ 50 ล้านบาท เดือนกุมภาพันธ์ ปิดยอดขายที่ 60 ล้านบาท เดือนมีนาคม ยอดขาย 80 ล้านบาท และเดือนเมษายนปิดยอดขาย 80 ล้านบาท รวมยอดขาย 4 เดือนแรกของปี ทางบริษัทสามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 270 ล้านบาท ถือว่าเป็นยอดขายที่น่าพึงพอใจอย่างมาก


ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2556 ดี เน็ทเวิร์ค ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เฉพาะ 15 วันแรกของเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราปิดยอดขายได้สูงถึง 40 ล้านบาท เราเชื่อว่า สิ้นปีเราจะบรรลุเป้าหมายยอดขายที่วางเอาไว้ได้อย่างแน่นอน


คุณสาคร คาดการณ์ว่า สถานการณ์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี ขายตรงอาจจะต้องสู้กันเหนื่อย เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยในการทำขายตรงหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการหยุดยาวช่วงสงกรานต์ ช่วงเปิดเทอมของนักเรียน-นักศึกษา


แต่เราเชื่อมั่นว่า ดี เน็ทเวิร์ค จะยังคงรักษาระดับการเติบโตได้ เนื่องจากเราเน้นสร้างฐานผู้บริโภคแนวกว้าง เน้นการกระจายสินค้าถึงมือผู้บริโภค ลงสู่รากหญ้า ให้ทุกคนมีโอกาสได้บริโภคสินค้าของเรา เราจึงเชื่อว่าแม้สถานการณ์ในช่วงไตรมาส 2 จะไม่เอื้ออำนวย แต่เราเชื่อว่าเราจะรักษาระดับการเติบโตได้อย่างแน่นอน คุณสาคร กล่าว


คุณสาคร กล่าวว่า ในวันที่ 27 เมษายน 2556 ทางบริษัทได้ทำการเปิดสำนักงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการใจกลางเมือง ณ อาคาร THAI CC ชั้น 7 ย่านสาธร ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้าของกรุงเทพมหานคร


เราจะได้ทำการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ ในย่านกลางเมือง เป็นฐานบัญชาการในการเจาะตลาดคนวัยทำงานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่เราทุ่มงบในการตกแต่งกว่า 3 ล้านบาท ให้เป็นออฟฟิศโมเดิร์น มีการสนับสนุนในเรื่องเทคโนโลยีต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ หากคนรุ่นใหม่กำลังมองหาบริษัทขายตรงที่เป็นมืออาชีพ อยากให้เลือก ดี เน็ทเวิร์ค เนื่องจากเป็นบริษัทที่แจ้งเกิดในวงการแล้ว และอยู่ในช่วงที่คนหลั่งไหลเข้าร่วมงาน มีความมั่นคง หากอยากแสวงหาความสำเร็จในชีวิตก็ก้าวเข้ามาสู่อาณาจักร ดี เน็ทเวิร์คด้วยกันประธานผู้ก่อตั้ง ดี เน็ทเวิร์ค ระบุปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น