ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวซินเนอร์จี้ (Synergy WorldWide) : ซินเนอร์จี้ เล่นเกมรุก ขยายฐานต่างจังหวัด







233947102_640 (Mobile)


ซินเนอร์จี้รุกตลาดต่างจังหวัด ร่วมเดินทัพพร้อมผู้นำในพื้นที่ ขยายตลาดทั่วประเทศ เจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพตัวจริง ชูสินค้าเรือธงย้ำเจ้าตลาดเสนอสินค้าเพื่อการดูแลหัวใจและหลอดเลือดโดยเฉพาะ


ซินเนอร์จี้เผย ยุทธศาสตร์ปี 56 เน้นขยายตลาดไปสู่กลุ่มผู้บริโภคต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องด้วยสินค้าที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง เป็นที่ต้องการมากขึ้น และเป็นอาวุธชั้นเยี่ยมสำหรับผู้จำหน่ายในการบุกตลาดทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้ สมาชิกซินเนอร์จี้ ได้ขยายกำลังออกสู่ภาคอีสานตอนใต้ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วสมาชิกได้ไปวางรากฐานตามหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ หาดใหญ่ โคราช ขอนแก่นซึ่งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับการขยายตลาดไปตามจังหวัดใกล้เคียง


นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในครั้งนี้ว่า ช่วงที่ผ่านมากระแสธุรกิจขายตรงคึกคักมากขึ้น ทั้งการเปิดตัวของบริษัทน้องใหม่ ทั้งจากต่างประเทศหรือบริษัทคนไทยด้วยกัน ทำให้สินค้าในท้องตลาดมีความหลากหลายขึ้น ยอมรับมีคู่แข่งมากขึ้น แต่ไม่หวั่นใจ เพราะซินเนอร์จี้มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพชั้นเลิศไม่เหมือนใคร จึงไม่มีใครมาแย่งตลาดไปได้


ผลิตภัณฑ์ของซินเนอร์จี้ ด้วยมาตรฐานการผลิตจากบริษัทแม่ที่สหรัฐอเมริกา Natures Sunshine ที่มีคุณภาพสูง พิสูจน์ได้จากกลุ่มลูกค้าทั้งเป็นเพียงผู้บริโภค และนักธุรกิจที่ทำตลาด ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี เรามีฐานเครือข่ายผู้บริโภคที่กว้างมากขึ้น และมีการซื้อซ้ำอยู่เสมอ ยอดขายเราก็เพิ่มขึ้นทุกปี และยิ่งในปีนี้ ทางบริษัทเองและนักธุรกิจได้มีการปรึกษาหารือกันถึงยุทธศาสตร์การดำเนินงาน เราจึงเน้นไปที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ตามหัวเมืองหลัก ๆ อย่าง เชียงใหม่ และโคราช เรามีสำนักงานสาขาอยู่ที่นั่น ทำให้การกระจายสินค้า และการทำธุรกิจง่ายขึ้น อย่างตอนนี้เรามีทั้งกลุ่มผู้บริโภคตัวจริงและนักธุรกิจที่อยู่แถบอีสานตอนใต้อย่าง บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ ยโสธร รวมถึงภาคเหนือจังหวัดน่าน ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีของธุรกิจของเราครับ


สัดส่วนยอดขายจากเดิมที่เรามีกรุงเทพ 90%และต่างจังหวัด 10%ในปีนี้เราจะเพิ่มสัดส่วนเป็น 30%โดยที่ทางกรุงเทพฯก็สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดได้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน นายศุภพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น