ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวเจอเนสส์ (Jeunesse Thailand) : เจอเนสส์ ย่องเงียบเข้าอินโดฯ ชูแผน Q 4 จุดพลุงานยักษ์







Scott (Mobile)


เจอเนสส์ รุกแผนปี 56 เร่งขยายตลาดต่างประเทศเป็นหลัก ล่าสุดซุ่มเปิดตลาดอินโดนีเซีย และญี่ปุ่นหวังผลักดันยอดขายโตก้าวกระโดด 1,000 ล้านเหรียญ เผยยอดขาย 3 เดือนแรก เฉลี่ยอยู่ที่ 20 ล้านเหรียญต่อเดือน ยันท้ายปีสมาชิก ได้เฮ หลังเจอเนสส์เตรียมจัดงานขนาดใหญ่เมืองไทยในช่วงต้นไตรมาส 4 ปีนี้ พร้อมจัดโปรฯ กระตุ้นสมาชิกเข้าร่วมงานจาก 30 ประเทศทั่วโลก 10,000 คน


สก็อต เอ .ลิวอิส รองประธานฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2556 บริษัทสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยจะเห็นได้จากภาพรวมในช่วง 3 เดือน ที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ และในเดือนกุมภาพันธ์ พบว่ามีผู้สมัครเป็นสมาชิกใหม่เฉลี่ยวันละ 1,000 รหัส โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์สุดท้ายเฉลี่ยมีสมาชิกใหม่ 2,000 รหัสต่อวัน ซึ่งปกติแล้วในเดือนดังกล่าวของทุกปีจะถือว่าเป็นเดือนที่มีอัตราการเติบโตมากว่าปีที่ผ่านมา


สำหรับภาพรวมบริษัทในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาระหว่างปี 2011-2012 บริษัทสามารถปิดยอดขายได้สูงขึ้น โดยในปี 2011 ปิดยอดขายได้ 65 ล้านเหรียญสหรัฐ และปี 2012 ปิดยอดขายได้ 135 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปัจจัยความสำเร็จ เกิดจากตัวผู้นำที่มีความเชื่อมั่นในบริษัท และตัวสินค้าที่มีภาพลักษณ์ที่ดี รวมไปถึงแผนการจ่ายผลตอบแทนที่สามารถทำได้จริง


ขณะเดียวกัน บริษัทวางแผนที่จะเข้าไปเปิดสาขาใหม่ในกรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซียในปีนี้ โดยจะมีสำนักงานที่ตึก เอพีแอล เซ็นเตอร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการขอขึ้นทะเบียน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ส่วนการยื่นเอกสาร ในการเข้าไปทำธุรกิจนั้นเรียบร้อยแล้ว และบริษัทคาดว่าเมื่อมีการเปิดตลาดแล้ว อินโดนีเซียจะเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เป็นตลาดสำคัญของเจอเนสส์


ในส่วนของแผนการขยายตลาดที่บริษัทเล็ง คือ ญี่ปุ่น ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งบริษัทได้เข้าไปทดลองทำตลาดแล้วในช่วง 2 ปีที่ผ่ามา อย่างไรก็ดี เมื่อเปิดตลาดอย่างเป็นทางการบริษัทเชื่อว่าญี่ปุ่นจะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่จะผลักดันให้บริษัทเติบโตและสามารถทำยอดขายได้ถึง 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ซึ่งขณะนี้ในเอเชียบริษัทเครือข่ายที่เปิดสาขาในรูปแบบอีคอมเมิร์ซรวม 12 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ในภูมิภาคเอเชียบริษัทได้วางแผนที่จะข้าไปขยายตลาดเพิ่มอีกหลายประเทศ และในส่วนของตลาดยุโรป จะมีการทำตลาดเพิ่มขึ้น ส่วนตลาดที่ยังเป็นเป้าหมายหลักยังคงอยู่ในภูมิภาคเอเชีย และในส่วนของตลาดในสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เติบโตเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากผู้นำที่เริ่มให้ความสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจมากขึ้น


ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ รวมไปถึงการให้ความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจและความรู้ด้านความสวยความงามทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้นักธุรกิจออกไปทำธุรกิจและสามารถเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งขณะนี้บริษัทมีจำนวนสมาชิกในประเทศไทย 20,000 รหัส และในปีนี้บริษัทตั้งเป้ามีสมาชิกเพิ่มขึ้น 20%


อย่างไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้บริษัทได้เตรียมแผนจัดงาน Expo Thailand ขึ้นที่โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา ซึ่งในงานจะมีการรวบรวมผู้นำและสมาชิกกว่า 10,000 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก มาอยู่ในงาน ซึ่งขณะนี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายเพื่อให้สมาชิกสามารถทำยอดเพื่อที่จะเข้าร่วมงานทั่วโลก




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 221 ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น