ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวกิฟฟารีน (Giffarine Thailand) : "กิฟฟารีน" เป่าเค้ก 17 ขวบ อัดสินค้าเต็มพรึบเร่งยอด 6.5 พันล้าน







Capture (Mobile)


"กิฟฟารีน" จุดพลุฉลองครบรอบ 17 ปี ยิ่งใหญ่ ภายใต้งาน "17.17.17. 57000 The Wonder of Happiness กิฟฟารีน สร้างความสุขชั่วนิรันดร์" เนรมิตดินแดน แห่งความสุขต้อนรับนักธุรกิจกว่า 1.8 หมื่น คน พร้อมเปิดตัวแม่ทีมระดับสูงรายล่าสุด ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขภาพและความงาม กว่า 10 รายการ เร่งยอดขายไต่เป้า 6.5 พันล้านบาท


พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานฉลองครบรอบ 17 ปี ในครั้งนี้ว่า "ตลอดเวลา 17 ปี ที่กิฟฟารีนได้ดำเนินธุรกิจ เครือข่ายหลายชั้น และมอบโอกาสทางธุรกิจให้แก่คนไทยหลายแสนครอบครัว และมีผู้ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถ พลิกชีวิตสู่ความสุข ความมั่งคั่งจากธุรกิจกิฟฟารีนได้เป็นจำนวนมาก และในโอกาสนี้กิฟฟารีนพร้อมที่จะแสดงศักยภาพ ด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 17 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "17.17.17.57000 The Wonder of Happiness กิฟฟารีนสร้างความสุขชั่วนิรันดร์" ที่ตอกย้ำความเป็นธุรกิจเครือข่าย หลายชั้นแบรนด์ไทยอันดับ 1 ที่พร้อมจะสร้างโอกาสและเนรมิตความสุขให้กับคนไทยอย่างยั่งยืน"


โดยภายในงานยังมีการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รายการ โดยนางเอกของงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้ที่สนใจในการดูแลรูปร่าง อีสเลสเครื่องดื่มรสพีช 10 เปอร์เซ็นต์ (Easles Peach Juice 10%) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ปลอดภัยได้รับการพิสูจน์แล้ว


พร้อมกันนี้ยังมีกิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง มาส์ก ชีต และกิฟฟารีน อะบา-โลน คอลลาเจน-ไฮยา มาส์ก ชีต นวัตกรรม แผ่นมาส์ก Nanofront จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเส้นใยเนียนละเอียดแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ Essence เข้าบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มั่นใจว่าจะสามารถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกระแส นิยมอยู่ในท้องตลาด อีกทั้งยังยกขบวนผลิต-ภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีสวนผสมของดอกเอดดัลไวส์ ต่อยอดความ สำเร็จจากชุดเอดดัลไวส์ซีรี่ส์ที่ชนะใจผู้ใช้ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เปิดตัวให้ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกมีทั้ง กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง อาฟเตอร์ ซัน ฟอร์ เฟซ กิฟฟารีน เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง อาฟเตอร์ ซัน ฟอร์ บอดี้ และอื่นๆ อีกหลายรายการ (ดูเอกสาร ข้อมูลผลิตภัณฑ์)


นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการเชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ผู้บริหารระดับสูงสุด ในตำแหน่งไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ คนล่าสุด คือ ปนัดดา- ร.ต.ต.จำรัส ศิลา และพิธีประดับเข็มเกียรติยศ ผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่ง


จากนั้นเข้าสู่เวทีสุดอลังการของการเปิดตัวผู้ชนะการแข่งขันและมอบรางวัลต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ อาทิ การแข่งขัน Rally Rewards XIV การแข่งขัน Evolution Awards ประจำปี 2012 การแข่งขัน Junior Mini Rally Rewards HongKong การแข่งขัน Unilevel Awards 2012 พร้อมทั้งแนะนำการแข่งขันใหม่ Ju-nior Mini Rally Reward ประจำปี 2556 ประเทศสิงคโปร์ และการแข่งขัน Rally Rewards XV ปิดท้ายด้วยความสนุกจากสุดยอดศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ใหม่-เจริญปุระ มอส- ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และไอซ์-ศรัณยู วินัย-พานิช ที่มาพร้อมเพลงแดนซ์สุดมันส์สนั่นฮอลล์เอาใจนักธุรกิจผู้ร่วมงาน


ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนทุกคน และ การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภคนับล้าน คือ บทพิสูจน์แห่งความภาคภูมิใจของกิฟฟารีนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์ คุณภาพหลากหลายชนิดกว่า 2,000 รายการ ที่สามารถเข้าไปเติมเต็มชีวิตประจำวันของสมาชิกผู้บริโภคกว่า 6.5 ล้านรหัส ปัจจุบันกิฟฟารีนมียอดจำหน่ายตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจรวมกว่า 57,000 ล้านบาท โดยมีศูนย์ธุรกิจ ตั้งอยู่ในประเทศไทย รวม 113 สาขา และต่างประเทศมากกว่า 30 สาขา พร้อมทั้งมีบริการเดลิเวอรี่ส่งสินค้า ถึงมือผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ


ทั้งนี้ ในส่วนยอดขายในปี 2555 ที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจด้วยตัวเลข 5,878 ล้านบาท โดยมีอัตราเติบโตที่ 7.01 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้จะไม่ถึงเป้าที่บริษัทตั้งไว้ 6,000 ล้านบาท เนื่องจากผลพวงจากสถานการณ์อุทกภัยในช่วงปลายปี 2554 ที่ทำให้สายการผลิตที่โรงงานได้รับผลกระทบ จึงมีผลต่อยอดขายในไตรมาสแรก แต่ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดและแคมเปญต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง ทำให้สามารถตีตื้นยอดขายขึ้นมาได้ ซึ่งมีอัตราการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ


สำหรับทิศทางการตลาดโดยรวมในปี 2556 นี้ กิฟฟารีนได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 6,500 ล้านบาท โดยนโยบายหลักจะเน้นในเรื่องการสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ผ่าน เครื่องมือทางการตลาดอย่าง "กิฟฟารีน แชนแนล" ที่พร้อมออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทางอินเตอร์เน็ต เพื่อแสวงหากลุ่มเป้าหมายใหม่และการขยายเครือข่ายไปสู่คนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งกระตุ้นผู้สมัครใหม่ให้ใช้สินค้าอย่างต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นและ แคมเปญต่างๆ ตลอดจนการตอบแทนผลกำไรคืนสู่สมาชิกในรูปแบบใหม่ๆ




Credit By :http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น