ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวโกลด์ แคทส์ (goldcats) : ธัชกร ณัชชกรุตม์หวนคืนวงการขายตรง พร้อมดันโกลด์ แคทส์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

 










โกลด์ แคทส์ ประกาศขอทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังแม่ทัพใหญ่ ธัชกร ณัชชกรุตม์ (ขวา) กระโดดลงมาสวมบทขุนกระบี่ทัพหน้า มุ่งพาสมาชิกเดินหน้าสู่ความสำเร็จ หลังพบการแข่งขันในธุรกิจเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น...พร้อมเผยภาพรวมธุรกิจปีที่ผ่านมา ยอดขายตรงเป้าแตะอยู่ที่ 1,000 ล้าน...แจงแผนธุรกิจปี56 เร่งวาง ระบบบริษัทใหม่ ทั้งสินค้า แผนการตลาด หวังดึงเครือข่ายเข้าร่วมธุรกิจ


นายธัชกร ณัชชกรุตม์ ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัทโกลด์ แคทส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองได้วางมือในธุรกิจ ไปหลายปี ก็ได้มีการส่งมอบงานบริหารให้กับลูกชาย บริหารบริษัท ซึ่งต้องบอกว่า ในการบริหารงานใน สนามขายตรงถือว่าไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างที่คิด ด้วยเหตุนี้เอง จึง ทำให้ตนเองจึงหันกลับมาลุยใน สนามขายตรงแบบเต็มตัวอีกครั้ง พร้อมกับการวางระบบการ ทำงานของบริษัทใหม่ทั้งหมด ทั้ง ระบบแผนการตลาด รวมถึงการ บริษัทใหม่ชื่อว่า บริษัท เอ็นไซม์ นาโน จำกัด


ทั้งนี้ หากถามว่าภาพรวม ธุรกิจของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมา เป็นอย่างไรนั้น ต้องบอกว่า บริษัทฯ มีอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ ต้องเปลี่ยนในเชิงของกลยุทธ์ ต่าง ๆ ตามสถานการณ์การ แข่งขัน ที่ค่อนข้างรุนแรงในปีที่ ผ่านมา ทั้งในเรื่องการปรับการ ขายด้วยการทอลองสิ่งใหม่ ๆ ใน เรื่องของสื่อ รวมถึงการเพิ่มสาขา ในต่างจังหวัด การเพิ่มไลน์สินค้า โดยการเติบโตของบริษัทฯ ในปี ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเติบโตเป็นที่ น่าพอใจตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งสามารถมียอดขายรวมอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท
บอสใหญ่ธัชกร เผยอีกว่า วันนี้ความมั่นคงของธุรกิจ โกลด์ แคทส์ ถือได้ว่ามาถูกทาง แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มราย ของสินค้า การพัฒนาผู้นำ พัฒนาศักยภาพผู้นำ และการ เพิ่มศูนย์การกระจ่ายสินค้าตาม ต่างจังหวัด โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนศูนย์ตามต่างจังหวัดๆ หลายสิบศูนย์ รวมถึงสาขาหลาย สาขา ที่สำคัญ ยังมีผู้นำอยู่ ประจำตามจุดที่ลงไปทำการ ตลาดตามภูมิภาคต่างๆ ด้วย ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ตลาดของ โกลด์ แคทส์ จึงมีการเติบโต มากขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ มี สินค้าทั้งหมดอยู่ 3 กลุ่มใหญ่ ด้วยกัน ประกอบด้วย 1. กลุ่ม ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร 2. กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อ สุขภาพ และ3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ ความสวยความงาม
...นับได้ว่า การกลับมากุม บังเหียนทัพหน้าของ ธัชกร ใน ครั้งนี้ อาจจะเรียกได้ว่า ต้องการ ที่จะกลับมายิ่งใหญ่ในตลาด เครือข่ายอีกครั้งเลยก็ว่าได้ เห็นได้จาก การประกาศปรับเปลี่ยน ระบบของบริษัทใหม่ทั้งหมด พร้อมกับยังกล่าวอย่างหนักแน่น ผ่าน ตลาดวิเคราะห์ ว่า วันนี้ ผมมั่นใจว่า ระบบแผนการตลาด ใหม่ของบริษัทฯ ในครั้งนี้ จะ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ของวงการขายตรง และมีความ มั่นใจว่า โกลด์ แคทส์ และ เอ็นไซม์ นาโน จะเป็นบริษัทที่ พลิกวงการ
ที่สำคัญ วันนี้ โกลด์ แคทส์ มีสินค้าและแผนการ ตลาด ที่สามารถสำเร็จได้จริง รวมถึงเป็นแผนการตลาดที่ผู้นำ สามารถมีรายได้หลัก 10 ล้าน 100 ล้านแบบไร้ขีดจำกัด พร้อม กับมีความมั่นใจมากว่า จะเห็น สมาชิกใหม่ ๆ เดินเข้ามาสู่ธุรกิจ ของเราอย่างแน่นอนทุกเพศ ทุกวัย ที่สำคัญสมาชิกทุกคน สามารถขยายเครือข่ายได้ ใน ขณะเดียวกัน ทางบริษัทฯ เอง ก็ ยังมีระบบการฝึกอบรมให้กับ สมาชิกทุกอาทิตย์อีกด้วย เพื่อ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ กับสมาชิกสามารถประสบความ สำเร็จได้จริงและรวยจริง
วันนี้การทำธุรกิจขายตรง ต้องบอกว่า ลำบากเพียงแค่ 3-5 ปีแรกเท่านั้น ซึ่งวันนี้ขอให้ทุกคน พยายามสร้างลูกทีมให้ได้ โดย โกลด์ แคทส์ กับ เอ็นไซม์ นาโน ถือว่าจะเป็นอีกหนึ่งเครือ ข่ายที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบอย่าง มาก เพราะที่นี้มีทั้งสินค้าที่ตอบ โจทย์ แผนการตลาดที่ได้จริง ที่ สำคัญ บริษัทฯ ได้มีการปรับ เปลี่ยนแผนจากเดิมที่ทำไบนารี่ มาเป็นแผนสแตร์สเต็ป โดยแผน ดังกล่าวนั้น สามารถมีรายได้ถึง 7 ช่องทางด้วยกัน และจาก ประสบการณ์ 14 ปี ตนเองขอ สัญญาว่า จะพยายามทำสินค้า ใหม่ ที่เหนือกว่าคนอื่นมาให้ทุก ท่านได้เกิดความพึงพอใจอย่าง แน่นอน


ธัชกร กล่าวทิ้งท้ายว่า การแข่งขันในธุรกิจขายตรงยุคนี้ เรียกได้ว่า เป็นยุคของการปราบ เซียนเลยก็ว่าได้ ซึ่ง หากใครที่ไม่ แข็งแกร่งพอ รับรองว่ารอดยาก อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน ด้วยภาวการณ์แข่งขันที่รุนแรง เช่นนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกธุรกิจ จะต้องมีความพร้อม ในการ รับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น ให้ได้ ซึ่งทั้ง โกลด์ แคทส์ และ เอ็นไซม์ นาโน ณ เวลานี้เรียก ได้ว่า มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับตลาดอาเซียนแล้ว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 341 ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น