ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

อดีตผู้นำบีฮิปลงทุนควักกระเป๋า เปิดขายตรงใหม่ Successmore







603920_329475787164584_2138845757_n (Mobile)


ผู้นำบีฮิบถอดใจลาออก หลังพบปัญหาหลายอย่างที่เกิน รับได้ ตัดสินใจควักกระเป๋าตัวเองเปิดเครือข่ายน้องใหม่ Successmore รองรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในระยะยาว ช่วงแรกขอเปิดตลาดด้วยสินค้า 2 กลุ่ม 6 รายการ Q3 เตรียม นำเข้าระบบอีก 9 รายการ คาดสิ้นปีสร้างยอดขายทะลุ 150 ล้านบาท



นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (Successmore) เปิดเผยกับ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ว่า หลังลาออกจากการเป็นผู้นำ ของ บริษัท บีฮิบฯ ขณะนี้ได้ลงทุนเปิดบริษัทขายตรงเป็นของ ตนเอง ภายใต้ชื่อว่า ซัคเซสมอร์ ซึ่งบริษัทดังกล่าวได้รับการ ขึ้นทะเบียนกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยบริษัทมีทุนจดทะเบียนที่ 10 ล้านบาท และใช้แผนการจ่ายผลตอบแทนแบบ Cycle Bonus Matching ที่บริษัทเครือข่ายนิยมใช้กันในปัจจุบัน

ในส่วนของสินค้ากลุ่มแรกที่นำเข้ามา จำหน่ายในระบบมีทั้งสิ้น 6 รายการ ในกลุ่มเพอร์- ซันนอลแคร์ และกลุ่มเสริมอาหาร ซึ่งสินค้าทุกรายการ ได้ผ่านการคัดสรรและทดลองใช้ด้วยตัวผู้บริหารเอง ดังนั้น จึงมั่นใจในคุณภาพได้ และสินค้าส่วนใหญ่ ใช้ส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศมาผลิตใน ประเทศไทย อย่างไรก็ดี ในไตรมาสที่ 3 บริษัท มีแผนที่จะมีออกสินค้าใหม่เพิ่มอีก 9 รายการ แบ่ง เป็นกลุ่มเสริมอาหาร 3 รายการ กลุ่มสกินแคร์ 3 รายการ และกลุ่มโฮมแคร์ 3 รายการ และมีแผน ที่จะออกสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อให้สินค้าครอบคลุม ทุกกลุ่ม

ทั้งนี้ ในการทำธุรกิจ บริษัทจะเน้นสมาชิก และผู้บริโภคไปพร้อมๆ กัน และขณะนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวนหนึ่งแล้ว และยังมีผู้นำ มือดีจากหลายค่ายเข้ามาร่วมธุรกิจ ทั้งนี้ บริษัท ไม่ได้ดึงผู้นำจากที่ไหนมาแต่อย่างใด แต่เกิดจากการ ที่อยู่ในธุรกิจเครือข่ายมานานจึงมีพรรคพวกที่เคย ร่วมงานกันให้ความสนใจและไว้ใจเข้าร่วมธรุกิจด้วย อาทิ นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ที่มานั่งแท่นเป็น กรรมการผู้จัดการให้กับบริษัท

พร้อมกันนี้บริษัทได้วางแผนที่จะเปิดตัว บริษัท พร้อมกันถึง 2 สาขา คือสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ ที่อาคารวี ชั้น 6 ถนนรัชดาภิเษก และ สาขาหาดใหญ่ โดยภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มอีก 6 สาขา ปี 2557 อีก 20 สาขา และวางเป้ายอดขายของปีนี้ ไว้ที่ 150 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นยอดขายที่เริ่มตั้งแต่ เดือนเมษายนไปจนถึงสิ้นปีนี้

สำหรับสาเหตุหลักที่มาจัดตั้งบริษัทขายตรง ขึ้นเอง คือ 1.การที่เคยเป็นผู้นำมาก่อนและมี ประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่าย โดยเฉพาะการ บริหารจัดการบุคคล ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะ ที่ธุรกิจเครือข่ายต้องการ 2.เนื่องจากสินค้าที่มี คุณภาพ ดังนั้นจึงต้องการที่จะนำสินค้าที่ดีกระจาย สู่ผู้บริโภค และ 3.แรงบันดาลใจที่ต้องการทำธุรกิจ ให้เป็นธุรกิจที่มีคุณธรรมและจริยธรรมสูงสุด

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้อยู่ในบทบาท ของผู้นำ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างและ พัฒนาองค์กรขึ้นมา แต่เมื่อองค์กรขยายและ เติบโตมากขึ้นได้ประสบปัญหาและปัจจัยหลาย อย่างที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น นโยบายของ บริษัท ข้อจำกัดต่างๆ ที่บริษัทไม่สามารถสนับสนุน คนในองค์กรได้ ทำให้คนในองค์กรท้อใจ และหัน ไปหาทางเลือกอื่น ดังนั้น จึงได้ตั้งบริษัทนี้ขึ้นมา สำหรับคนที่ต้องการความมั่นคงในระยะยาว และ ความสำเร็จที่ยั่งยืน




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 221 ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2556

3 ความคิดเห็น:

  1. สอบถามรายละเอียดธุรกิจ Successmore
    Tel. 088-7388867 ณัฐกิจ
    Line ID : Zkic

    ตอบลบ
  2. SUCCESSMORE เชิญร่วมทีมกับเราสิครับ
    ต้องการผู้นำต้นสาย ติดต่อโดยตรงที่
    รพีพัทธ์ จิรภัคธนาพงศ์
    โทร 097-2464964
    Line ID : ok6422
    http://online24hr.com

    ตอบลบ
  3. สนใจร่วมลงทุนกับSUCCSSMORE ติดต่อ อนุกูล สอนเอก 0882479993 หรือพักตร์ดีสร วงศ์หนองเตย โทร0882479992

    ตอบลบ