ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอ ไลฟ์" ติวเข้มสมาชิกรับ AEC ผุดสูตร "เคล็ดไม่ลับฉบับความรวย"







419769_398727893474266_1652521277_n (Mobile)


"นีโอ ไลฟ์" เดินหน้าจัด "อบรมปฐมนิเทศ เชิงจิตวิทยาผู้นำองค์กร รุ่นที่ 2/2556" สมาชิก แห่ร่วมนับพันคน จัดติวเข้มฝึกความเป็นผู้นำองค์กร พร้อมเตรียมผุดหลักสูตรใหม่ "เคล็ดไม่ลับฉบับความรวย" รองรับการเปิดตลาดอาเซียน ด้าน "อ.จตุพล ชมภูนิช" วิทยากรหลัก ชี้เป็นการช่วยสร้างฐานะคนทุกระดับชั้น พร้อมมองภาพรวมวงการขายตรงไทยกำลังขยายตัวมีบทบาทสำคัญต่อประเทศ


ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ทาง "บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" ที่นำโดย ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย ดร.รัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก ร่วมเป็นประธานจัดงาน "อบรมปฐมนิเทศเชิงจิตวิทยาผู้นำองค์กร รุ่นที่ 2/2556" ณ ภูรัญญา รีสอร์ต เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 8-9 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกตัวแทนจำหน่ายอิสระที่อยู่ทั่วทุกภาคได้เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 800 คน และพิเศษสุดได้ อ.จตุพล ชมภูนิช วิทยากรชื่อดังประจำรายการตีสิบ ทางช่อง 3 มาบรรยายพิเศษให้กับนักธุรกิจที่เข้าอบรมในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2


สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหาร "นีโอ ไลฟ์" ได้เปิดเผยว่า หลักสูตรที่จัดอบรมในครั้งนี้ สมาชิกที่เข้า มาใหม่และที่ขึ้นในตำแหน่งระดับสูงไปแล้ว จะต้องผ่านการฝึกอบรมนี้ทุกคน เนื่อง จากจะได้นำความรู้ไปพัฒนาเพิ่มพูนในการ ประกอบธุรกิจอย่างถูกต้อง และความเข้าใจ ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท เพื่อให้สมาชิก ได้มีความเข้าใจในตัวสินค้ามากขึ้น พร้อม ทั้งการทำงานเป็นทีมอย่างมีระบบ มีความ รักสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในองค์กร โดยทุกคนจะมีกำลังใจต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค ต่างๆ เมื่อเวลาออกไปประกอบธุรกิจนี้จริงๆ และยังสอนในเรื่องของจรรยาบรรณ ของการเป็นนักขายที่ดี ไม่หลอกลวงผู้บริโภค ให้เสียหาย อีกทั้งฝึกการเป็นผู้นำที่มีคุณ-ธรรม ไม่เห็นแก่ตัว รู้จักการเสียสละ มีความ รับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเองและสังคม

"ช่วงแรกๆ ของการจัดหลักสูตรปฐมนิเทศนี้ จะต้องเดินทางไปตามจังหวัด ต่างๆ เพราะสมาชิกของเรามีอยู่ทั่วประเทศ โดยเราไปจัดอบรม 5 ครั้งต่อเดือน จนได้ ขยายออกไปเป็นโซนๆ และมีทั้งหมดถึงขณะนี้ 18 โซน พอมาปี 2556 จึงได้ปรับเปลี่ยนมาจัดรวมไว้ที่เดียว ซึ่งจะจัด 1 เดือน ต่อครั้ง โดยจะจัดในอาทิตย์ที่สองของเดือน จึงได้มีการเพิ่มหลักสูตรสำคัญๆ เข้าไป โดย เลือกสถานที่อย่าง ภูรัญญา รีสอร์ต เขาใหญ่ เป็นสถานที่จัดกิจกรรม และครั้งนี้เป็น รุ่นที่ 2 แล้ว มีสมาชิกอีกหลายคนที่ไม่ได้มาร่วมงาน เพราะสถานที่จัดงานรองรับได้ เพียง 800 กว่าคนเท่านั้น แต่จะมีทุกเดือน และจะมีการย้ายไปจัดกิจกรรมนี้ที่อื่นๆ ด้วย เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ จะ ได้ถือเป็นการท่องเที่ยวไปในตัว"


อย่างไรก็ตาม ประธานกรรมการบริหาร "นีโอ ไลฟ์" ได้กล่าวต่อว่า ในส่วน ของหลักสูตรที่จัดอบรมสมาชิกที่ประกอบ ธุรกิจนั้นมีหลักๆ อยู่ 3 หลักสูตร คือ หลักสูตรผู้บริหารโซน, หลักสูตรผู้บริหารเขาใหญ่ และหลักสูตรผู้บริหารเพชรแท้ โดยแต่ละหลักสูตรที่ตามสถานที่ต่างๆ จะแตกต่างกัน มีความเข้มข้นไม่เท่ากัน อีก ทั้งตอนนี้หลักสูตรใหม่กำลังจะออกมา คือ "หลักสูตรเคล็ดไม่ลับฉบับความรวย" ที่ใกล้จะออกมาแล้ว และจะมีการจัดอบรมหลักสูตรในเร็วๆ นี้ แต่ยังสรุปไม่ได้ว่าจะไป จัดที่ใด และหลักสูตรทั้งหมดที่กล่าวมา ก็ เพื่อเป็นการรองรับ AEC ที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่ปีข้างหน้า


"ตอนนี้นีโอ ไลฟ์ มีศูนย์กระจายสินค้ากว่า 72 แห่งทั่วประเทศ แต่จุดแข็งของเราคือ ทั้ง 72 แห่ง ทางบริษัทจะสร้างห้องสัมมนาขนาดใหญ่ไว้ให้ด้วย โดยสมาชิกที่เป็นหัวกะทิอยู่ศูนย์ต่างๆ ไม่ต้องลงทุนสร้างเอง แต่นีโอไลฟ์ จะสร้างให้เลยเพื่อไว้รองรับ การจัดงานประชุมใหญ่ๆ และทาง สมาชิกก็สามารถใช้จัดงานได้เอง ทำให้ศูนย์กระจายสินค้าของ นีโอ ไลฟ์ นอกจากใช้บริการฐานสมาชิก ได้แล้ว ยังใช้เป็นสถานที่จัดงานอเนกประสงค์อีกด้วย"


ขณะที่ อ.จตุพล ชมภูนิช หรือ "อ.เชน" วิทยากร ชื่อดังประจำรายการ ตีสิบ ทางช่อง 3 ที่มาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ได้กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เดินทางมาเป็นวิทยากรให้กับบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ของคนไทยอย่าง นีโอ ไลฟ์ เพราะสมาชิกที่เข้ามาทำธุรกิจที่นี่ ส่วนใหญ่ จะเป็นคนอยู่ในระดับรากหญ้า แต่ทาง "นีโอ ไลฟ์" ก็ได้ให้โอกาสพี่น้องทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น และมีฝันที่เป็นจริง คืองานประจำที่ทำอยู่ก็สามารถแบ่งเวลามาทำธุรกิจนี้เป็นงานเสริมได้"


"ผมว่าธุรกิจนี้กำลังขยายออกไปเรื่อยๆ ทำให้ประชาชนที่สนใจทำธุรกิจนี้ ต้องมีทำความเข้าใจให้ดี อย่าได้หลงไปเชื่อ บริษัทที่ไม่ได้รับการรับรองจาก สคบ. เด็ดขาด เพราะทราบมาว่าหากบริษัทไหนไม่มี ตราสัญลักษณ์นี้ ก็เหมือนไม่ยอมทำตามกฎหมายขายตรง หากเกิดปัญหาอะไรขึ้น ประชาชนที่ทำอยู่กับบริษัทนั้นๆ ก็อาจไปร้องเรียนกับใครไม่ได้เลย และในอนาคต ระบบไดเรกต์เซลจะเข้ามามีบทบาทกับประเทศเราแน่นอน" อ.จตุพล กล่าว




Credit By : http://www.siamturakij.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น