ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวลาชูเล่(La Chul) : ลาชูเล่ ยกไจก้าสินค้าเรือธง โว สิ้นปียอดทะลุ 500 ล้าน







Capture


ลาชูเล่ (เอเชีย) เผยเสริมอาหารพืชไจก้ามาแรงไม่กี่เดือนยอดพุ่งกว่า 40 ล้านบาท ขณะเดียวกันปีนี้หวังยอดขายรวมทะลุ 500 ล้านบาท พร้อมเตรียม เป็นผู้นำสินค้าด้านนวัตกรรมใหม่ ล่าสุดจัดสรรที่ดินกว่า 5 ไร่ ทำแปลงนาสาธิต ปลูกข้าวหอมสุพรรณฯ แจกเกษตรกร

ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ บริษัท ลาชูเล่ (เอเชีย) จำกัด ได้เริ่มเปิดดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยมีสินค้าจัดจำหน่าย 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มเสริม- อาหาร กลุ่มความงาม และกลุ่มเสริมอาหารพืชไจก้า ซึ่งสินค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้ ได้รับ ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสินค้าเสริมอาหารพืชไจก้าที่ได้รับการตอบรับ ที่ดีเป็นพิเศษ

สำหรับกลุ่มเสริมอาหารพืชไจก้านับเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับผลการตอบรับ ที่ดีจากเกษตรกร ตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินธุรกิจ กลุ่มเสริมอาหารพืชไจก้าสามารถทำ ยอดขายได้สูงถึง 40 ล้านบาท และสินค้าในกลุ่มเสริมอาหารพืชทุกรายการเป็น สินค้าที่บริษัทได้นำหัวเชื้อเข้ามาจากประเทศอิสราเอล นำมาผลิตในประเทศไทย ขณะเดียวกันปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายที่ 500 ล้านบาท และวางเป้าที่จะเป็นผู้นำ ในด้านสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ

ทั้งนี้ การที่บริษัทเลือกนำสินค้ากลุ่ม เสริมอาหารพืชที่นำเข้ามาจากประเทศ อิสราเอลนั้น เนื่องจากผู้บริหารของบริษัทได้เดินทางไปดูงานที่ประเทศอิสราเอล และได้พบว่าประเทศดังกล่าวมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเกษตร ที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งประเทศ หากนำสินค้าเกี่ยวกับการเกษตรของประเทศดังกล่าว มาใช้ในประเทศจะช่วยเกษตรกรไทยสามารถมีผลผลิตที่ดีมีคุณภาพและปลอดจาก สารพิษได้

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดสรรที่ดินกว่า 5 ไร่ ในจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อ ทำแปลงนาสาธิตในการปลูกข้าวหอมสุพรรณฯ ซึ่งนับว่าเป็นข้าวที่มีสายพันธุ์ ค่อนข้างอ่อนแอมากและปลูกได้ยากมาก โดยในแปลงสาธิตนี้บริษัทได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชไจก้าเข้าไปช่วยบำรุงนาข้าวแปลงนี้ด้วย ซึ่งผลผลิต ที่ออกมานั้นเป็นที่น่าพอใจ ส่วนข้าวที่ได้จากแปลงสาธิตนี้บริษัทจะนำไปแจก ให้แก่เกษตรกรเพื่อนำไปเป็นเมล็ดพันธุ์ และในอนาคตหากมีการปลูกข้าวพันธุ์ ดังกล่าวจำนวนมากด้วยการใช้สูตรของลาชูเล่บริษัทยินดีที่จะรับซื้อข้าวและ นำมาจำหน่ายในระบบอีกด้วย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 221 ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2556




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น