ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : โมรินดาชู 3 กลยุทธ์เพิ่มฐาน รุกสร้างแบรนด์ผ่านเว็บทรูเอจ








Capture


โมรินดา อัดแผนปี 2556 ผลักดัน 3 ยุทธศาสตร์สำคัญ หวังขยายฐานลูกค้า พร้อมชูผลวิจัยมากกว่า 16 ชิ้น ที่ได้รับการ ตีพิมพ์และเผยแพร่ใ นวารสารทางการแพทย์ โดยเฉพาะการค้นพบ อิริดอยส์ สารอาหาร ที่มีอยู่ในโนนิ เดินหน้าตามนโยบายบริษัทแม่ แดนมะกัน หนุนผู้นำเต็มพิกัดกับแผนอัด- วิภารัตน์ รัตนพรหมมา โปรโมชั่น หวังกระตุ้นผู้นำทำยอดสูงขึ้น 30,000 บาทต่อเดือน ด้านแผนพีอาร์ ปีนี้ ลุยสร้างแบรนด์ผ่านเว็บทรูเอจดอทคอม

วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์การตลาด ของโมรินดาในปีนี้จะมุ่งเน้น 3 ส่วนหลักที่มีความ สำคัญต่อการขยายฐานลูกค้า ได้แก่ 1.การวิจัยและ พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม 2.การสร้างวัฒนธรรมให้ IPCs มีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องทุกเดือน ภายใต้ โปรแกรม Auto ship และรางวัลการจ่ายผล- ตอบแทน หรือ ฟาสสตาร์ท โบนัส รวมถึง Incentive Trip โดยเป้าหมายคือการทำให้ IPCs มีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน

โมรินดา ไม่เคยหยุดที่จะวิจัยและพัฒนา สินค้า เพื่อส่งมอบสุขภาพและโอกาสทางธุรกิจที่ดี ให้กับผู้บริโภค โดยใช้การศึกษาทางคลินิกในมนุษย์ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่าเมื่อเทียบการศึกษาในสัตว์ หรือพืช มีผลงานวิจัยมากกว่า 16 ชิ้น ที่ได้ รับการตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารทางการแพทย์ โดยเฉพาะการค้น พบ อิริดอยส์ สารอาหารที่มี อยู่ ในโนนิ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

สำหรับแนวโน้มการตลาดในปีนี้ โมรินดา มองว่า AGE จะเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก ดังนั้น โมรินดาจึงได้เตรียมเครื่องสแกนที่เรียกว่า TruAGE ที่สามารถตรวจหาระดับของ AGE ในร่างกายได้ว่า อยู่ในระดับใด เหมือนกับการตรวจวัดระดับคอเลส- เตอรอล, ระดับไขมัน หรือระดับความดันโลหิต ในร่างกาย ผลที่ปรากฏจากการใช้เครื่องสแกน จะช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ทั้งนี้ โมรินดา ได้วางแผนการทำงานเพื่อให้ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในแต่และประเทศ โดย แผนการตลาดนั้นจะสอดคล้องกับนโยบายหลัก ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้วางไว้ คือ การตอกย้ำแนวคิด ควบคู่ไปกับแผนการทำงานของ ประเทศนั้นๆ ในส่วนของประเทศไทยจะให้ความ สำคัญกับการสนับสนุนให้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการจัดทำโปรโมชั่น, การอบรมสัมมนา Leadership Training ไตรมาสละ 1 ครั้ง, กิจกรรมผสานความสามัคคี One Day Trip ที่จัด 6 ครั้งต่อปี และการจัดประชุมรายสัปดาห์ รวมไปถึงการออกบูธแสดงสินค้าเพื่อให้เข้าถึง กลุ่มผู้บริโภคโดยตรง

นอกจากนี้ยังมีการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ควบคู่ไปกับกิจกรรม ดังกล่าวตลอดทั้งปี นอกจากนี้ โมรินดา ยังได้วางแนวทางการ ดำเนินธุรกิจในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Spirit of 96 ซึ่งเป็นแนวคิดที่ต้องการให้ครอบครัวโมรินดา ระลึกถึงที่มาของบริษัท และบอกเล่าเรื่องราวของ โมรินดา ให้กับผู้คนทั่วโลก สร้างจุดแข็งด้วยการเป็น เจ้าแรกในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำที่ ผลิตจากผลโนนิ ภายใต้แบรนด์ ตาฮิเตียน โนนิ

อย่างไรก็ตาม โมรินดา ได้เตรียมแผนการ สร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ผ่านเว็บไซต์ www.Tru- Age.com อีกหนึ่งกลยุทธ์ของโมรินดาที่วาง เป้าหมายเพื่อในการสร้างการจดจำแบรนด์ต่อ ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระเกี่ยวกับ AGE หรือ Advanced Glycation Endproducts ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมแบ่งปันวิดีโอผ่านเว็บไซต์จะได้รับสิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัลมูลค่า 32,000,000 บาท อาทิ ทริปเดินทาง กรุงเทพฯ-ฮาวาย, มินิ ไอแพด และอื่นๆ อีกมากมาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 221 ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น