ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวขายตรง (MLM) : BwL ยันไม่ท้อไปไม่ถึงฝัน กัดฝันลุยจัดงานใหญ่กลางปี









BwL เดินหน้าแผนธุรกิจ 56 แม้ปีที่แล้วจะไม่บรรลุเป้าหมาย แต่คาดปีนี้ต้องดักว่า งัดกลยุทธ์สู้ศึกเน้นออกโรดโชว์ดึงสมาชิกใหม่ ล่าสุดออกงานบางกอกเอ็กซ์โป ที่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ชี้ปีนี้ทยอยนำเสริมอาหารเข้าระบบอีกหลายรายการ ส่วนกลุ่มอื่นเล็งศึกษาความต้องการของตลาดก่อน พร้อมจองพื้นที่อิมแพ็คเตรียมจัดงานประชุมใหญ่ประจำปีที่จะเกิดขึ้นกลางปีนี้

ชาญสถิต เขมะวิชานุรัตน์ รักษาการประจำประเทศไทย บริษัท บีดับเบิ้ลยูแอล (ประเทศไทย) จำกัด (BwL) เปิดเผยว่า ปีนี้ บีดับเบิ้ลยูแอล ประเทศไทย ตั้งเป้าอัตราการเติบโตที่ 30 % แม้ในปีที่ผ่านมาจะไปไม่ถึงเป้าหมาย แต่ก็อยู่ในเกณฑ์เติบโตที่น่าพอใจ และปัจจัยที่จะส่งผลให้ไปถึงเป้าได้นั้น บริษัทเตรียมแผนงานจัดงานใหญ่ประจำปี ซึ่งเป็นงาน ที่รวบรวมสมาชิกของบริษัททั้งหมด และงานนี้นับเป็นอีกหนึ่งงานที่จะดึงให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง


ทั้งนี้ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะส่งเสริมให้บริษัทเติบโต นั้นคือ แผนการจัดโรดโชว์ การออกบูธเพื่อหาสมาชิกใหม่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน ล่าสุด บริษัทได้ออกงานบางกอก เอ็กซ์โปร์ ที่ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในทุกๆปี และปีนี้บริษัทจัดบูธขนาดใหญ่กว่าทุกปีได้รับความสนใจจากผู้ที่มาเดินในงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งในเรื่องของการจัดประชุมสัมมนานักธุรกิจที่บริษัทได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน


สำหรับสินค้าใหม่บริษัทยังคงเน้นกลุ่มเสริมอาหารที่จะเปิดตัวอีกประมาณ 5 รายการ จากปัจจุบันที่มีอยู่แล้ว 10 รายการ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการขออนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แต่สินค้าทั้ง 5 รายการ บริษัทจะทยอยออกทีละรายการและในส่วนของสินค้ากลุ่มอื่นบริษัทจะศึกษาถึงแนวโน้มของตลาดก่อนว่าเป็นอย่างไร หากตลาดมีความต้องการสินค้ากลุ่มใด บริษัทก็จะทำการตลาดสำหรับสินค้ากลุ่มนั้น


ในส่วนของสมาชิดปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 20,000 รหัส ซึ่งสมาชิกกว่า 80% จะเริ่มจากการเป็นผู้บริโภคสินค้าก่อนและเริ่มผันตัวมาเป็นสมาชิกแบบเต็มตัว และกลุ่มของสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่ผู้เกษียณอายุ กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว แต่ยังต้องการมีรายได้เสริม


อย่างไรก็ตาม บริษัทมองว่าในปีนี้ตลาดธุรกิจเครือข่ายยังคงเติบโตสูง เพราะมองว่าธุรกิจขายตรงยังเป็นธุรกิจที่มีผู้สนใจไม่น้อย แต่ก็ยังไม่มีปัจจัยที่น่าเป็นห่วงอยู่หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยทางเศรษฐกิจ การแข่งขันทางการตลาดที่รุนแรงขึ้นในทุกปี รวมถึงปัจจัยภายนอกอื่นๆ อีกหลายเรื่อง


ชาญสถิต กล่าวต่อไปว่า งานประชุมใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2556 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะจัดเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงบ่าย และช่วงค่ำ ที่จะมีหารมอบรางวัลเกียรติยศให้กับสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในระดับต่างๆ พร้อมกับผู้บริหารขึ้นแสดงวิสัยทัศน์แก่สมาชิก และในช่วงกลางคืนจะเป็นงานปาร์ตี้มีการจัดแสดงโชว์จากสมาชิกประเทศต่างๆ และแจกรางวัลแก่สมาชิก ซึ่งรางวัลใหญ่ในงาน คือ รถ นิสสัน มาร์ช รวมถึงการจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคนดัง โดยการจัดงานครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานจาก 10 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าจะมีสมาชิกเข้าร่วมงาน มากกว่า 2,000 คน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น