ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวนิวเวย์ส (Neways) : นิวเวย์ส ซุ่มบุกตลาดไทย ฤกษ์ปักหมุดสิ้นมีนาคมนี้









นิวเวย์ส ขยับฐานปักธงสาขาไทยแห่งที่ 30 ของโลก เตรียมแผนบุกไทยเต็มพิกัดหลังเห็นศักยภาพตลาดไทยดี ด้วยตัวเลขนักขายตรงที่มาถึง 16 ล้านคน ยัน 30 มีนาคมนี้ เปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ตึกไซเบอร์เวิลด์ และเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ชี้งานเปิดตัวครั้งนี้มีหลายชาติจ่อคิวร่วมงาน เผยการทำตลาดเบื้องต้นเตรียมผุดสินค้านวัตกรรมใหม่ทั้งสุขภาพและความงามสู้ศึก ระบุ ดันแผนจัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่อีกครั้งปลายปี


โรเบิร์ต คอนลี ประธานบริหาร นิวเวย์ส กล่าวว่า จากนโยบายการขยายตลาดไปสู่ภูมิภาคเอเชีย ขณะนี้นิวเวย์สกำลังดำเนินการอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยจะกลายเป็นตลาดลำดับที่ 30 ของโลก โดยในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ นิวเวย์ส ประเทศไทย พร้อมที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมชั้นนำ และจะเริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายอิสระรายใหม่ ในวันที่ 30 มีนาคมนี้


ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคมนี้เช่นเดียวกัน โดยรูปแบบของงานจะเป็นพิธีการตัดริบบิ้น การนำเสนอสื่อต่างๆ โดยบุคคลสำคัญของบริษัท การติดเข็มประกาศเกียรติคุณผู้จำหน่ายอิสระ การจับฉลากของรางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้ร่วมงานจะประกอบด้วยผู้จำหน่ายอิสระจากประเทศออสเตรเลีย ยุโรป มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกงและญี่ปุ่น


นอกจากนี้ นิวเวย์ส ยังได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ชั้น 35 ตึกไซเบอร์เวิลด์ ขณะนี้ได้ตกแต่งเสร็จแล้ว ยังคงเหลือขั้นตอนสุดท้ายในการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยซึ่งการเปิดตัวนิวเวย์สครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเรื่องของนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และสินค้าที่ใช้ในครัวเรือน โดย นิวเวย์ส จะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีมากกว่า 25 ปี มาให้คนไทยได้ร่วมสัมผัสในครั้งนี้


สำนักงาน นิวเวย์ส ประเทศไทย แห่งใหม่ จะเป็นโชว์รูมพิเศษที่มีการนำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุด การจัดแสดงกลุ่มสินค้าและการสร้างแบรนด์นิวเวย์สที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ เรามีความตื่นเต้นเป็นที่สุดกับการตลาดในประเทศไทย เพราะปัจจุบันไทยมีนักขายตรงเกือบ 16 ล้านคน และชี้ให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีประชาชนเห็นคูณค่าของโอกาสและการเป็นผู้ประกอบการอย่างแท้จริง


สำหรับสินค้าใหม่ที่จะเปิดตัวในเบื้องต้น ประกอบไปด้วย สินค้ายอดนิยมหลายชนิด ได้แก่ สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและกลุ่มดูแลผิว และปลายปีนี้นิวเวย์สจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทจะแนะนำสินค้า Maximol Solution ให้กับตลาดในประเทศไทยอีกด้วย


อนึ่ง นิวเวย์ส ได้ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 1987 โดยนิวเวย์สได้ทุ่มเทช่วยเหลือครอบครัวหลายต่อหลายครอบครัวในการเปลี่ยนแปลงครอบครัวเหล่านั้นให้เป็นครอบครัวสุขภาพ ด้วยความปลอดภัยอย่างสู.ของสินค้าเสริมอาหารและสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ที่มีประสิทธิภาพปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อชีวิต ซึ่ง นิวเวย์ส ได้มุ่งมั่นเพื่อที่จะสร้างโลกให้เป็นโลกแห่งสุขภาพ โดยเริ่มจากบ้านทีละหลัง




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 219 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น